Tin tức, bài viết mới nhất về: sản phẩm du lịch
Năm thứ 9 liên tiếp, Việt Nam nhận giải “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á năm 2025”
Tiếp thịTheo kết quả công bố của World Golf Awards, giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực golf trên thế giới, Việt Nam được bình chọn là "Điểm đến Golf tốt nhất châu Á năm 2025". Đây là năm thứ 9 liên tiếp, Việt Nam nhận được giải thưởng quốc tế danh giá này.
Khảo sát, liên kết xây dựng sản phẩm du lịch kết nối Hà Nội - Lai Châu dành cho khách quốc tế
Địa phươngHà Nội và Lai Châu đang cùng mở ra hướng đi mới trong phát triển du lịch, khi bắt tay hợp tác xây dựng sản phẩm, xúc tiến quảng bá nhằm thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Tăng cường kết nối, hợp tác phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và xã Hồ Tràm
Địa phươngChiều 11/11/2025, tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Ủy ban nhân dân xã Hồ Tràm đã tổ chức Hội nghị trao đổi về phát triển du lịch trên địa bàn xã Hồ Tràm.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,3%
Kinh doanhTheo số liệu Cục Thống kê công bố, 10 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 5.772,9 nghìn tỷ đồng, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước.
Festival Thăng Long - Hà Nội 2025: Kiến tạo nên những giá trị kinh tế, văn hóa mới cho Thủ đô
Địa phươngTối nay (7/11), Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 sẽ chính thức khai mạc tại Hoàng thành Thăng Long. Chương trình được định hướng là hoạt động thường niên, quy mô lớn, với mục tiêu chiến lược không chỉ là sự kiện văn hóa mà là tạo ra những sản phẩm độc đáo của ngành công nghiệp văn hóa sau khi kết thúc.
Đoàn famtrip Đài Loan tham quan, khảo sát du lịch Đà Nẵng
Địa phươngTừ ngày 02-07/11, Sở VH, TT & DL TP. Đà Nẵng phối hợp với Hãng hàng không Vietjet Air và Tập đoàn Sun Group tổ chức chương trình đón đoàn famtrip Đài Loan (Trung Quốc) đến tham quan, khảo sát các sản phẩm và dịch vụ du lịch tại thành phố.
Lào Cai: Phụ nữ dân tộc thiểu số mở ra hành trình mới, khẳng định vị thế trong cộng đồng
Địa phươngChính những thay đổi trong tư duy và hành động của người phụ nữ dân tộc thiểu số Lào Cai đang mở ra một hành trình mới, khẳng định vị thế của người phụ nữ vùng cao. Họ như "những bông hoa tỏa hương", góp phần quan trọng làm cho quê hương, đất nước ngày càng phát triển.
Tour trực thăng ngắm cảnh TPHCM sẽ được tái triển khai trong tháng 12
Kinh doanhTour trực thăng tại TP.HCM sẽ được khai thác lại từ tháng 12 tới. Điểm mới của tour là sẽ khám phá TP.HCM, biển Vũng Tàu, Cần Giờ từ trên cao. Đây là sản phẩm độc đáo, góp phần khẳng định vị thế ngành du lịch TP.HCM.
Trải nghiệm "Đêm Bảo tàng" - sản phẩm du lịch mới giữa lòng Thủ đô
Tiếp thị sốKhông chỉ là điểm hẹn nghệ thuật đêm cuối tuần, chương trình "Đêm Bảo tàng" đánh dấu bước chuyển trong cách thức bảo tàng kết nối công chúng, góp phần làm giàu đời sống văn hoá Thủ đô và nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo của cộng đồng.
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Đưa áo dài trở thành biểu trưng nhận diện du lịch của Thủ đô
Tiếp thịTrong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội lần thứ 4 - 2025 sẽ diễn ra tại Bảo tàng Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn, đa dạng, mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách.
TP.HCM: Tăng cường liên kết phát triển du lịch y tế với các tỉnh, thành ĐBSCL và Đông Nam Bộ
Địa phươngSáng ngày 31/10/2025, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức "Hội nghị Liên kết phát triển du lịch y tế giữa TP.HCM và các tỉnh, thành vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và Đông Nam Bộ" tại Khách sạn Grand Saigon (8 Đồng Khởi, TP. HCM).
Hà Nội: Du lịch tăng trưởng ấn tượng, ra mắt thêm hàng loạt sản phẩm mới
Kinh doanhVới những kết quả đạt được trong tháng 10 và định hướng rõ ràng cho tháng 11, ngành Du lịch Hà Nội tiếp tục đặt mục tiêu duy trì đà tăng trưởng, nâng tầm hình ảnh Thủ đô - điểm đến “an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn”.
Sun World Ha Nam đạt giải thưởng dẫn đầu về thiết kế và sáng tạo do WWA trao tặng
Dự ánTối 21/10, Công viên nước Sun World Ha Nam (phường Hà Nam, tỉnh Ninh Bình) vinh dự được Hiệp hội công viên nước thế giới (World Waterpark Association - WWA) trao tặng Leading Edge Award - dự án dẫn đầu về thiết kế và sáng tạo chủ đề.
Lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng mạnh
Kinh doanhNền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.
Hà Nội công bố 3 sản phẩm du lịch mới mang chủ đề “Tinh hoa hội tụ”
Tiếp thịBa sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Hà Nội đón nhận nhiều Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2025
Địa phươngViệc Hà Nội được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới thể hiện nỗ lực vượt bậc của ngành du lịch Thủ đô trong việc tạo bản sắc riêng với các sản phẩm du lịch đặc sắc.
WTA vinh danh loạt doanh nghiệp, điểm đến của Việt Nam
Tiếp thịViệt Nam được xướng tên trong nhiều hạng mục quan trọng tại Lễ trao giải World Travel Awards (WTA) châu Á - Thái Bình Dương năm 2025, được đánh giá là giải thưởng danh giá, mệnh danh "Oscar của ngành du lịch thế giới".
Đà Nẵng tổ chức gian hàng du lịch tại Hội chợ ITB Asia Singapore 2025
Quốc tếTừ ngày 15 đến 17/10, Sở VH, TT & DL TP. Đà Nẵng tổ chức gian hàng du lịch tại Hội chợ ITB Asia 2025, Trung tâm triển lãm Marina Bay Sands, Singapore; nhằm giới thiệu chính sách thu hút khách du lịch Mice, du lịch cưới đến Đà Nẵng và chuỗi lễ hội - sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch cuối năm 2025 và năm 2026; kết nối, tìm kiếm khách hàng và đối tác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng cho mùa thu Hà Nội
Kinh doanhSức hút rất riêng của mùa thu Hà Nội khiến không chỉ người dân Thủ đô mà cả du khách gần xa yêu thích. Các điểm đến, làng nghề, công ty du lịch, cơ quan quản lý tại Hà Nội đang cùng nhau tận dụng thế mạnh để phát triển sản phẩm "độc quyền" về mùa thu, thu hút khách du lịch.
Thanh Hóa mở rộng liên kết du lịch với thị trường Thái Lan
Địa phươngThanh Hóa đang trở thành điểm đến giàu sức hút với du khách Thái Lan, thể hiện qua Hội nghị xúc tiến thị trường khách du lịch Thái Lan đến Thanh Hóa diễn ra vào những ngày đầu tháng 10/2025 với sự tham gia ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước...
Đà Nẵng chào mừng đoàn Famtrip cưới Ấn Độ
Địa phươngTừ ngày 03 đến 06/10, Công ty TNHH Thương mại & Du lịch Anex phối hợp cùng Công ty Inventum Global và Sở VH, TT&DL TP. Đà Nẵng tổ chức đoàn Famtrip gồm 30 công ty tổ chức đám cưới hàng đầu Ấn Độ đến khảo sát tại thành phố Đà Nẵng.
Quý III và 9 tháng năm 2025, Hà Nội giữ vững đà tăng trưởng
Địa phươngTrong Quý III và 9 tháng năm 2025, kinh tế - xã hội Thủ đô tiếp tục duy trì đà tăng trưởng cao, an sinh xã hội được đảm bảo. Nhiều ngành, lĩnh vực đạt kết quả nổi bật, trong đó sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại ghi nhận những tín hiệu khởi sắc.
Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc: Quy mô lớn nhất, khẳng định tầm vóc di sản
Địa phươngChiều 23/9, Ban Tổ chức Lễ hội mùa thu Côn Sơn-Kiếp Bạc năm 2025 thành phố Hải Phòng tổ chức họp báo thông tin về lễ hội. Theo đó, Lễ hội sẽ được tổ chức từ ngày 1-12/10 (tức từ mùng 10-21 tháng 8 âm lịch) với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
IRONMAN Việt Nam 2026: Đòn bẩy thương hiệu và sức hút du lịch – kinh tế cho Đà Nẵng
Quốc tếSáng 23/9 tại khách sạn Radisson Hotel Danang, Tập đoàn IRONMAN chính thức công bố: Việt Nam lần đầu tiên đăng cai giải ba môn phối hợp cự ly toàn phần IRONMAN (Full IRONMAN), diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 10/5/2026.
Lễ hội Đồ uống Hà Nội 2025 đã thu hút hơn 20.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm
Tiếp thịSau 5 ngày tổ chức (từ 17 đến 21/9), Lễ hội đồ uống Hà Nội 2025 đã thu hút hơn 20.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm đồ uống và ẩm thực đặc sắc của Hà Nội, khẳng định sức hấp dẫn của văn hóa đồ uống và ẩm thực Thủ đô.
Lan tỏa giá trị lễ hội và di sản qua Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025
Địa phươngTừ ngày 1 đến 11/10/2025 (tức 10-20/8 âm lịch), Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc (phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Phòng) sẽ diễn ra với quy mô lớn, quy tụ chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật và tâm linh đặc sắc.
Quảng bá nét văn hóa đặc sắc qua Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2025
Địa phươngSáng 12/9, phường Đồ Sơn, TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin về Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn - VTV 2025.
TP Huế: Đa dạng các sản phẩm du lịch mới mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc
Địa phươngChiều 11/9, UBND thành phố Huế tổ chức hội nghị tham vấn du lịch sinh thái, cộng đồng. UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Thanh Bình chủ trì hội nghị.
Hơn 1.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia giải chạy Ultra Trail Yên Tử 2025
Địa phươngNgày 6/9, hơn 1.000 vận động viên trong nước và quốc tế đã chính thức tham gia giải chạy Ultra Trail Yên Tử 2025, chinh phục những cung đường thử thách tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Yên Tử (Quảng Ninh).
Việt Nam đón 5,5 triệu lượt khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Đầu tư và Tiếp thịTrong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày (từ 30/8 đến 2/9/2025), ngành du lịch cả nước đã phục vụ khoảng 5,5 triệu lượt khách, tăng 83,3% so với cùng kỳ năm 2024 (3 triệu lượt).