Rosereve là dòng mỹ phẩm được ưa chuộng của những người nổi tiếng và người Nhật ở Việt Nam

Đầu tư và Tiếp thị
08:43 AM 09/10/2021

Trong thời điểm dịch Corona bùng phát nhưng mỹ phẩm Rosereve vẫn đạt mức tăng trưởng lên đến 250%. Vậy bí quyết của "Rosereve" thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản là gì?

Do ảnh hưởng của dịch Corona nên nhu cầu mỹ phẩm đã giảm mạnh vào năm 2021, mọi người hầu như đều phải đeo khẩu trang, ít sử dụng mỹ phẩm hơn. Dẫn đến toàn bộ ngành công nghiệp đã trải qua một cơn khủng hoảng mạnh, tuy nhiên doanh số bán hàng của Rosereve vẫn tăng hơn 250% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rosereve là dòng mỹ phẩm được ưa chuộng của những người nổi tiếng và người Nhật ở Việt Nam - Ảnh 1.

Tại sao các thương hiệu độc lập vẫn cho thấy sự tăng trưởng đáng kinh ngạc trong ngành công nghiệp mỹ phẩm? Chúng tôi đã tìm thấy bí mật đó

Mỹ phẩm cơ bản của Rosereve.

Do ảnh hưởng dịch Covid 19, đối mặt với những làn da khô ráp do đeo khẩu trang liên tục, Rosereve đã cho ra đời sản phẩm mới để cải thiện làn da của bạn.

Các loại mỹ phẩm cơ bản là một phần của việc thúc đẩy tăng trưởng hiệu suất của Công ty. Đặc biệt là Rosereve Balancing Lotion, một sản phẩm mặt nạ đặc biệt mới dành riêng cho làn da thô ráp, tất cả đã được bán hết ngay sau khi ra mắt, trong khi những người không thể mua nó đã nhắm đến các lô hàng tiếp theo, vì vậy sự cạnh tranh ngày càng tăng lên. Trên thực tế, sau khi công bố nhập khẩu đợt tiếp theo vào tháng 6 năm 2021, sản phẩm Rosereve Balancing Lotion đã bán hết 10.000 chiếc trong vòng chưa đầy 3 giờ.

Vào ngày 18 tháng 6, sau khi thông báo bán hàng được đăng trên SNS, số lượng những người chờ đợi đặt hàng và những người mua được sản phẩm đã tăng vọt vào thời điểm đó.

Một lý do khác chính là do trong thời kỳ giãn cách, số lượng người lựa chọn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và tự mình Skincare tại nhà cũng tăng lên, hơn nữa để có thể được ưa chuộng nhiều như thế này là do Rosereve là công ty sản xuất mỹ phẩm cao cấp với tuổi đời 11 năm.

Rosereve là dòng mỹ phẩm được ưa chuộng của những người nổi tiếng và người Nhật ở Việt Nam - Ảnh 3.

Sản phẩm Rosereve Balancing Lotion đã bán hết sạch ngay sau khi ra mắt.

Hướng tới làn da khô và da mụn do đeo khẩu trang bởi ảnh hưởng của Covid 19, Rosereve Spa đã công bố sản phẩm mới nhất Rosereve Balancing Lotion với công dụng cải thiện, chăm sóc cho làn da bị lão hoá. Sản phẩm sử dụng công nghệ Triple collagen, một công nghệ hiện đại, tiên tiến và là công nghệ mới chỉ có ở Rosereve.

Lotion của Rosereve chuyên về dưỡng ẩm, trắng da. Không chỉ cải thiện mà còn là "Lotion tiết kiệm", gấp ba lần axit hyaluronic và ba lần collagen với các kích thước và hình dạng khác nhau được cắt một cách cẩn thận. Với cấu trúc không thể bắt chước trong ngành công nghiệp làm đẹp, tận dụng tối đa công nghệ mới nhất, nhanh chóng thấm sâu vào từng ngóc ngách của da và dưỡng ẩm tối đa. Cơ sở để giữ cho làn da của bạn đẹp là cân bằng lượng dầu và nước. Rosereve Balancing Lotion tạo ra làn da trẻ, trắng khỏe như những ngôi sao nổi tiếng.

Hơn nữa, Lotion còn có tác dụng dưỡng ẩm giúp loại bỏ chất nhờn và cải thiện tình trạng khô từ sâu bên trong da. Với công dụng dưỡng ẩm cho da như Ceramide được Rosereve tạo ra bằng cách xử lý kích thước với công nghệ nano, tăng cường dưỡng ẩm với ba axit hyaluronic và triple collagen.

Thật bất ngờ khi từ năm 2020 đến năm 2021, khách hàng của Rosereve là những nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam xuất phát từ lòng thiện chí đã tiếp tục quảng bá đến khách hàng bằng việc truyền bá sản phẩm qua truyền miệng chứ không phải tiếp thị trá hình.

Một số dẫn chứng tiêu biểu như:

Bạn trẻ người Nhật có sức ảnh hưởng lớn sống tại Việt Nam như Youtuber Chika.

Youtuber được yêu thích ở Nhật bản như Ms Cheri cũng đã giới thiệu về Rosereve.

Những bạn gái xinh đẹp, rất nổi tiếng với giới trẻ Việt Nam như Khanh Pink, Ngọc Trân.., cũng đã đăng bài trên trang của Rosereve.

Rosereve là dòng mỹ phẩm được ưa chuộng của những người nổi tiếng và người Nhật ở Việt Nam - Ảnh 4.

Tổng hợp những nghệ sĩ, hot girl nổi tiếng.

Bà Yamazaki Hitomi, Giám đốc đại diện của Rosereve tại Việt Nam đã chia sẻ cho chúng tôi 2 điều

Thứ nhất, "Tôi muốn sản xuất một loại sản phẩm được sử dụng thường xuyên mỗi ngày tại Việt Nam, một quốc gia có tia cực tím cực mạnh. Một sản phẩm với chất lượng cao nhất định sẽ được truyền bá rộng rãi trên SNS".

Thứ hai, "Kể từ khi thành lập thương hiệu, các sản phẩm đã được giám sát một cách nghiêm ngặt bởi các bác sĩ. Hơn nữa chúng tôi cung cấp các sản phẩm với chất lượng tuyệt vời và giá thành thấp. Do đó, trong khi các thương hiệu có cá tính khác nhau ra mắt, chúng tôi đã hoàn toàn loại bỏ các chi phí dư thừa như phí quảng cáo, phí chai lọ…"

Khi được hỏi đến sự khác biệt của Rosereve với các công ty khác là gì, và câu trả lời chính là:

Sự khác biệt lớn với các công ty khác khi được nhắc đến đó chính là "Khách hàng của Rosereve là tốt nhất. Mỗi khách hàng của Rosereve luôn được tôn trọng. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều yêu thương và tôn trọng khách hàng đến mức họ có thể nhớ ra được khuôn mặt và tên của khách hàng.

Khách hàng của Rosereve không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài, mà còn có vẻ đẹp xuất phát từ tấm lòng của họ. Họ luôn sẵn sàng bên cạnh và hỗ trợ Rosereve trong những tình huống khó khăn. Chúng tôi có thể tự hào là Rosereve chỉ có những khách hàng như thế, do đó đây chính là sự khác biệt rất lớn của chúng tôi với các công ty khác.

Ngoài ra, trong thời gian giãn cách do dịch Corona, Rosereve Spa đang phát triển và dự định sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới Rosereve Milky Cleaning. Trong thời gian từ  01/11/2021 Rosereve cũng đang tìm kiếm các Đại lý phân phối sản phẩm mới có mong muốn liên kết với Rosereve.

Bà Hitomi Yamazaki, Giám đốc điều hành của Rosereve đã nói rằng sẽ chịu trách nhiệm về các đại lý bán hàng để có thể khiến cho mọi người hài lòng. Trước hết, sẽ chỉ tuyển dụng 10 công ty. Ngoài ra, sẽ cung cấp 4 dịch vụ cho các Đại lý phân phối để họ cảm thấy hài lòng.

1. Sẽ không mất chi phí như tiền bản quyền cho Công ty cho nên có thể thu được lợi nhuận từ tiền bán hàng.

2. Có thể bắt đầu kinh doanh ngay với các sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản.

3. Mỹ phẩm Roseeve cực kỳ phổ biến ở Nhật Bản và đã trở thành sản phẩm được yêu thích nên bạn sẽ dễ dàng nhận được lượng một lượng khách hàng mới.

4. Sẽ được cung cấp những chiến lược quảng cáo như các cuộc diễn thuyết miễn phí.

Các Đại lý phân phối sẽ không phải trả tiền và không mất tiền bản quyền hàng tháng, vì thế có thể tiến hành hoạt động kinh doanh của mình mà không cần lo lắng về việc thu hồi chi phí. Ngoài ra, không cần phải mua sản phẩm trước và cũng không phải lo lắng về hàng tồn kho. Tất nhiên, việc rủi ro thấp sẽ không hẳn sẽ đi đôi với thành công. Tuy nhiên Rosereve Spa có thể đảm bảo được lợi ích cho các Đại lý đó là việc hạn chế được những rủi ro đến mức thấp nhất.

Nhiều ý kiến cho rằng lý do khiến Rosereve đạt được thành tích như vậy là do họ luôn sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách mới dù trong bất kỳ hoàn cảnh như thế nào.

Từ lúc thành lập cho tới nay là 11 năm, đây là lần đầu tiên Rosereve Spa tìm kiếm các Đại lý, cho nên chúng tôi muốn giới thiệu đến các doanh nghiệp đang tìm kiếm sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản chất lượng cao, có lịch sử lâu đời.

Rosereve

ADD: 21 Pasteur Street, Nguyen Thai Binh Ward, District 1, TP.HCM.

Zalo: 090 3011 610/PHONE:028 3821 8782

1. Website: http://roserevevn.com/

2. Rosereve Facebook

https://www.facebook.com/110826517123593/posts/345153750357534/

3. Food Blogger Chika đã quảng bá cho Rosereve:

https://www.youtube.com/channel/UCIGNnQKD21SPOXMRhkkUdTg/featured

4. Blogger được yêu thích ở Nhật Bản Ms Cheri:

https://cheritheglutton.com/



PV
Ý kiến của bạn
Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5 Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5

“Giảm giá bán - đổi sức mua” là chiến lược chung của siêu thị và TTTM trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Ghi nhận tại các trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị, số lượng chương trình, hạn mức khuyến mại trong thời gian này đã được tăng lên để phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân.