Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ”

Văn hóa
04:19 PM 04/04/2022

Sáng nay (4/4), tại khách sạn JW Marriott Hanoi, Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV6) phối hợp với Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt cùng nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - đơn vị sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy - trang trọng tổ chức Lễ ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ”.

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ” - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Đức Hòa - Phó trưởng Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam; bà Trần Thị Thu Hương - Giám đốc Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt (bên trái); bà Trịnh Thị Vân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai nhận bó hoa tươi thắm do Ban Tổ chức chương trình trao tặng.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Đức Hòa - Phó trưởng Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam; bà Trần Thị Thu Hương - Giám đốc Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt; bà Trịnh Thị Vân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - đơn vị sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy; cùng đại diện khách mời, đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông Trung ương và Hà Nội.

Chương trình cũng chào đón các em nhỏ và các bậc làm cha, làm mẹ có chung niềm yêu thích với du lịch trải nghiệm, với đam mê khám phá, đam mê chinh phục thử thách, có ước vọng được cùng con trải qua những năm tháng tuổi thơ bằng sự gắn kết gia đình. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của các diễn viên: Thanh Hương, Hoàng Yến, Thanh Trang, Phạm Hồng,… cùng các "mẫu nhí": Bảo Trâm, Cherry, Mẫu Quỳnh Chi,…

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ” - Ảnh 2.

MC Thảo Vân giao lưu cùng diễn viên nhí trong chương trình.

Dưới sự dẫn dắt ấm áp, sinh động của MC Thảo Vân; sự tương tác tinh tế của các nhà sản xuất, nhà tài trợ chương trình; sự trải lòng chân tình và tin tưởng của nhân vật khách mời, chương trình đã tấu lên những bản nhạc tuyệt vời của cuộc sống mà ở đó, những phẩm chất tốt đẹp của các em nhỏ đã được tôn vinh. Chương trình được đánh giá là mang tính giáo dục, nhân văn nhưng cũng có tính giải trí hấp dẫn.

Phát biểu tại buổi họp báo, nhà báo - đạo diễn Nguyễn Đức Hòa, Phó trưởng Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: Đại dịch COVID-19 đã gây ra những lo ngại đáng kể đối với trẻ em và thanh thiếu niên. Những đợt phong tỏa và việc hạn chế di chuyển để đảm bảo đại dịch không lây lan đã khiến các em phải trải qua những năm tháng tuổi thơ khó quên khi phải rời xa gia đình, bạn bè, trường lớp. Các em đã phải ở nhà quá lâu, phải học online quá nhiều. Giờ là lúc chúng ta phải bắt đầu xây dựng những nền tảng sức khỏe tinh thần mạnh mẽ cho mọi trẻ em.

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ” - Ảnh 3.

Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Đức Hòa - Phó trưởng Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Và đó chính là lý do để Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV6) phối hợp với Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt cùng nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - đơn vị sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy sản xuất chương trình truyền hình thực tế "Du hành tuổi thơ". Chương trình được kỳ vọng sẽ đem đến cho các em nhỏ những trải nghiệm thiên nhiên, giúp các em được hòa vào những điều mới lạ, cùng với những trải nghiệm về cuộc sống nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá, thư giãn sau thời gian dài gò bó vì tác động của đại dịch.

Chương trình truyền hình thực tế "Du hành tuổi thơ" sẽ bao gồm những thông điệp giàu tính nhân văn và lan tỏa. Thông qua chương trình, những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn sẽ được cung cấp để các gia đình có nhiều lựa chọn hơn cho những buổi dã ngoại, cho con nhỏ có cơ hội rời xa các thiết bị điện tử, cùng vận động, gắn kết tình cảm gia đình.

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ” - Ảnh 4.

Đại diện nhà sản xuất và nhà tài trợ trả lời các câu hỏi của PV báo chí tại chương trình.

Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Trịnh Thị Vân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - đơn vị sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy chia sẻ: Trong đại dịch COVID-19, các em nhỏ phải ở nhà. Cảm giác tù túng, thiếu vận động… khi ở nhà chống dịch, cộng với việc học online nhiều giờ mỗi ngày, sẽ khiến các em căng thẳng, có tâm lý xáo trộn. Đây là những lo lắng của phần đông các phụ huynh có con nhỏ trong độ tuổi đi học trong giai đoạn hiện nay.

Vì vậy, nếu được trải nghiệm trong một chương trình thực tế như "Du hành tuổi thơ", các bé sẽ có cơ hội được vươn ra thế giới bên ngoài, được trải nghiệm và thể hiện bản thân mình. Trong quá trình trải nghiệm, các em sẽ được sự dẫn dắt, chỉ bảo của gia đình. "Gắn kết gia đình" chính là thông điệp Richy muốn gửi đến khách hàng thông qua chương trình này. Bởi nội dung chương trình rất phù hợp với "tính cách" thương hiệu Richy nói chung, và các nhãn hàng nói riêng với tiêu chí: Tiện lợi - Dinh dưỡng - Kết nối mọi người.

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ” - Ảnh 5.

Các đại biểu tham dự buổi họp báo

Đại diện nhà sản xuất cho biết, "Du hành tuổi thơ" cũng giống như các chương trình truyền hình cho trẻ em khác, luôn dựa trên tiêu chí đổi mới để thu hút khán giả, đồng thời cân bằng giữa tính giải trí và định hướng giáo dục, tâm lý. Thị hiếu của khán giả ngày càng nâng cao, do vậy cần sản xuất những chương trình mang thông điệp tích cực, có giá trị nhân văn sâu sắc.

Với tiêu chí giải trí, mỗi số phát sóng của "Du hành tuổi thơ" đều được đầu tư công phu về nội dung và hình ảnh, đem đến những cung bậc cảm xúc hấp dẫn cho khán giả. Chương trình lên sóng, hy vọng sẽ được khán giả đón nhận và đóng góp ý kiến để mỗi ngày một hoàn thiện hơn.

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ” - Ảnh 6.

Đại diện nhà sản xuất và Nhà tài trợ tham dự buổi họp báo.

"Du hành tuổi thơ" chính thức được phát sóng trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam bắt đầu từ ngày 04/04/2022, phát trong khung giờ 18 giờ, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình "Du hành tuổi thơ", xin vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt: Tầng 26 tòa Tây, Lotte 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Handphone: 0357002137; Email: loanle@vietevent.com.vn.

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ” - Ảnh 7.

Với thông điệp "Gắn kết gia đình", chương trình truyền hình thực tế "Du hành tuổi thơ" hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các bậc phụ huynh và các em nhỏ.

Nguyễn Hạnh
Ý kiến của bạn
Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam phấn đấu đạt 6 tỷ USD Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam phấn đấu đạt 6 tỷ USD

Dự kiến kim ngạch xuất khẩu ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam năm 2024 đạt khoảng 2 tỷ USD. Tuy nhiên, nếu nỗ lực khắc phục được những hạn chế, năm 2025, Việt Nam có thể tăng kim ngạch xuất khẩu ngành hàng này lên mức 4 tỷ USD và đạt 6 tỷ USD vào năm 2030.