Ra mắt sách dành cho các CEO “Xây dựng thương hiệu tinh gọn”

Doanh nghiệp
07:10 AM 21/12/2023

Chuỗi sự kiện ra mắt cuốn sách "Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn" do Sao Kim Branding, Alpha Books, Công ty cổ phần phát triển nhân lực DGroup, và CLB CEO1983 tổ chức. Chuỗi sự kiện đã thu hút các doanh nhân, nhà quản lý, và độc giả quan tâm đến lĩnh vực thương hiệu tại buổi ra mắt sách. Đây không chỉ là dịp để giới thiệu tác phẩm mới mà còn là cơ hội để chia sẻ và trao đổi về con đường tăng trưởng bền vững trong thị trường biến động

Ra mắt sách dành cho các CEO “Xây dựng thương hiệu tinh gọn”- Ảnh 1.

Buổi lễ ra mắt sách 'Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn'

Cuốn sách 'Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn' do ông Nguyễn Thanh Tuấn - Nhà sáng lập và CEO của Sao Kim Branding - biên soạn, không chỉ làm rõ sự chênh lệch giữa lý thuyết thương hiệu và thực tế kinh doanh ở Việt Nam mà còn đặt ra những giải pháp cụ thể cho doanh nghiệp SMEs & Khởi nghiệp. Với rất nhiều năm kinh nghiệm làm thương hiệu cho hàng nghìn doanh nghiệp, ông Tuấn đã chia sẻ những bí quyết xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, hiệu quả và linh hoạt.

Ra mắt sách dành cho các CEO “Xây dựng thương hiệu tinh gọn”- Ảnh 2.

CLB CEO1983 tham dự và tặng hoa chúc mừng tác giả.

Trong chuỗi sự kiện ra mắt sách, sự kiện ngày 29/11/2023 đã khởi đầu, là dấu mốc quan trọng, có sự tham dự đông đảo của các đại diện hàng đầu trong giới doanh nghiệp và quản lý, bao gồm ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch HĐQT Alpha Books, CEO Lê Dung - Chủ tịch CLB CEO 1983, Viện trưởng Viện Doanh Trí, và khoảng 100 đại diện từ các lĩnh vực khác nhau. Họ đã đến để chúc mừng và chia sẻ niềm tin vào giá trị của cuốn sách.

Ra mắt sách dành cho các CEO “Xây dựng thương hiệu tinh gọn”- Ảnh 3.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn – Chủ tịch Sao Kim Branding chia sẻ về cuốn sách

Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ về quá trình viết sách: "Có rất nhiều cuốn sách đã viết về thương hiệu ở các nước phát triển, nhưng với bối cảnh của nước ta, sau khi làm việc với hàng chục nghìn doanh nghiệp, tôi đã đúc kết và tạo ra cuốn sách hướng dẫn chi tiết về cách tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ theo chuẩn quốc tế và được điều chỉnh phù hợp với nguồn lực hạn chế của các doanh nghiệp SMEs & Khởi nghiệp."

Ra mắt sách dành cho các CEO “Xây dựng thương hiệu tinh gọn”- Ảnh 4.

Tác giả ký tặng sách cho những bạn đọc đến tham dự.

CEO Lê Dung nhấn mạnh: "Sách 'Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn' chỉ ra những rào cản tư duy và từng bước xây dựng thương hiệu dành cho SME và Startup thông qua việc tổng hợp kiến thức kèm các điển cứu (Case study) thực tế. Từ xây dựng chiến lược, nhận diện, truyền thông, đo lường và bảo vệ thương hiệu đều được đưa vào một cách chọn lọc, tinh gọn trong một cuốn sách."

Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Novaon Group - chia sẻ: "Cuốn sách này sẽ thực sự hữu ích không chỉ cho những giám đốc truyền thông thương hiệu chuyên nghiệp mà còn thực sự bổ ích cho những vị Tổng giám đốc hay chủ tịch, những người lãnh đạo cần hoạch định ra chiến lược cho cả tổ chức". Bà Lê Tuyết Mai, CEO Keller William Việt Nam, ex Marketing Director Vinhomes, đồng tình: "Sách 'Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn' chỉ ra những rào cản tư duy và từng bước xây dựng thương hiệu dành cho SME và Startup thông qua việc tổng hợp kiến thức kèm các điển cứu (Case study) thực tế. Từ xây dựng chiến lược, nhận diện, truyền thông, đo lường và bảo vệ thương hiệu đều được đưa vào một cách chọn lọc, tinh gọn trong một cuốn sách."

Ra mắt sách dành cho các CEO “Xây dựng thương hiệu tinh gọn”- Ảnh 5.

Lễ ra mắt sách “Xây dựng thương hiệu tinh gọn” thành công tốt đẹp.

"Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn" không chỉ là một cuốn sách, mà là một nguồn cảm hứng và hướng dẫn cho doanh nghiệp mong muốn trở nên mạnh mẽ và linh hoạt trong môi trường kinh doanh khó lường. Đối với những ai đang tìm kiếm chiến lược thương hiệu mới mẻ và độc đáo, cuốn sách này hứa hẹn mang đến những giá trị sâu sắc và chiến lược áp dụng được.

Tiến Đạt
Ý kiến của bạn