Rosé (BLACKPINK) - Đóa hồng quyến rũ trên bìa tạp chí W Korea
Lên bìa W Korea tháng 10, đóa hồng quyến rũ Rosé tiếp tục lên top trending với loạt ảnh thần thái ngút ngàn quyến rũ, diện trang sức tiền tỉ, cô được dự đoán sẽ sớm trở thành đại sứ thương hiệu của hãng trang sức này.
Trong số tháng 10 này, tạp chí W tập trung vào khai thác xu hướng thời trang Thu Đông 2020. Bài đăng trên Instagram của tạp chí W Korea đã giới thiệu về Rosé như sau: “Cách lý tưởng và tao nhã nhất để tận hưởng không khí mùa thu trong trẻo! Rosé đã đem tới một làn gió mới cho trang bìa của số tháng 10 để chào đón mùa lãng mạn đang đến. Chúng tôi muốn giới thiệu một hình ảnh Rosé thuần khiết và thanh lịch với Bộ sưu tập Trang sức Cao cấp. Với những thông tin về xu hướng thời trang Thu Đông 2020 do các nhà mốt trên toàn thế giới giới thiệu sẽ hướng chúng ta đến một thế giới mới tuyệt đẹp và xa lạ giữa nghệ thuật và thời trang. Xin đừng bỏ lỡ thông tin về xu hướng thời trang Thu Đông 2020 được tạo nên dựa trên quan điểm của tạp chí W."
Không cần ăn vận cầu kỳ, Rosé vẫn thành công chinh phục người xem bằng thần thái ngút ngàn, sang chảnh khác hẳn với hình ảnh ngọt ngào thường thấy. Rosé trước đây đã nói: “Tôi là một nghệ sĩ biểu diễn. Khi tôi ở dưới ánh đèn sân khấu, nhiệm vụ của tôi là tỏa ra năng lượng khác nhau. Đôi khi tôi tự ngạc nhiên khi thấy năng lượng của mình thay đổi tùy theo hoàn cảnh. Với tư cách là một nghệ sĩ và một nghệ sĩ biểu diễn, tôi muốn bản thân có thể đa dạng trong phong cách và thể hiện được nhiều màu sắc cá tính khác nhau ”.
Rosé đeo rất nhiều trang sức sang trọng, tất cả đều của hãng trang sức nổi tiếng Tiffany & Co., khiến cho nhiều fan dự đoán có lẽ việc công bố Rosé là đại sứ thương hiệu của hãng này sẽ chỉ là việc sớm muộn.
Các Blink cũng đã nhanh tay "bóc giá" khối trang sức tiền tỷ mà Rosé dát lên người. Chẳng trách sao lần này, Rosé "đốn tim" fan từ đầu đến cuối.
Các cô gái BLACKPINK ngày càng được nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới "chọn mặt gửi vàng". Ngoài Lisa vừa là nàng thơ của CELINE, vừa là đại sứ thương hiệu của BVLGARI, có lẽ sắp tới, Rosé sẽ sớm trở thành gương mặt đại diện của Tiffany & Co., còn Jisoo cũng được dự đoán sẽ là đại sứ thương hiệu cho Cartier.
TNTheo Bộ Công Thương, dự kiến sức mua năm nay có thể tăng trên 10% so với cùng kỳ năm trước. Nguồn cung các mặt hàng thiết yếu cũng được các doanh nghiệp chủ động chuẩn bị từ rất sớm với lượng hàng dự trữ tăng từ 10-25% so với cùng kỳ.