Quảng Nam: Phản hồi thông tin sau phản ánh ‘Bữa ăn 200.000 đồng chỉ có vài miếng thịt’

Địa phương
10:34 AM 17/05/2023

Công ty CP Gami Hội An - Quảng Nam có thông cáo báo chí liên quan việc một khách hàng có trải nghiệm không tốt về dịch vụ ăn uống tại Đảo Ký ức Hội An được đưa lên một Group mạng xã hội với nội dung: ‘Suất ăn 200.000 đồng nhưng chỉ tô canh với vài miếng thịt’.

Theo đó, Ký ức Hội An có bán công bố các gói combo, nhưng không bán gói combo vé Ký Ức Hội An kèm suất ăn bóc tách riêng 200.000 đồng/người như tác giả của bài đăng trên mạng xã hội đề cập.

Thông tin mà khách hàng đề cập đến không rõ ràng về việc gia đình đi theo công ty tour hay gia đình là khách lẻ vào nhà hàng tự chọn món nên rất khó để có các đánh giá phù hợp, vì các lý do:

Quảng Nam: Phản hồi thông tin sau phản ánh ‘Bữa ăn 200.000 đồng chỉ có vài miếng thịt’ - Ảnh 1.

Hình ảnh cung cấp là khách hàng đã sử dụng đồ ăn, không phải là hình ảnh chụp ngay từ đầu

Nếu gia đình đi theo công ty tour thì Ký ức Hội An không chịu trách nhiệm với giá mà công ty tour bán cho du khách. 

Nếu gia đình mua theo gói combo trực tiếp từ Ký ức Hội An thì suất ăn bán cùng vé show được bán theo giá ưu đãi như các mức giá chúng tôi nêu bên trên, không có mức giá bóc tách suất ăn 200.000 đồng/người.

Nếu gia đình đi lẻ vào nhà hàng tự chọn món thì chúng tôi đã có các bảng giá cùng menu cụ thể các món ăn để khách hàng quyết định gọi món. Đồng thời, khách hàng cũng không cung cấp được hoá đơn thanh toán trong ngày sử dụng dịch vụ, nên rất khó đánh giá lượng đồ ăn chính xác khách hàng được phục vụ so với hình ảnh khách hàng cung cấp.

Hơn nữa, nếu đoàn có 19 người (như trong bài viết mà khách hàng đăng tải) thì nhà hàng  thường sẽ phải bày suất ăn cho tổng 3 bàn ăn; nhưng theo hình ảnh khách hàng cung cấp, Ký ức Hội An ghi nhận chỉ có 1 bàn ăn và đồ ăn đã được sử dụng. Vì vậy, thông tin mà khách hàng cung cấp chưa phải là thông tin chính xác.

Ngoài ra, hình ảnh cung cấp là thức ăn khi khách hàng đã sử dụng đồ ăn, không phải là hình ảnh nhà hàng mang đồ ăn đưa ra ngay từ đầu. Do đó, dùng hình ảnh đồ ăn đã được sử dụng để đánh giá thì khó chính xác, vì hình ảnh đồ ăn đã không đúng với định lượng ban đầu nhà hàng cung cấp.

Phía doanh nghiệp cho biết, đơn vị đã gửi tới khách hàng lời chia sẻ và rất lấy làm tiếc vì khách hàng đã có những trải nghiệm không được đẹp tại Ký ức Hội An do những bất cập hoặc hiểu lầm không đáng có và trên tinh thần của đơn vị làm du lịch, đơn vị cũng tiếp thu ý kiến và sẽ nâng cao dịch vụ chất lượng của nhà hàng hơn nữa, để đảm bảo cho việc phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Nguyễn Tuấn
Ý kiến của bạn
Kết hợp VNeID với iHanoi: Bước tiến đột phá trong triển khai Đề án 06 Kết hợp VNeID với iHanoi: Bước tiến đột phá trong triển khai Đề án 06

Từ 11/11/2024, người dân có thể sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập trên ứng dụng iHanoi. Việc tích hợp VNeID lên iHanoi có thể coi là 1 bước tiến lớn khi mang lại nhiều lợi ích hơn tới người dân Thủ đô.