Ra mắt Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên điểm hẹn văn hóa mới giữa lòng Hà Nội
Ngày 13/12, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu tư Skycom Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên, mô hình văn hóa - nghệ thuật cộng đồng mới, đồng thời công bố nhiều dự án văn hóa - xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Lễ khai trương Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên được tổ chức trang trọng với sự chủ trì của nghệ sĩ Viola quốc tế Nguyệt Thu - Tổng Giám đốc Skycom Việt Nam, người sáng lập và trực tiếp điều hành chương trình. Sự kiện có sự tham gia của các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Lãnh đạo Skycom Việt Nam cùng đông đảo nghệ sĩ, khách mời và công chúng yêu nghệ thuật.

Nghệ sĩ Viola quốc tế Nguyệt Thu - Tổng Giám đốc Skycom Việt Nam, người sáng lập Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên.
Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên chính thức đi vào hoạt động với mục tiêu xây dựng một môi trường sinh hoạt văn hóa lành mạnh, nơi giao thoa giữa nghệ thuật biểu diễn, nghệ thuật sống và sáng tạo. Đây được xem là mô hình tiên phong tại Hà Nội, hướng tới cộng đồng yêu nghệ thuật trong nước và quốc tế, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của người dân Thủ đô.
Theo Ban Tổ chức, Hoàn Nguyên không chỉ là nơi thưởng thức nghệ thuật mà còn là không gian kết nối con người, khơi gợi cảm hứng sáng tạo, lan tỏa những giá trị tích cực trong đời sống đương đại. Các hoạt động tại đây được định hướng phát triển bền vững, gắn nghệ thuật với cộng đồng, hướng đến những giá trị nhân văn lâu dài.

Nghệ sĩ Viola quốc tế Nguyệt Thu chia sẻ tại buổi lễ lễ khai trương.
Trong khuôn khổ chương trình khai trương, Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên giới thiệu chuỗi hoạt động văn hóa - nghệ thuật đa dạng, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật biểu diễn và ẩm thực truyền thống. Các chương trình trình diễn, giao lưu âm nhạc được tổ chức thường xuyên, tạo không gian thưởng thức giàu cảm xúc cho công chúng.
Bên cạnh đó, Hoàn Nguyên còn giới thiệu và quảng bá các món ăn tiêu biểu của ẩm thực Việt Nam như Phở Hà Nội, các món gà đặc sản, đồng thời kết hợp giới thiệu ẩm thực Nhật Bản, mang đến trải nghiệm văn hóa đa chiều cho người dân và du khách.
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện là việc công bố dự án phấn đấu xác lập kỷ lục Guinness "1.000.000 bát Phở Hoàn Nguyên". Dự án do nghệ sĩ Viola quốc tế Nguyệt Thu sáng lập, với mục tiêu lan tỏa giá trị của Phở Hà Nội, biểu tượng tinh hoa ẩm thực truyền thống tới cộng đồng trong nước và bạn bè quốc tế, qua đó góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới

Gian hàng ẩm thực Hoàn Nguyên tại Lễ hội Ẩm thực và Lễ khai trương Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên.
Cũng trong dịp này, Skycom Việt Nam và nghệ sĩ Nguyệt Thu chính thức giới thiệu dự án âm nhạc cộng đồng "Nơi yêu thương bắt đầu". Đây là chương trình mang đậm tính nhân văn, sử dụng sức mạnh chữa lành của âm nhạc nhằm hỗ trợ trẻ tự kỷ và các nhóm yếu thế trong xã hội. Chương trình gây quỹ cho dự án đã được khởi động, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng, các tổ chức và cá nhân vì những giá trị tốt đẹp và bền vững.
Lễ hội Ẩm thực và Lễ khai trương Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên diễn ra trong ba ngày, từ 12 đến 14/12/2025, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), mở cửa đón khách tham quan và trải nghiệm, mang đến không gian văn hóa đa chiều kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật, ẩm thực và đời sống đô thị.
Sự kiện không chỉ đánh dấu sự ra đời của một điểm đến văn hóa mới tại Thủ đô mà còn thể hiện cam kết của Skycom Việt Nam trong việc đồng hành cùng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật và cộng đồng, qua đó kỳ vọng Hoàn Nguyên sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, lan tỏa những giá trị sống tích cực và nhân văn trong đời sống xã hội.
Hà Loan
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắcSáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.