Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin - nâng tầm thương hiệu Việt

Tiếp thị
04:07 PM 24/04/2023

Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu nước hoa Matin do Công ty TNHH SS Viet Nam nghiên cứu, sản xuất đã chính thức ra mắt, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp ngày càng lớn của người Việt Nam. Đồng thời, kiến tạo nên dòng nước hoa Matin “hàng hiệu” thương hiệu Việt, để người Việt kiêu hãnh sử dụng hàng Việt, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên toàn cầu.

Phát biểu tại lễ ra mắt, đại diện thương hiệu nước hoa cao cấp Matin cho biết: Matin được nghiên cứu bởi những chuyên gia nước hoa hàng đầu với những công thức đặc biệt của các dòng nước hoa lâu đời và nổi tiếng của Pháp. Nguồn nguyên liệu được Công ty TNHH SS Viet Nam tuyển chọn từ khắp các vùng miền của Pháp, châu Âu và châu Á. Các nhà sáng tạo mùi hương của SS Viet Nam đã dày công nghiên cứu, tạo nên thứ hương thơm làm say đắm nồng nàn, quyến rũ và mê hoặc.

Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin - nâng tầm thương hiệu Việt - Ảnh 1.

Matin có điểm đặc biệt hơn chính là sử dụng nguồn nguyên liệu cồn lên men tự nhiên từ trái cây, ngũ cốc, để đạt được độ cồn không quá cao, không sốc, mà nhẹ nhàng, không gây kích ứng da. Cách sử dụng cồn lên men tự nhiên này hệt như cách nước hoa cổ điển sử dụng rượu làm nguyên liệu để điêu khắc nên những dòng nước hoa bất hủ.

Sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa cao cấp Matin là cơ hội tuyệt vời để khách hàng đắm mình vào thế giới tràn ngập hương thơm của nước hoa trong ngày đầu tiên thương hiệu này ra mắt.

Lễ ra mắt được tổ chức bởi Công ty TNHH SS Viet Nam nhằm đánh dấu khát vọng chinh phục thị trường Việt Nam, đồng thời khẳng định mục tiêu không ngừng lớn mạnh trong thời gian tới của Matin. Hơn 100 khách mời của lễ ra mắt là các đối tác, nhà phân phối xuất sắc của SS Viet Nam.

Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin - nâng tầm thương hiệu Việt - Ảnh 2.

Dấu ấn đặc biệt của buổi lễ ra mắt chính là không gian trưng bày sang trọng, đẳng cấp được đầu tư kỹ lưỡng để tất cả các khách hàng có cơ hội được chiêm ngưỡng, cảm nhận sản phẩm một cách chân thực nhất.

Mở màn lễ ra mắt, đại diện thương hiệu Matin đã nhắc đến chủ đề của buổi lễ, mang tên "Nghệ thuật dùng hương" bằng tiết mục đặc sắc mang tên: "Light Rain - Chuyện của những mùa mưa". Đó câu chuyện kể về cuộc tình lãng mạn cô nàng anh chàng si tình, của những "dấu mưa" Matin. Những sản phẩm tinh túy khởi nguồn từ Việt Nam với những khát khao, mục tiêu nâng tầm người Việt, giúp họ trở nên lôi cuốn, hạnh phúc, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra nghi thức ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH SS Viet Nam và 2 đối tác là đơn vị truyền thông LUT Media và Adalene Viet Nam. Với sự hợp tác mang tính chiến lược này, Matin hy vọng sẽ góp phần vào sự sôi động của thị trường nước hoa, mỹ phẩm Việt Nam.

Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin - nâng tầm thương hiệu Việt - Ảnh 3.

SS Viet Nam kí thoả thuận chiến lược với LUT Media.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty TNHH SS Viet Nam - ông Lê Thanh Sơn (CEO & Founder SS Viet Nam) chia sẻ: "Câu chuyện của Matin là sự bắt nguồn từ tên gọi. Matin trong tiếng Pháp có nghĩa là buổi sáng sự khởi đầu ngày mới. Matineé lại mang ý nghĩa kéo dài suốt buổi. Matin đem lại cho bạn những gì tinh tế nhất từ nghệ thuật dùng hương. Matin là sự thoải mái, thư giãn theo một phong cách nồng nàn, sâu lắng giúp bạn tỉnh táo, sáng suốt trong công việc, học tập và hẹn hò".

CEO & Founder SS Viet Nam Lê Thanh Sơn nhấn mạnh: Matin mong muốn định vị lại đúng phân khúc nước hoa của thị trường. Việc này đòi hỏi Matin có chất lượng sản phẩm rõ ràng. Trả lại cho người Việt đúng giá trị họ chi trả và sự hài lòng khi sử dụng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Matin được các chuyên gia và khách hàng lựa chọn làm sản phẩm hàng ngày".

Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Viet Nam chụp ảnh lưu niệm trong ngày ra mắt thương hiệu nước hoa Martin.

Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Viet Nam chụp ảnh lưu niệm trong ngày ra mắt thương hiệu nước hoa Martin.

Không chỉ là một bữa tiệc hoành tráng, lễ ra mắt lần này còn là dịp để Công ty TNHH SS Viet Nam nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những đối tác chiến lược, nhà phân phối có những đóng góp to lớn tạo nên sự thành công chung của công ty đến thời điểm hiện tại.

"Trước khi ra mắt, Matin là thương hiệu được kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt. Với các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên các vùng nguyên liệu nổi tiếng của Pháp, châu Âu, mang tới sự tinh khiết tối ưu cho khách hàng", ông Lê Thanh Sơn cho biết.

Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin - nâng tầm thương hiệu Việt - Ảnh 5.

Sau lần ra mắt này, Matin cho biết sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển hơn nữa với mong muốn đáp ứng tất cả nhu cầu nước hoa, làm đẹp của người Việt Nam. Matin hy vọng sẽ là trợ thủ trong hành trình toả sáng của bạn.

"Trong thời gian tới, Công ty TNHH SS Viet Nam sẽ tiếp tục tìm kiếm, chọn lựa đối tác uy tín, tâm huyết, cung cấp những sản phẩm với tiêu chí khắt khe nhất nhằm mang đến giá trị mà khách hàng cần, đồng thời sẽ cùng đồng hành và kiến tạo giá trị thật cho các vùng đất hiện diện", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Matin - Nghệ thuật dùng hương

Hotline: 0896.888.135

Địa chỉ: S01 Toà Nhà Saigon Metro Park, Đường 11, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Nguyễn Hạnh
Ý kiến của bạn
NHNN: Tiếp tục điều hành hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt NHNN: Tiếp tục điều hành hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt

Tại họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý I/2024, sáng 19/4, đại diện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, trong quý I/2024, NHNN tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ (CSTT) chủ động, linh hoạt. Phối hợp chặt chẽ với chính sách tài khóa và các chính sách kinh tế vĩ mô khác nhằm kiểm soát lạm phát, hỗ trợ phục hồi tăng trưởng kinh tế.