Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: quảng bá thương hiệu

Sắp diễn ra Lễ hội trái cây Tiền Giang 2024 với chủ đề “Cảm xúc miền nhiệt đới”

Sắp diễn ra Lễ hội trái cây Tiền Giang 2024 với chủ đề “Cảm xúc miền nhiệt đới”

Địa phương

Diễn ra từ ngày 10- 12/6/2024 tại Quảng trường Trung tâm Hùng Vương (xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), Lễ hội trái cây Tiền Giang năm 2024 được đánh giá là lễ hội trái cây có quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Tiền Giang.

Hà Nội: Phát động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố năm 2024

Hà Nội: Phát động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố năm 2024

Địa phương

Tối 24/5, tại Khu đô thị Royal City (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội đã phát động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố năm 2024.

TP.HCM, Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung

TP.HCM, Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung

Tiếp thị

Từ nay đến cuối năm, tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung với hạn mức khuyến mại lên đến 100% nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thái Nguyên: Về nơi sản xuất một trong "Tứ đại danh trà"

Thái Nguyên: Về nơi sản xuất một trong "Tứ đại danh trà"

Địa phương

Đã từ lâu, Thái Nguyên được biết đến với các sản phẩm chè Tân Cương nức tiếng, nhiều sản phẩm chè ngon nổi tiếng như trà Tân Cương của TP. Thái Nguyên, chè La Bằng của huyện Đại Từ, chè Khe Cốc của huyện Phú Lương và chè Trại Cài của huyện Đồng Hỷ. Bốn sản phẩm chè này đã làm nên thương hiệu "Tứ đại danh trà" của Thái Nguyên.

Gần 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm SACABUILD Đồng Nai

Gần 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm SACABUILD Đồng Nai

Địa phương

Mới đây, tại tỉnh Đồng Nai, Hội chợ Triển lãm SACABUILD do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TPHCM (SACA) và Chi hội Ngành Cửa TPHCM (SADOOR) lần đầu tiên phối hợp tổ chức đã thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia.

Việt Nam lần đầu tiên trở thành quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore

Việt Nam lần đầu tiên trở thành quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore

Xuất nhập khẩu

Lần đầu Việt Nam thành quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm 32,03% thị phần và được ưa chuộng hơn gạo Thái Lan, Ấn Độ.

Đến làng Keo, thưởng thức đặc sản nổi tiếng của quê hương Thái Bình

Đến làng Keo, thưởng thức đặc sản nổi tiếng của quê hương Thái Bình

Địa phương

Từ xưa, làng Keo (xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư) là 1 trong những làng quê có nhiều đặc sản nổi tiếng của tỉnh Thái Bình. Trong đó, 2 đặc sản OCOP nổi tiếng nơi đây là gạo nếp bể và lạc nhân đỏ được người tiêu dùng cả nước biết đến.

Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024

Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024

Tiếp thị

Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi Xanh để phát triển bền vững” sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14/4 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE - Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

TP Hà Nội triển khai Chương trình khuyến mại tập trung từ tháng 5/2024

TP Hà Nội triển khai Chương trình khuyến mại tập trung từ tháng 5/2024

Tiếp thị

Chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 sẽ được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11/2024 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%, thu hút từ 1.000-2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

Hà Nội: Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Mỹ Đức

Hà Nội: Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Mỹ Đức

Địa phương

Tại Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP, quảng bá du lịch Lễ hội Chùa Hương, nhiều sản vật, sản phẩm tiêu biểu của huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội như lụa, khăn tơ tằm, tranh, mơ Hương Tích... cùng hội tụ và được đông đảo du khách quan tâm.

Vĩnh Phúc: TP Vĩnh Yên gặp mặt báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Vĩnh Phúc: TP Vĩnh Yên gặp mặt báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Địa phương

Chiều 26/2, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Phê duyệt Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Phê duyệt Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chính sách

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký Quyết định số 237/QĐ/BCT về việc phê duyệt các Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Xuất khẩu rau, quả năm 2023 ghi dấu ấn khi đạt gần 5,6 tỷ USD

Xuất khẩu rau, quả năm 2023 ghi dấu ấn khi đạt gần 5,6 tỷ USD

Xuất nhập khẩu

Số liệu của Tổng cục Hải quan cho thấy 11 tháng năm 2023, xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt 5,2 tỷ USD, tăng 70% so với cùng kỳ năm 2022. Với kết quả này, cộng với con số ước xuất khẩu của tháng 12/2023, dự kiến, xuất khẩu rau quả thu về gần 5,6 tỷ USD.

Thanh Hóa: Agribank gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Thanh Hóa: Agribank gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Địa phương

Chiều 25/12, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền giữa các chi nhánh Agribank với các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh năm 2023; tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Giới thiệu hơn 2.000 sản phẩm OCOP gắn với văn hóa miền Trung và Tây Nguyên

Giới thiệu hơn 2.000 sản phẩm OCOP gắn với văn hóa miền Trung và Tây Nguyên

Tiếp thị

Tối 21/12, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên.

Vinacacao và Libeert ký kết hợp tác thương mại song phương

Vinacacao và Libeert ký kết hợp tác thương mại song phương

Diễn đàn

Ngày 14/12/2023, Công ty Cổ phần Cacao Việt Nam (Vinacacao) và Công ty Libeert (Libeert) đã tiến hành ký kết hợp tác thương mại song phương.

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023: Cơ hội để quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023: Cơ hội để quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt

Tiếp thị

Tối 22/11, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức.

Hà Nội: 150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Hà Nội: 150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Địa phương

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 đã lựa chọn ra 150 sản phẩm đạt Top các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích.

Bình Dương: Phát huy vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội

Bình Dương: Phát huy vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội

Địa phương

Sáng ngày 24/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương phối hợp Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ "Phát huy vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội và bình đẳng giới".

220 gian hàng sẽ tham gia tại Lễ hội vinh danh làng nghề lần thứ IV huyện Phú Xuyên

220 gian hàng sẽ tham gia tại Lễ hội vinh danh làng nghề lần thứ IV huyện Phú Xuyên

Tiếp thị

Lễ hội vinh danh làng nghề lần thứ IV huyện Phú Xuyên diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 26-29/10/2023) với nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa.

VISSAN vinh dự đón nhận danh hiệu Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023

VISSAN vinh dự đón nhận danh hiệu Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023

Doanh nghiệp

Ngày 12/10/2023, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023” do Hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao tặng cho các doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm vừa qua. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Công ty VISSAN nhận được danh hiệu này.

Khai mạc tuần hàng OCOP và sản phẩm làng nghề, nông sản tại Khu đô thị Dương Nội

Khai mạc tuần hàng OCOP và sản phẩm làng nghề, nông sản tại Khu đô thị Dương Nội

Địa phương

Ngày 28/9, tại khu Dương Nội, quận Hà Đông, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2023.

Vĩnh Long: Hội thảo Nâng tầm giá trị nông sản Việt

Vĩnh Long: Hội thảo Nâng tầm giá trị nông sản Việt

Địa phương

Nằm trong chuỗi sự kiện Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023, sáng 12/9, tại Hội trường khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long, UBND tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức Hội thảo "Nâng tầm giá trị nông sản Việt".

Nhiều điểm mới tại Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2023

Nhiều điểm mới tại Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2023

Tiếp thị

Với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp sinh thái, bền vững”, Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23 (AgroViet 2023) sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 17/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thiệu Hóa: Hỗ trợ tiêu thụ, quảng bá sản phẩm OCOP

Thiệu Hóa: Hỗ trợ tiêu thụ, quảng bá sản phẩm OCOP

Địa phương

Sau hơn 4 năm triển khai chương trình OCOP, đến nay huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hóa đã có 22 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn 3 sao và 4 sao. Cùng với sự hỗ trợ của tỉnh, huyện Thiệu Hóa luôn quan tâm hỗ trợ các chủ thể OCOP quảng bá thương hiệu sản phẩm qua nhiều kênh khác nhau. Từ đó, góp phần kích cầu tiêu thụ, tăng giá trị kinh tế cho các sản phẩm OCOP.

Trường ĐH Nam Cần Thơ và Bệnh viện Trung ương Huế hợp tác trong đào tạo nhân lực, khám chữa bệnh

Trường ĐH Nam Cần Thơ và Bệnh viện Trung ương Huế hợp tác trong đào tạo nhân lực, khám chữa bệnh

Địa phương

Vừa qua, Bệnh viện Trung ương Huế và Trường Đại học Nam Cần Thơ - Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ đã ký kết hợp tác về đào tạo nhân lực, khám chữa bệnh và quảng bá thương hiệu.

Thanh Hóa là một trong 9 địa phương dẫn đầu doanh thu du lịch 6 tháng đầu năm

Thanh Hóa là một trong 9 địa phương dẫn đầu doanh thu du lịch 6 tháng đầu năm

Địa phương

Trong 6 tháng đầu năm 2023, cả nước có 9 tỉnh/thành phố đạt doanh thu du lịch từ 10.000 tỷ đồng trở lên. Với hơn 8,3 triệu lượt khách đến Thanh Hóa trong 6 tháng qua, tổng doanh thu từ du lịch của tỉnh ước đạt 15.072 tỷ đồng, tăng 16,7% so với cùng kỳ năm 2022 và đạt 63,2% kế hoạch năm 2023.

Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Doanh nghiệp

Vừa qua, tại Seoul, Hàn Quốc, đại diện Flamingo Holding Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội các công ty du lịch Hàn Quốc – Korea Association of Travel Agents (KATA) nhằm quảng bá cho hai quần thể nghỉ dưỡng độc đáo Flamingo Cát Bà Resorts và Flamingo Đại Lải Resort.

Làng tò he Xuân La - làng nghề độc nhất vô nhị ở Hà Nội

Làng tò he Xuân La - làng nghề độc nhất vô nhị ở Hà Nội

Địa phương

Làng Xuân La, xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với nghề truyền thống nặn tò he. Không chỉ là một nghề mưu sinh, nặn tò he ở làng Xuân La từ lâu đã trở thành một nét văn hóa dân gian hiếm có của người Hà Nội.

Hà Nội đẩy mạnh mô hình liên kết chuỗi phát huy thế mạnh làng nghề

Hà Nội đẩy mạnh mô hình liên kết chuỗi phát huy thế mạnh làng nghề

Kinh doanh

Thời gian qua, tình hình phát triển mô hình liên kết theo chuỗi từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP trên địa bàn Hà Nội được đẩy mạnh. Mô hình này đã mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp, người sản xuất, mà người tiêu dùng cũng được hưởng lợi thông qua việc được tiếp cận các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.