Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: quy trình chế biến

TP.HCM: Dự kiến sẽ có hơn 11.000 lượt khách tham quan tại ProPak Vietnam 2024

TP.HCM: Dự kiến sẽ có hơn 11.000 lượt khách tham quan tại ProPak Vietnam 2024

Địa phương

Ngày 29/2/2024, tại TP.HCM, Công ty Informa Markets Việt Nam đã có buổi họp báo về kế hoạch khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2024.

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Bao bì ProPak Vietnam 2023

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Bao bì ProPak Vietnam 2023

Tiếp thị

Sáng ngày 8/11, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP.Hồ Chí Minh, đã khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023, với hơn 400 đơn vị tham gia đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tìm hiểu, kết nối và xây dựng các mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Thanh Hóa: Chương trình OCOP - Động lực nâng tầm thương hiệu các sản phẩm thế mạnh

Thanh Hóa: Chương trình OCOP - Động lực nâng tầm thương hiệu các sản phẩm thế mạnh

Địa phương

Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) sau 4 năm triển khai đã đạt được kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế nông thôn theo hướng hiệu quả và bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn, vướng mắc cần quan tâm tháo gỡ để chương trình thực sự là "đòn bẩy" góp phần thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn.

Khám phá quy trình chế biến thịt mát chuẩn khép kín của BaF

Khám phá quy trình chế biến thịt mát chuẩn khép kín của BaF

Tiêu dùng và Tiếp thị

Việc lựa chọn thực phẩm chất lượng, sạch, an toàn cho sức khỏe được các chị em nội trợ quan tâm hơn bao giờ hết, đặc biệt là thịt heo. Trước tình hình dịch tả lợn châu Phi có nguy cơ bùng phát trở lại, việc sử dụng thịt mát là giải pháp tối ưu vì bảo đảm yếu tố Ngon, Sạch, An toàn và truy xuất được nguồn gốc.

Gửi gắm niềm tin vào hạt gạo mang “thương hiệu Việt”

Gửi gắm niềm tin vào hạt gạo mang “thương hiệu Việt”

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nhiều năm trở lại đây, gạo Việt Nam đang từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình hướng đến phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Đây cũng là điều mà Tập đoàn Tân Long đang nỗ lực từng ngày với mục tiêu kép: hỗ trợ người nông dân và góp phần thúc đẩy sản xuất lúa gạo Việt Nam phát triển.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.