Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: quyền con người

Hậu Giang: Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng truyền thông về quyền con người năm 2025

Hậu Giang: Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng truyền thông về quyền con người năm 2025

Địa phương

Sáng 15/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng công tác truyền thông về quyền con người năm 2025 cho các Báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh, huyện; Các cơ quan thông tấn báo chí và đại diện Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh trên địa bàn tỉnh.

Thực hành kinh doanh có trách nhiệm: Chia sẻ thực tiễn từ Tập đoàn TH

Thực hành kinh doanh có trách nhiệm: Chia sẻ thực tiễn từ Tập đoàn TH

Doanh nghiệp

Là một điểm sáng về phát triển bền vững, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ đáng chú ý tại hội thảo về xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU và thực tiễn tại Việt Nam.

Ý nghĩa thời đại và sự tái sinh của một quốc gia, một dân tộc

Ý nghĩa thời đại và sự tái sinh của một quốc gia, một dân tộc

Diễn đàn

Bản Tuyên ngôn Độc lập không chỉ có giá trị lịch sử khẳng định mạnh mẽ chủ quyền quốc gia của dân tộc Việt Nam trước toàn thế giới, mà còn có ý nghĩa thời đại sâu sắc mở ra thời kỳ mới của dân tộc ta trên con đường phát triển ngày nay.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.