Quảng Bình: GIBTK viện trợ 1.200 bộ lọc nước cho hộ nghèo
UBND tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Quyết định số 3039/QĐ-UBND ngày 7/11/2022, về việc phê duyệt khoản viện trợ phi dự án “Viện trợ 1.200 bộ lọc nước cho 1.200 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Bình” do Tổ chức Trả lại tuổi thơ (GIBTK) tài trợ với tổng giá trị hơn 1,4 tỷ đồng
- Quảng Bình: Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Hòn La
- Quảng Bình: Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1
- Quảng Bình: Tăng cường kiểm tra công tác đảm bảo an toàn hồ chứa và kè biển trong mùa mưa bão
- Quảng Bình: Tăng cường công tác quản lý các dự án bất động sản có nguy cơ chậm tiến độ
Theo Quyết định số 3039/QĐ-UBND, Tổ chức Trả lại tuổi thơ (GIBTK) tài trợ cho Dự án viện trợ 1.200 bộ lọc nước cho 1.200 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Bình do Tổ chức Trả lại tuổi thơ (GIBTK) tài trợ.
Với tổng vốn thực hiện dự án 1.430.000.000 đồng, trong đó vốn viện trợ không hoàn lại 1.380.000.000 đồng. Vốn đối ứng ngân sách Nhà nước dự kiến 50.000.000 đồng. Thời gian hoàn thành trong năm 2023.

Ảnh minh hoạ internet
Với mục tiêu góp phần bảo đảm sức khỏe từ việc được sử dụng nguồn nước sạch, an toàn, vệ sinh, là tiền đề quan trọng để các hộ gia đình, các em học sinh có thể phát triển thể chất và trí lực toàn diện nhất. Dự án sẽ giúp cho 1.200 hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn hưởng lợi từ khoản viện trợ phi dự án tại các các xã: Vạn Ninh, Vĩnh Ninh (huyện Quảng Ninh); Mỹ Trạch, Hạ Trạch (huyện Bố Trạch).
UBND tỉnh yêu cầu, các địa phương hưởng lợi từ khoản viện trợ phi Dự án xét chọn và lập danh sách 1.200 hộ nghèo và hoàn thành cấp phát 1.200 bộ lọc nước Sawyer mini cho 1.200 hộ nghèo đúng với quy định.
Ngọc Tú
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắcSáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.