Tin tức, bài viết mới nhất về: quảng bá thương hiệu

Hà Nội đẩy mạnh mô hình liên kết chuỗi phát huy thế mạnh làng nghề
Kinh doanhThời gian qua, tình hình phát triển mô hình liên kết theo chuỗi từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP trên địa bàn Hà Nội được đẩy mạnh. Mô hình này đã mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp, người sản xuất, mà người tiêu dùng cũng được hưởng lợi thông qua việc được tiếp cận các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.

Khai mạc Năm du lịch Sơn Tây - xứ Đoài 2023
Địa phươngTối 27/5, Thị ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã trang trọng tổ chức Lễ khai mạc Năm Du lịch Sơn Tây - xứ Đoài 2023 và công bố Quyết định công nhận Điểm du lịch thôn Lòng Hồ, xã Kim Sơn.

20 tỉnh, thành tham gia "Festival nông sản Hà Nội lần 2 năm 2023"
Tiếp thịTối 28/4, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP Hà Nội phối hợp với UBND huyện Đông Anh tổ chức “Festival nông sản Hà Nội lần 2 năm 2023”.

Hà Nội: 17 tỉnh thành tham gia Hội chợ giống, vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP
Tiếp thịTối 14/4, tại tuyến phố đi bộ thị xã Sơn Tây, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây khai mạc Hội chợ giống, vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2023.

Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt: Đâu là giải pháp?
Kinh doanhThời gian qua, nhiều loại nông sản sản xuất trong nước đã bị các thương lái “gắn mác” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên sân nhà. Do đó, để tạo "sân chơi" cho các sản phẩm nông sản Việt Nam cần xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đưa nông sản Việt vươn ra, khẳng định vị thế ngay trên sân nhà và thị trường quốc tế.

Kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP tại Hội chợ sản phẩm OCOP Quảng Ninh
Sản phẩm - Dịch vụTừ ngày 12/02/2023 đến ngày 14/02/2023, Hội chợ sản phẩm OCOP sẽ diễn ra tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Hội chợ quy tụ các sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành phố trong cả nước đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng theo quy định nhằm mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Giải thưởng Du lịch ASEAN 2023 tôn vinh 14 đơn vị của Việt Nam
Tiếp thịTrong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2023 tại Indonesia, Lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN 2023 đã diễn ra. Năm nay, có 14 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch của Việt Nam vinh dự được nhận Giải thưởng này.

150 doanh nghiệp của 30 tỉnh, thành phố tham gia Chương trình “Tự hào nông sản Việt”
Tiếp thị sốTối 23/12, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP Hà Nội chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị khai mạc Chương trình "Tự hào nông sản Việt".

Đánh giá, phân hạng cấp thành phố các sản phẩm OCOP của huyện Đông Anh
Tiếp thị sốNgày 9/12, tại Trung tâm chính trị huyện Đông Anh, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP TP. Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Thành phố năm 2022 cho 40 sản phẩm của huyện Đông Anh.

Hà Nội: Phấn đấu phát triển thêm 20-30 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trong năm 2023
Địa phươngUBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 312/KH-UBND về phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn TP Hà Nội năm 2023.

Bắc Giang: Na dai trái vụ được giá
Thị trườngBà con nông dân huyện Lục Nam đang cho thu hoạch lứa na dai trái vụ. Nhờ việc chăm bón đúng quy trình, kỹ thuật nên quả na to, chất lượng, giá thành tăng

Livestream quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô trên TikTok
Sản phẩm - Dịch vụTối 11/10, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) và các đơn vị liên quan tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Thủ đô trên nền tảng giải trí bán hàng TikTok.

Hà Nội: Giới thiệu hơn 2.000 sản phẩm OCOP của đồng bằng sông Hồng
Tiếp thịNgày 7/10, TP Hà Nội tổ chức Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh đồng bằng sông Hồng.

Quảng bá na Chi Lăng và nông sản, đặc sản tỉnh Lạng Sơn tại Hà Nội
Kinh doanhTuần lễ quảng bá na Chi Lăng và nông sản, đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2022 diễn ra từ ngày 10 đến 16/8 tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy.

Tuần lễ giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp TP Hà Nội và Nghệ An diễn ra từ 9/6-13/6
Địa phươngTheo Kế hoạch số 350/KH-UBND của UBND tỉnh ngày 03/6, có 67 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ, quà tặng, ẩm thực... của Thành phố Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Sông Hồng, Bắc Trung Bộ tại Tuần lễ giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp TP Hà Nội và Nghệ An.

Quảng Nam: Chuẩn bị khai mạc Festival Nghề truyền thống vùng miền lần thứ nhất
Địa phươngLà một trong những hoạt động trọng tâm của Năm Du lịch Quốc gia 2022, Festival Nghề truyền thống vùng miền lần thứ nhất - Quảng Nam 2022 sẽ diễn ra từ ngày 19/5 đến ngày 22/5/2022 tại Công viên vườn tượng An Hội, Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Cơ hội mua sắm vào Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021
Sự kiệnChương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021 với mức khuyến mại lên tới 100% và vinh danh hàng Việt sẽ là đòn bẩy kích cầu mua sắm cho người dân. Trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại, 30 trung tâm thương mại, siêu thị cùng 2.000 điểm bán hàng sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mại tập trung.

Huyện Đại Từ phấn đấu đạt chuẩn huyện nông thôn mới vào năm 2025
Địa phươngSau một năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, Huyện ủy Đại Từ (Thái Nguyên) đã tích cực đưa nghị quyết vào cuộc sống, các thế mạnh của huyện đã được phát huy, trên các lĩnh vực kinh tế – xã hội đã có nhiều khởi sắc. Một trong những mục tiêu mà Huyện ủy Đại Từ hướng tới đó là xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào năm 2025.

Bộ VHTT&DL: Phê duyệt Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia 'Nghệ thuật sơn mài Việt Nam' giai đoạn 2020-2030
Chính trị - xã hộiTin từ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ngày 6/1 cho biết, đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam” giai đoạn 2020-2030 đã chính thức được phê duyệt.

Cú tụt hạng để đời và bài học làm thương hiệu
Thương hiệuTrước câu chuyện ngôi vương “ST25 - Gạo ngon nhất thế giới 2019” bị tụt hạng năm 2020, nhiều ý kiến cho rằng điều này tạo nên những khó khăn trong công tác làm thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam…