Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: sản phẩm du lịch

Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến với xứ Thanh

Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến với xứ Thanh

Địa phương

6 tháng đầu năm 2025, Thanh Hóa đón trên 307.000 lượt khách quốc tế, tăng gần 18% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, con số này chỉ chiếm hơn 2,9% tổng lượt khách - một tỷ lệ còn quá khiêm tốn so với tiềm năng và những nỗ lực mà ngành du lịch đã và đang triển khai.

Nhịp sống sôi động trên những "giao lộ vàng" tại dự án Sun Group Cát Bà

Nhịp sống sôi động trên những "giao lộ vàng" tại dự án Sun Group Cát Bà

Dự án

Tại Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà, những dãy nhà phố Xanh Boutique sớm xác lập vị thế tâm điểm kinh doanh sôi động, được ví như những “giao lộ vàng” về tiềm năng thương mại.

Cà Mau định vị lại thương hiệu, đưa du lịch bứt phá sau sáp nhập

Cà Mau định vị lại thương hiệu, đưa du lịch bứt phá sau sáp nhập

Địa phương

Ngành du lịch tỉnh Cà Mau đang chủ động xây dựng chiến lược tái định vị thương hiệu du lịch sau khi sáp nhập tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu, thành tỉnh Cà Mau mới. Việc sắp xếp địa giới hành chính không chỉ mở rộng không gian phát triển mà còn tạo điều kiện để ngành du lịch định vị lại thương hiệu, tích hợp tài nguyên và phát triển sản phẩm đa dạng, bền vững đưa du lịch tỉnh Cà Mau trở thành điểm đến hấp dẫn trong kỷ nguyên mới.

Thanh Hóa đẩy mạnh phát triển du lịch xanh, kiến tạo giá trị bền vững

Thanh Hóa đẩy mạnh phát triển du lịch xanh, kiến tạo giá trị bền vững

Địa phương

Với lợi thế về thiên nhiên tươi đẹp, hệ sinh thái đa dạng cùng kho tàng di sản văn hóa phong phú, Thanh Hóa đang từng bước khẳng định vị thế là điểm đến tiềm năng trong hành trình phát triển du lịch xanh - xu hướng tất yếu trong bối cảnh chuyển đổi xanh toàn cầu.

Đà Nẵng: Phường An Hải thành trở thành trung tâm du lịch biển, nghỉ dưỡng

Đà Nẵng: Phường An Hải thành trở thành trung tâm du lịch biển, nghỉ dưỡng

Địa phương

Đa dạng hóa các mô hình hoạt động thu hút khách du lịch, hình thành, tạo dựng thương hiệu các sản phẩm du lịch về đêm nhằm xây dựng An Hải trở thành điểm đến du lịch đặc trưng, thân thiện, văn minh.

Hà Nội: Đạt thành tích ấn tượng trong phát triển ngành Văn hóa, thể thao và du lịch

Hà Nội: Đạt thành tích ấn tượng trong phát triển ngành Văn hóa, thể thao và du lịch

Địa phương

Là trung tâm du lịch, văn hóa của cả nước, thành phố Hà Nội đã có nhiều đóng góp tích cực trong phát triển chung ngành Văn hóa, thể thao, du lịch của cả nước.

Hà Nội: Khai thác tiềm năng vùng ven đô qua mô hình du lịch nông nghiệp

Hà Nội: Khai thác tiềm năng vùng ven đô qua mô hình du lịch nông nghiệp

Địa phương

Trong chiến lược phát triển du lịch gắn với tăng trưởng xanh và xây dựng nông thôn mới nâng cao, Hà Nội đang từng bước khai thác tiềm năng vùng ven đô thông qua mô hình du lịch nông nghiệp. Hướng đi này vừa kết nối không gian làng quê với nhịp sống đô thị, vừa góp phần phát huy giá trị nông nghiệp, bảo tồn bản sắc và mở rộng sinh kế bền vững cho người dân.

Hợp nhất Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng và  Quảng Nam

Hợp nhất Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng và Quảng Nam

Địa phương

Ngày 9/7, tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và Hiệp hội Du lịch Quảng Nam chính thức tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành về việc hợp nhất giữa hai Hiệp hội.

Quảng Ninh: Chi 2.190 tỷ đồng mở rộng đường đến khu phức hợp 2 tỷ USD ở Vân Đồn

Quảng Ninh: Chi 2.190 tỷ đồng mở rộng đường đến khu phức hợp 2 tỷ USD ở Vân Đồn

Địa phương

Quảng Ninh đã chấp thuận chủ trương điều chỉnh và tăng vốn đầu tư cho dự án mở rộng tuyến đường nối từ Tỉnh lộ 334 đến Khu phức hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp có casino tại Vân Đồn, với tổng mức đầu tư được nâng lên 2.190 tỷ đồng.

Phú Thọ: Phát động chương trình kích cầu, khơi dậy tiềm năng du lịch sau sáp nhập

Phú Thọ: Phát động chương trình kích cầu, khơi dậy tiềm năng du lịch sau sáp nhập

Địa phương

Kỷ niệm 65 năm Du lịch Việt Nam, Phú Thọ phát động chương trình kích cầu du lịch, tái cấu trúc sản phẩm, định vị thương hiệu trong không gian phát triển mới.

TP Cần Thơ: Hội nghị Doanh nghiệp Du lịch và Trưng bày giới thiệu sản phẩm du lịch

TP Cần Thơ: Hội nghị Doanh nghiệp Du lịch và Trưng bày giới thiệu sản phẩm du lịch

Địa phương

Chiều 8/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức hội nghị các Doanh nghiệp Du lịch và Trưng bày giới thiệu sản phẩm Du lịch Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2025).

Để những giá trị văn hóa dân tộc thiểu số không bị "lãng quên'

Để những giá trị văn hóa dân tộc thiểu số không bị "lãng quên'

Tiếp thị số

Trước thực trạng mai một ngày càng rõ rệt của nhiều loại hình văn hóa phi vật thể trong cộng đồng các dân tộc thiểu số, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) vừa ban hành Kế hoạch hỗ trợ nghiên cứu, phục hồi, bảo tồn và phát huy những giá trị đặc sắc này.

Hà Nội: "Hồi sinh" gần 1.800 di sản văn hóa phi vật thể

Hà Nội: "Hồi sinh" gần 1.800 di sản văn hóa phi vật thể

Địa phương

Việc khôi phục các di sản phi vật thể không chỉ bảo tồn bản sắc văn hóa Thăng Long - Hà Nội, mà còn góp phần nuôi dưỡng đời sống tinh thần, xây dựng cộng đồng bền vững, gắn truyền thống với phát triển hiện đại.

Du lịch Lào Cai khởi sắc trong 6 tháng đầu năm

Du lịch Lào Cai khởi sắc trong 6 tháng đầu năm

Địa phương

Nằm ở trung tâm của vòng cung Tây Bắc, có cảnh quan tự nhiên đa dạng, văn hóa dân tộc đặc sắc, phong phú, hội tụ những điều kiện thuận lợi cả về tài nguyên nhân văn và tài nguyên tự nhiên, đây là những điều kiện thuận lợi để tỉnh Lào Cai đẩy mạnh phát triển các loại hình du lịch.

Gia tăng sức hút cho ngành du lịch Thủ đô

Gia tăng sức hút cho ngành du lịch Thủ đô

Địa phương

Du lịch Hà Nội đang có những bước phát triển vượt bậc nhờ vào việc tập trung phát triển các sản phẩm du lịch sáng tạo, độc đáo và đẩy mạnh liên kết vùng. Điều này đã mang lại "sức bật mới" cho ngành du lịch Thủ đô, gia tăng sức hút với bạn bè quốc tế.

Hà Nội giới thiệu sản phẩm du lịch mới, sẵn sàng bứt phá mùa cao điểm lễ 2/9

Hà Nội giới thiệu sản phẩm du lịch mới, sẵn sàng bứt phá mùa cao điểm lễ 2/9

Địa phương

Hà Nội đang bước vào thời điểm vàng để bứt tốc, cả về lượng khách và chất lượng trải nghiệm. Những sản phẩm du lịch mới không chỉ là điểm nhấn hấp dẫn du khách, mà còn là chìa khóa để nâng vị thế điểm đến Thủ đô.

6 tháng đầu năm, tổng lượng khách du lịch đến Thủ đô ước đạt 15,56 triệu lượt

6 tháng đầu năm, tổng lượng khách du lịch đến Thủ đô ước đạt 15,56 triệu lượt

Địa phương

Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 6 tháng đầu năm 2025, tổng lượng khách du lịch đến Thủ đô ước đạt 15,56 triệu lượt, tăng 11,8% so với cùng kỳ năm trước. Phát huy những thành công bước đầu, 6 tháng cuối năm, du lịch Hà Nội mở thêm nhiều tour văn hóa, lịch sử thu hút du khách.

Kinh tế Đà Nẵng tăng trưởng hơn 11% trong 6 tháng đầu năm

Kinh tế Đà Nẵng tăng trưởng hơn 11% trong 6 tháng đầu năm

Địa phương

Trong 6 tháng đầu năm 2025, kinh tế TP. Đà Nẵng có nhiều điểm sáng tích cực và đạt được nhiều kết quả vượt trội, tăng trưởng kinh tế vượt kế hoạch đề ra với GRDP 6 tháng đầu năm đạt 11,03%.

Đón đoàn farmtrip Thái Lan, châu Âu khảo sát đường bay Dubai - Đà Nẵng

Đón đoàn farmtrip Thái Lan, châu Âu khảo sát đường bay Dubai - Đà Nẵng

Địa phương

Trong tháng 6/2025, TP. Đà Nẵng phối hợp với Emirates đón các đoàn famtrip Thái Lan và châu Âu đến khảo sát du lịch bằng đường bay quốc tế Dubai - Đà Nẵng.

Hải Phòng: Tour đêm “Dấu thiêng Hàng Kênh” sẽ ra mắt ngày 28/6

Hải Phòng: Tour đêm “Dấu thiêng Hàng Kênh” sẽ ra mắt ngày 28/6

Địa phương

Tour đêm “Dấu thiêng Hàng Kênh” sẽ ra mắt chính thức ngày 28/6 tại đình Hàng Kênh (số 47 Nguyễn Công Trứ, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) với mục tiêu mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa độc đáo, mới lạ.

Khai mạc Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng 2025

Khai mạc Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng 2025

Địa phương

Tối 20/6, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025 chính thức khai mạc tại công viên Biển Đông. Sự kiện đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của du khách và người dân Đà Nẵng mỗi khi mùa hè đến.

Bắc Giang: Thị xã Chũ sẵn sàng cho mùa du lịch vải thiều

Bắc Giang: Thị xã Chũ sẵn sàng cho mùa du lịch vải thiều

Địa phương

Với lợi thế từ những vườn cây ăn quả bạt ngàn và một mùa vải thiều được dự báo bội thu, thị xã Chũ (Bắc Giang) đang tăng tốc chuẩn bị cho một mùa du lịch sôi động. Hàng loạt sản phẩm du lịch trải nghiệm độc đáo đã được chính quyền, doanh nghiệp và các nhà vườn tung ra, sẵn sàng đón làn sóng du khách về với “vương quốc trái cây” miền Bắc.

Sun Group đồng loạt khởi công 3 dự án có ý nghĩa an sinh xã hội lớn tại Hà Nam

Sun Group đồng loạt khởi công 3 dự án có ý nghĩa an sinh xã hội lớn tại Hà Nam

Dự án

Ngày 10/6 tại khu đô thị Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam), Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi công cụm 3 dự án có ý nghĩa xã hội quan trọng, gồm: Dự án Nhà ở xã hội dành cho cán bộ, bác sỹ, CBNV Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức; Dự án Khu liên hợp thể thao phía Nam đường Võ Nguyên Giáp; Dự án Bệnh viện đa khoa chất lượng cao. Qua đó, khẳng định quyết tâm phát triển và làm đẹp vùng đất cửa ngõ phía Nam Thủ đô.

Lượt tìm kiếm của du khách đến Hà Nội dịp 2/9 tăng 44 lần

Lượt tìm kiếm của du khách đến Hà Nội dịp 2/9 tăng 44 lần

Địa phương

Theo dữ liệu từ nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda, Hà Nội dẫn đầu xu hướng du lịch dịp 2/9 với lượng tìm kiếm chỗ ở tăng 4418% (hơn 44 lần) so với năm 2024.

Du lịch Thanh Hóa đạt doanh thu 15.548 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm

Du lịch Thanh Hóa đạt doanh thu 15.548 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm

Địa phương

Nhờ tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa vào khai thác các sản phẩm mới, 5 tháng đầu năm 2025, toàn tỉnh Thanh Hóa đã đón được hơn 7,2 triệu lượt du khách, tổng doanh thu đạt 15.548 tỷ đồng.

Những khoảnh khắc mãn nhãn trong đêm khai mạc DIFF 2025

Những khoảnh khắc mãn nhãn trong đêm khai mạc DIFF 2025

Tiếp thị số

Tối 31/5, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 chính thức khai mạc, đánh thức những sắc màu rực rỡ bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Hà Nội: Nhiều nhóm sản phẩm du lịch mới dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Hà Nội: Nhiều nhóm sản phẩm du lịch mới dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Địa phương

Dự kiến lượng khách sẽ tăng rất cao dịp lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 sắp tới, TP. Hà Nội đã tập trung xây dựng và ra mắt nhiều nhóm sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của du khách.

Hà Nam xúc tiến đầu tư phát triển du lịch

Hà Nam xúc tiến đầu tư phát triển du lịch

Địa phương

Sáng 30/5, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Vesak, Khu Du lịch Tam Chúc (huyện Kim Bảng), UBND tỉnh Hà Nam trang trọng tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển du lịch tỉnh Hà Nam năm 2025 với chủ đề “Hà Nam - Kết nối và lan tỏa”.

Hơn 200 đại biểu tham dự Tọa đàm: “Tam Chúc - Sản phẩm du lịch trong kỷ nguyên bão hòa”

Hơn 200 đại biểu tham dự Tọa đàm: “Tam Chúc - Sản phẩm du lịch trong kỷ nguyên bão hòa”

Địa phương

Chiều 29/5, tại Khu Du lịch Tam Chúc (phường Ba Sao, thị xã Kim Bảng, tỉnh Hà Nam), hơn 200 đại biểu đại diện các cơ quan quản lý, doanh nghiệp lữ hành, các cơ quan báo chí, nhà đầu tư và các tập đoàn phát triển du lịch lớn trong và ngoài nước đã tham dự Tọa đàm “Tam Chúc - Sản phẩm du lịch trong kỷ nguyên bão hòa”.

Emirates sắp khai trương đường bay từ Dubai đến Bangkok và Đà Nẵng

Emirates sắp khai trương đường bay từ Dubai đến Bangkok và Đà Nẵng

Địa phương

Dự kiến từ ngày 2/6/2025, Hãng hàng không quốc tế Emirates sẽ khai thác đường bay kết nối Dubai - Bangkok - Đà Nẵng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường giao thương và du lịch giữa Trung Đông và khu vực Đông Nam Á.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.