Tin tức, bài viết mới nhất về: sản phẩm du lịch
Thanh Hóa: Sẵn sàng cho đêm hội “Chào năm mới - 2026”
Địa phươngChương trình “Chào năm mới - 2026” của phường Hạc Thành sẽ được tổ chức tại Quảng trường Lam Sơn vào đêm 31/12/2025, với các hoạt động nghệ thuật, khiêu vũ, đồng diễn và màn đếm ngược bắn pháo hoa tầm thấp lúc 0h ngày 1/1/2026. Đây là sự kiện thường niên nhằm tạo không khí phấn khởi, động viên các tầng lớp Nhân dân bước vào năm mới.
Lễ hội Chào năm mới Đà Nẵng 2026: Đa sắc màu, đa trải nghiệm
Địa phươngLễ hội Chào năm mới Đà Nẵng 2026 mang đến bầu không khí sôi động, rộn ràng trong thời khắc chuyển giao năm cũ và chào đón năm mới. Sự kiện nâng cao trải nghiệm của du khách, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, kích cầu thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng, tạo động lực cho du lịch thành phố tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong năm 2026.
Thành phố Huế: Quyết tâm hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển tinh tế - xã hội năm 2026
Địa phươngSáng ngày 09/12, tại Kỳ họp thứ 11, HĐND thành phố Huế khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Khắc Toàn đã tiếp thu và giải trình các nội dung HĐND thành phố thảo luận.
Hà Nội: Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề năm 2025 sẽ diễn ra từ 11 đến 14/12
Địa phươngSở Du lịch Hà Nội cho biết sẽ tổ chức Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội năm 2025, diễn ra từ ngày 11 đến 14/12, tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ trên phố đi bộ Trịnh Công Sơn.
Doanh thu bán lẻ và tiêu dùng 11 tháng bứt phá, tăng 9,1%
Kinh doanhNhờ các chính sách thị thực thuận lợi và chương trình kích cầu hiệu quả, hoạt động thương mại, dịch vụ 11 tháng năm 2025 tiếp tục tăng trưởng ổn định với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,1% so với cùng kỳ.
Trong 11 tháng, Việt Nam đón gần 19,2 triệu lượt khách quốc tế
Kinh doanhTrong 11 tháng, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 19,15 triệu người, tăng 21% so với cùng kỳ 2024, vượt ngưỡng đón khách 18 triệu lượt kỷ lục của năm 2019.
Hà Nội: Kích cầu nội địa, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường năm 2026
Địa phươngPhó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã ký ban hành Kế hoạch số 329/KH-UBND nhằm kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng và hỗ trợ hoạt động sản xuất - kinh doanh trên địa bàn Thủ đô trong năm 2026.
TP. HCM: Phát động tuần lễ du lịch lần thứ 5 năm 2025 "sống động mùa lễ hội - Vibrant Ho Chi Minh City Fest"
Địa phươngLễ Phát động Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5 năm 2025 chính thức được tổ chức tại khu vực Tiểu đảo trước Chợ Bến Thành, phường Bến Thành vào tối 5/12 với chủ đề “Sống động mùa lễ hội - Vibrant Ho Chi Minh Fest”, đánh dấu sự khởi đầu của một loạt các sự kiện du lịch sôi động nhằm kích cầu du lịch nội địa và quốc tế, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế du lịch cuối năm và chào đón năm mới 2026.
Quảng bá sản phẩm du lịch đêm Thủ đô với chủ đề "Hà Nội Đẹp Sound" từ ngày 19 - 21/12
Tiếp thịTừ ngày 19 đến 21/12, chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch đêm Thủ đô với chủ đề "Hà Nội Đẹp Sound" sẽ diễn ra tại Phố Sách Hà Nội, phường Cửa Nam. Chương trình do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, nhằm nâng cao trải nghiệm khám phá Hà Nội về đêm cho mọi du khách quốc tế và trong nước.
Sở Du lịch TP.HCM và Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch
Địa phươngSở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Grab Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phối hợp đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, điểm đến TP. Hồ Chí Minh, góp phần đưa thành phố trở thành lựa chọn hàng đầu cho du khách trong nước và quốc tế.
Kinh tế Đà Nẵng tăng trưởng ổn định, thương mại - dịch vụ giữ vai trò động lực
Địa phươngDù chịu tác động kéo dài của mưa bão và lũ lụt, kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng trong 11 tháng năm 2025 vẫn duy trì đà tăng trưởng tích cực. Nhiều chỉ tiêu chủ lực tiếp tục ổn định, phản ánh hiệu quả điều hành linh hoạt của chính quyền thành phố cùng sự chủ động, thích ứng của cộng đồng doanh nghiệp.
Quảng Ninh trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách Trung Quốc dịp cuối năm
Địa phươngNhững tháng cuối năm 2025, Quảng Ninh tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ du lịch quốc tế khi lượng du khách Trung Quốc tăng trưởng trở lại. Với lợi thế cửa ngõ biên giới, hệ thống hạ tầng hiện đại và chuỗi sản phẩm du lịch ngày càng đa dạng, tỉnh đang trở thành điểm đến hấp dẫn, tạo sức bật mới cho ngành du lịch mùa cao điểm cuối năm.
Lễ hội Xuân Quê Hương 2025: Khẳng định giá trị thương hiệu Việt tại thị trường Australia
Địa phươngLễ hội Xuân Quê Hương 2025 - Vietnamese Spring Festival đã diễn ra tại Trung tâm thành phố Perth - thủ phủ bang Tây Úc. Lễ hội do Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Tây Úc và Vùng lãnh thổ Bắc Úc , phối hợp cùng Mạng lưới Tài năng Việt - Úc (AVTN), Hội Phụ nữ Việt Nam tại Tây Úc, CLB Liên kết doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) tổ chức.
Trải nghiệm Hà Nội khác biệt với 4 tuyến du lịch di sản đặc sắc
Địa phươngNhằm tôn vinh những giá trị văn hóa - lịch sử đặc sắc của Thăng Long - Hà Nội và tạo thêm những sản phẩm du lịch hấp dẫn cho người dân, du khách, chương trình “Các hành trình du lịch di sản trong Hà Nội” sẽ giới thiệu bốn tuyến khám phá mới, kết nối những di sản tiêu biểu của Thủ đô.
Du lịch Hà Nội đạt 99,8% mục tiêu so với cả năm và cao nhất trong lịch sử
Địa phươngSở Du lịch Hà Nội cho biết trong 11 tháng qua, Thủ đô ước đón 30,94 triệu lượt khách, tăng 22,1% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 99,8% mục tiêu so với cả năm. Doanh thu du lịch đạt 120,6 nghìn tỷ đồng, tăng 20,7%, cho thấy nhu cầu du lịch nội địa và quốc tế đang phục hồi mạnh.
Hà Nội: Khám phá chiều sâu lịch sử và bản sắc văn hóa qua tour “Một ngày cùng di sản Phú Thượng”
Tiếp thịVới mong muốn đưa du khách trở về không gian làng nghề truyền thống và kết nối giá trị văn hoá trong đời sống đương đại, tour du lịch trải nghiệm “Một ngày cùng Di sản Phú Thượng” kết nối quá khứ - hiện tại, văn hóa - du lịch, kết nối người dân Phú Thượng và bạn bè quốc tế gần xa.
Năm thứ 9 liên tiếp, Việt Nam nhận giải “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á năm 2025”
Tiếp thịTheo kết quả công bố của World Golf Awards, giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực golf trên thế giới, Việt Nam được bình chọn là "Điểm đến Golf tốt nhất châu Á năm 2025". Đây là năm thứ 9 liên tiếp, Việt Nam nhận được giải thưởng quốc tế danh giá này.
Khảo sát, liên kết xây dựng sản phẩm du lịch kết nối Hà Nội - Lai Châu dành cho khách quốc tế
Địa phươngHà Nội và Lai Châu đang cùng mở ra hướng đi mới trong phát triển du lịch, khi bắt tay hợp tác xây dựng sản phẩm, xúc tiến quảng bá nhằm thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Tăng cường kết nối, hợp tác phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và xã Hồ Tràm
Địa phươngChiều 11/11/2025, tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Ủy ban nhân dân xã Hồ Tràm đã tổ chức Hội nghị trao đổi về phát triển du lịch trên địa bàn xã Hồ Tràm.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,3%
Kinh doanhTheo số liệu Cục Thống kê công bố, 10 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 5.772,9 nghìn tỷ đồng, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước.
Festival Thăng Long - Hà Nội 2025: Kiến tạo nên những giá trị kinh tế, văn hóa mới cho Thủ đô
Địa phươngTối nay (7/11), Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 sẽ chính thức khai mạc tại Hoàng thành Thăng Long. Chương trình được định hướng là hoạt động thường niên, quy mô lớn, với mục tiêu chiến lược không chỉ là sự kiện văn hóa mà là tạo ra những sản phẩm độc đáo của ngành công nghiệp văn hóa sau khi kết thúc.
Đoàn famtrip Đài Loan tham quan, khảo sát du lịch Đà Nẵng
Địa phươngTừ ngày 02-07/11, Sở VH, TT & DL TP. Đà Nẵng phối hợp với Hãng hàng không Vietjet Air và Tập đoàn Sun Group tổ chức chương trình đón đoàn famtrip Đài Loan (Trung Quốc) đến tham quan, khảo sát các sản phẩm và dịch vụ du lịch tại thành phố.
Lào Cai: Phụ nữ dân tộc thiểu số mở ra hành trình mới, khẳng định vị thế trong cộng đồng
Địa phươngChính những thay đổi trong tư duy và hành động của người phụ nữ dân tộc thiểu số Lào Cai đang mở ra một hành trình mới, khẳng định vị thế của người phụ nữ vùng cao. Họ như "những bông hoa tỏa hương", góp phần quan trọng làm cho quê hương, đất nước ngày càng phát triển.
Tour trực thăng ngắm cảnh TPHCM sẽ được tái triển khai trong tháng 12
Kinh doanhTour trực thăng tại TP.HCM sẽ được khai thác lại từ tháng 12 tới. Điểm mới của tour là sẽ khám phá TP.HCM, biển Vũng Tàu, Cần Giờ từ trên cao. Đây là sản phẩm độc đáo, góp phần khẳng định vị thế ngành du lịch TP.HCM.
Trải nghiệm "Đêm Bảo tàng" - sản phẩm du lịch mới giữa lòng Thủ đô
Tiếp thị sốKhông chỉ là điểm hẹn nghệ thuật đêm cuối tuần, chương trình "Đêm Bảo tàng" đánh dấu bước chuyển trong cách thức bảo tàng kết nối công chúng, góp phần làm giàu đời sống văn hoá Thủ đô và nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo của cộng đồng.
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Đưa áo dài trở thành biểu trưng nhận diện du lịch của Thủ đô
Tiếp thịTrong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội lần thứ 4 - 2025 sẽ diễn ra tại Bảo tàng Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn, đa dạng, mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách.
TP.HCM: Tăng cường liên kết phát triển du lịch y tế với các tỉnh, thành ĐBSCL và Đông Nam Bộ
Địa phươngSáng ngày 31/10/2025, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức "Hội nghị Liên kết phát triển du lịch y tế giữa TP.HCM và các tỉnh, thành vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và Đông Nam Bộ" tại Khách sạn Grand Saigon (8 Đồng Khởi, TP. HCM).
Hà Nội: Du lịch tăng trưởng ấn tượng, ra mắt thêm hàng loạt sản phẩm mới
Kinh doanhVới những kết quả đạt được trong tháng 10 và định hướng rõ ràng cho tháng 11, ngành Du lịch Hà Nội tiếp tục đặt mục tiêu duy trì đà tăng trưởng, nâng tầm hình ảnh Thủ đô - điểm đến “an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn”.
Sun World Ha Nam đạt giải thưởng dẫn đầu về thiết kế và sáng tạo do WWA trao tặng
Dự ánTối 21/10, Công viên nước Sun World Ha Nam (phường Hà Nam, tỉnh Ninh Bình) vinh dự được Hiệp hội công viên nước thế giới (World Waterpark Association - WWA) trao tặng Leading Edge Award - dự án dẫn đầu về thiết kế và sáng tạo chủ đề.
Lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng mạnh
Kinh doanhNền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.