Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: quảng cáo sản phẩm

Bổ sung 947 kênh được xác thực trên mạng sử dụng cho hoạt động quảng cáo

Bổ sung 947 kênh được xác thực trên mạng sử dụng cho hoạt động quảng cáo

Tiếp thị

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã công bố Danh sách nội dung “đã được xác thực” trên mạng (White List), cập nhật thêm 947 tài khoản, kênh nội dung, địa chỉ được xác thực sử dụng cho hoạt động quảng cáo.

Hà Tĩnh: Chấn chỉnh hoạt động quảng cáo và kinh doanh thuốc qua mạng xã hội

Hà Tĩnh: Chấn chỉnh hoạt động quảng cáo và kinh doanh thuốc qua mạng xã hội

Địa phương

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản chỉ đạo về việc tăng cường công tác quản lý, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo, kinh doanh thuốc qua các mạng xã hội. UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu Sở Y tế công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng về các tổ chức, cá nhân vi phạm để người dân tránh mua phải các thuốc chưa được phép lưu hành.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật

Bảo vệ người tiêu dùng

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka đang quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Tăng cường phối hợp quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe năm 2022

Tăng cường phối hợp quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe năm 2022

Bảo vệ người tiêu dùng

Mới đây, Bộ Y tế đã tổ chức hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành phố trong cả nước về việc phối hợp quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe năm 2022.

Cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phúc Nhãn Khang vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo

Cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phúc Nhãn Khang vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo

Xã hội

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa phát đi thông báo cảnh báo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phúc Nhãn Khang đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mr 1h vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo

Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mr 1h vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo

Xã hội

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa phát đi thông báo cảnh báo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mr 1h đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Năm 2021, sẽ thanh tra 15 doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ

Năm 2021, sẽ thanh tra 15 doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ

Bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Y tế mới đây vừa đăng tải kế hoạch thanh tra năm 2021, đáng chú ý, có nhiều đơn vị kinh doanh thực phẩm sức khoẻ được đưa vào kế hoạch.

Cảnh báo thực phẩm Xương khớp Mộc Thanh vi phạm quảng cáo

Cảnh báo thực phẩm Xương khớp Mộc Thanh vi phạm quảng cáo

Bảo vệ người tiêu dùng

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) mới đây phát đi thông báo, cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Xương khớp Mộc Thanh được quảng cáo trên một số website gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh, sử dụng trái phép hình ảnh của nhân viên y tế, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm các quy định của pháp luật.

Quảng cáo sản phẩm sai sự thật: Vì đâu “mèo vẫn hoàn mèo”?

Quảng cáo sản phẩm sai sự thật: Vì đâu “mèo vẫn hoàn mèo”?

Đời sống

Mặc dù có nhiều quy định đã được ban hành đối với công tác quản lý quảng cáo về công dụng sản phẩm, tuy nhiên, thực trạng sai phạm trong quảng cáo sản phẩm vẫn diễn ra rầm rộ…

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.