Tin tức, bài viết mới nhất về: sản phẩm mới

Hà Nội khẳng định sức bật và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước
Địa phươngTrong 9 tháng năm 2025, Hà Nội đã đón hơn 26 triệu lượt khách, trong đó có 5,54 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu du lịch đạt gần 100.000 tỷ đồng. Kết quả tăng trưởng mạnh mẽ này khẳng định sức bật của Thủ đô và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.

VPBiz Visa Platinum: Khai phóng tính linh hoạt giúp SME vững vàng trước biến động thị trường
Ngân hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng doanh nghiệp VPBiz Visa Platinum với nhiều ưu đãi nổi bật, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong quản lý chi tiêu, tối ưu hóa dòng tiền và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Bảo hiểm gắn với đầu tư: Xu hướng mới trong tiếp thị tài chính tại Việt Nam
Tài chính - Đầu tưNgày 24/9 tại Hà Nội, sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU - Đầu Tư Vững Tiến đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm. Sự kiện không chỉ giới thiệu một sản phẩm mới, mà còn phản ánh rõ sự dịch chuyển trong chiến lược kinh doanh và tiếp thị tài chính tại thị trường Việt Nam.

Giá Bitcoin hôm nay 22/9: Tâm lý nhà đầu tư ở trạng thái cân bằng
Tài chính - Đầu tưChỉ số "sợ hãi" và "tham lam" của thị trường tiền mã hóa (chủ yếu dựa trên Bitcoin và các đồng coin lớn) đang ở mức 49, tức tâm lý nhà đầu tư đang ở trạng thái cân bằng.

Hải Phòng đón hơn 1 triệu lượt du khách dịp nghỉ lễ 2/9
Địa phươngTheo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/8 - 2/9), thành phố đã đón hơn 1 triệu lượt du khách, tăng 8% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế đạt 29.518 lượt khách.

Đoàn tàu du lịch Hà Nội 5 Cửa Ô sẽ chính thức khai thác thương mại từ 3/9
Kinh doanhĐoàn tàu "The Hanoi Train" gắn với hình ảnh 5 cửa ô Hà Nội sẽ chính thức chạy thương mại từ 3/9. Dự kiến, mỗi ngày có 3 chuyến, giá vé từ 550.000-750.000 đồng/khách, tùy hạng toa và hành trình.

Đà Nẵng phối hợp TP. Huế tiếp thị du lịch tại Malaysia và Indonesia
Tiếp thị sốNgành du lịch TP. Đà Nẵng đã phối hợp với các địa phương khu vực miền Trung tổ chức nhiều chương trình giới thiệu, quảng bá du lịch tại thị trường Malaysia và Indonesia.

Hà Nội: Cần chiến lược cung ứng mang tính tổng thể cho thủ công mỹ nghệ
Kinh doanhNguồn nguyên liệu đang trở thành điểm nghẽn lớn nhất của ngành thủ công mỹ nghệ Thủ đô. Do đó, rất cần một chiến lược cung ứng nguyên liệu tổng thể cho ngành.

Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt
Doanh nghiệpSự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này.

Hà Nội: Tổ chức Hội thi sản phẩm làng nghề năm 2025
Địa phươngSở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội đang nhận hồ sơ dự thi “Hội thi sản phẩm làng nghề năm 2025”, kéo dài đến hết ngày 7/9.

Du lịch Hà Nội ra mắt 80 tour mới, đặc sắc nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 2/9
Địa phươngNhằm kích cầu thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, ngành du lịch Thủ đô và các doanh nghiệp đã triển khai bộ sản phẩm kích cầu du lịch gồm 80 sản phẩm du lịch tiêu biểu. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).

PMI tháng 7 đạt mức cao nhất trong gần một năm qua
Kinh doanhChỉ số PMI ngành sản xuất Việt Nam đạt kết quả 52,4 điểm trong tháng 7/2025. Đây là mức cao nhất trong gần 1 năm qua.

Hà Nội: Khuyến khích sáng tạo qua cuộc thi thiết kế thủ công mỹ nghệ
Địa phươngThông qua Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ 2025, Hà Nội sẽ thu hút từ 300 đến 350 mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) có thiết kế mới nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng TCMN đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, đáp ứng yêu cầu thị trường.

VISSAN ra mắt sản phẩm phù hợp người trẻ, gia đình bận rộn, người yêu món Việt
Sản phẩm - Dịch vụCông ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm Giò Bì Ớt Xiêm, món giò chế biến sẵn độc đáo kết hợp bì heo giòn rụm và ớt xiêm cay nhẹ, được phát triển dựa trên thị hiếu ẩm thực hiện đại nhưng vẫn giữ đậm tinh thần món ngon Việt, nhằm mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới vừa quen thuộc vừa mới lạ trong bữa ăn hàng ngày.

6 tháng đầu năm 2025, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 67.242 tỷ đồng
Kinh doanhThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang bước vào một giai đoạn chuyển mình ghi nhận 6 tháng đầu năm bằng những tín hiệu phục hồi lạc quan.

Du lịch Hà Nội đón cao điểm lễ 2/9 với sản phẩm mới và dịch vụ nâng cấp
Địa phươngHướng tới Đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 - sự kiện chính trị, văn hóa đặc biệt của cả nước, Hà Nội đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cao điểm. Ngành du lịch Thủ đô chủ động vào cuộc sớm, sẵn sàng đón lượng khách được dự báo tăng đột biến, tạo tiền đề bứt phá trong mùa cao điểm cuối năm.

Vinamilk tiếp sức ươm mầm tài năng điện ảnh tại liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng III
Doanh nghiệpTừ ngày 29/6 đến 5/7/2025, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ ba (DANAFF III) đã diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng. Đồng hành cùng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt của ngành điện ảnh châu Á, Vinamilk kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sáng tạo - đổi mới, đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.

Hà Nội: Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 3/8
Sản phẩm - Dịch vụTừ ngày 1 - 3/8/2025, tại Khu Di tích Hoàng thành Thăng Long - 19C Hoàng Diệu, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025).

Phát triển công nghiệp môi trường thành ngành độc lập, bền vững
Kinh doanhCông nghiệp môi trường đang được định hướng trở thành ngành kinh tế trọng điểm, đóng vai trò then chốt trong mô hình kinh tế xanh và phát triển bền vững.

Gia tăng giá trị cho hàng Việt xuất khẩu sang Nhật Bản
Xuất nhập khẩuViệt Nam, Nhật Bản còn rất nhiều dư địa để hợp tác thương mại trong tương lai, nhưng hàng Việt vẫn cần gia tăng giá trị để chinh phục thị trường khó tính này.

Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Tuyên Quang đón đà phát triển sôi động
Nhịp cầu BĐSTuyên Quang đang trở thành điểm đến mới trên bản đồ du lịch cao cấp vùng Đông Bắc khi hạ tầng liên kết vùng được cải thiện, lượng khách tăng mạnh qua từng năm và mô hình nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp.

LocknLock thử nghiệm chiến lược tiếp thị trải nghiệm tại thị trường Việt
Doanh nghiệpLocknLock - một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đã và đang triển khai chuỗi hoạt động "Brand Day" tại Việt Nam như một nỗ lực điển hình để mở rộng ảnh hưởng và gia tăng mức độ gắn kết với người tiêu dùng qua mô hình bán hàng từ nhà máy đến tay khách hàng (Factory to Customer – F2C).

Bảng xếp hạng vốn điều lệ các ngân hàng sẽ có nhiều bất ngờ
Ngân hàngBảng xếp hạng vốn điều lệ của các ngân hàng Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi đáng kể trong các quý còn lại của năm 2025

Thị trường chứng khoán tháng 6 xoay quanh cổ phiếu định giá thấp
Chứng khoánDòng tiền thông minh đang chuyển hướng sang những cổ phiếu bị định giá thấp nhưng có nền tảng vững và dư địa tăng trưởng rõ ràng trong nửa cuối năm.

Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Doanh nghiệpHội chợ F&B hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ ngày 27/5 đến 31/5, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia, trong đó nổi bật là Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế này.

Cá tra Việt Nam mở rộng sang thị trường ngách giàu tiềm năng
Xuất nhập khẩuThói quen tiêu dùng đang dần thay đổi và ngành cá tra Việt Nam cần thay đổi. Những thị trường ngách từng bị bỏ qua giờ đây có thể là “mỏ vàng” mới nếu biết cách tiếp cận, hiểu nhu cầu và sẵn sàng thích ứng

Ngành dược Việt Nam kỳ vọng tăng trưởng bứt phá
Kinh doanhVới tiềm năng tiêu dùng lớn tính chất tăng trưởng ổn định và ít bị ảnh hưởng bởi biến động kinh tế, ngành dược Việt Nam đang từng bước khẳng định sự tăng trưởng bứt phá và thu hút đầu tư.

VILACONIC- Khẳng định vị thế “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” và khát vọng vươn tầm quốc tế.
Tiếp thịTriển lãm THAIFEX – Anuga Asia 2025 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm IMPACT Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan. Tham dự sự kiện quan trọng này, Công ty Vilaconic là một “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” của Việt Nam – đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với mục tiêu khẳng định vị thế, mở rộng thị trường và đưa nông sản Việt vươn xa hơn trên bản đồ quốc tế.

"Nâng tầm" giá trị doanh nghiệp bởi chiến lược thông minh, đầu tư đúng hướng
Doanh nghiệpTrong bối cảnh biến động thương mại quốc tế và cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp đang có những chiến lược thông minh, đầu tư đúng hứng, giúp “nâng tầm” giá trị trên thị trường và nâng cao tính cạnh tranh.

Nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ ngừng bán sản phẩm cũ
Kinh doanhTrong những ngày gần đây, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tục thông báo ngừng bán các sản phẩm liên kết đầu tư và bổ trợ, theo quy định mới tại Nghị định 46/2023/NĐ-CP.