Quảng Ngãi: Đấu giá khu đất thực hiện dự án Khu tổ hợp thương mại dịch vụ Riverside Mỹ Khê

Địa phương
02:21 PM 30/11/2022

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Văn bản số 1329/QĐ-UBND về việc đấu giá quyền sử dụng đất đối với khu đất thực hiện dự án Khu tổ hợp Thương mại Dịch vụ Riverside Mỹ Khê, tại xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi.

Theo đó, khu đất giá tại xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, có diện tích 8.023,13 m2. Trong đó đất thương mại, dịch vụ 7.554,61 m2; đất vườn hoa cây xanh: 468,52 m2 (bao gồm 50m2 đất trạm xử lý nước thải).  

Quảng Ngãi: Đấu giá khu đất thực hiện dự án Khu tổ hợp thương mại dịch vụ Riverside Mỹ Khê - Ảnh 1.

Khu đất dự án có giới cận phía Đông giáp đường hiện trạng mặt cắt 10,5m; phía Tây giáp tuyến Quốc lộ 24B; phía Nam giáp phần còn lại của Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 thuộc dự án Khu tổ hợp Thương mại Dịch vụ Riverside Mỹ Khê và phía Bắc giáp đường nhựa hiện trạng mặt cắt 25,0m. 

Căn cứ Quyết định này, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Quảng Ngãi chịu trách nhiệm lập hồ sơ đề nghị xác định giá khởi điểm là giá đất cụ thể để đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định tại Điều 3 Nghị định số 123/2017/NĐ-CP ngày 14/11/2017 của Chính phủ. Tổ chức thực hiện việc đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định sau khi giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất được UBND tỉnh phê duyệt. 

Người đấu giá quyền sử dụng đất phải thực hiện đầu tư xây dựng công trình thương mại dịch vụ tuân thủ theo hồ sơ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đã được UBND thành phố Quảng Ngãi phê duyệt tại Quyết định số 4445/QĐ-UBND ngày 15/8/2022, với Chỉ tiêu xây dựng như tầng cao từ 15 đến 20 tầng; mật độ xây dựng tối đa 60%; hệ số sử dụng đất tối đa 12 lần.

Phùng Sơn - Nguyễn Tuấn
Ý kiến của bạn
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.