Sân bay Tân Sơn Nhất đón khoảng 200.000 lượt khách trong 2 ngày đầu năm
Cảng Hàng không quốc tế (sân bay) Tân Sơn Nhất cho biết, trong 2 ngày đầu năm mới Quý Mão 2023, lượng khách qua sân bay tăng vọt.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Cụ thể, trong ngày mùng 2 Tết (tức ngày 23/1), sân bay Tân Sơn Nhất đón 767 chuyến bay đi, đến, trong đó có 748 chuyến bay vận chuyển khách, còn lại là vận chuyển hàng hóa.
Tổng số khách qua sân bay trong ngày mùng 2 Tết ước khoảng 120.000 lượt người, cao hơn cả một số thời điểm cận Tết. Đáng chú ý, lượng khách bay quốc tế trên 16.800 lượt và khách quốc tế đến gần 15.000 lượt.
Trước đó, trong ngày mùng 1 Tết, sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ trên 98.000 lượt hành khách. Tính chung 2 ngày đầu năm, Tân Sơn Nhất đáp ứng nhu cầu đi lại của hơn 200.000 lượt hành khách.
Tuy lượng khách đông, nhưng khu vực nhà ga quốc nội và quốc tế đều thông thoáng. Đây là điều rất đáng mừng, bởi trước dịch Covid-19, sân bay Tân Sơn Nhất luôn là "điểm nóng" giao thông tại TP Hồ Chí Minh do tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra, bởi lượng người và phương tiện qua lại sân bay quá cao.
Nam Dương (T/h)
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắcSáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.