Tin tức, bài viết mới nhất về: sản phẩm mới
Phát triển sản phẩm thủ công mỹ nghệ xanh, mở rộng thị trường xuất khẩu
Kinh doanhTrong bối cảnh thế giới phải đối diện với nhiều bất ổn kinh tế và các tác động tiêu cực ngày càng gia tăng do biến đổi khí hậu, người tiêu dùng trên thế giới, đặc biệt tại các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản..., rất ưa chuộng hàng thủ công của Việt Nam bởi họ ngày càng quan tâm đến các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chí xanh, bền vững.
TP. HCM: Phát động tuần lễ du lịch lần thứ 5 năm 2025 "sống động mùa lễ hội - Vibrant Ho Chi Minh City Fest"
Địa phươngLễ Phát động Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5 năm 2025 chính thức được tổ chức tại khu vực Tiểu đảo trước Chợ Bến Thành, phường Bến Thành vào tối 5/12 với chủ đề “Sống động mùa lễ hội - Vibrant Ho Chi Minh Fest”, đánh dấu sự khởi đầu của một loạt các sự kiện du lịch sôi động nhằm kích cầu du lịch nội địa và quốc tế, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế du lịch cuối năm và chào đón năm mới 2026.
Quảng bá sản phẩm du lịch đêm Thủ đô với chủ đề "Hà Nội Đẹp Sound" từ ngày 19 - 21/12
Tiếp thịTừ ngày 19 đến 21/12, chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch đêm Thủ đô với chủ đề "Hà Nội Đẹp Sound" sẽ diễn ra tại Phố Sách Hà Nội, phường Cửa Nam. Chương trình do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, nhằm nâng cao trải nghiệm khám phá Hà Nội về đêm cho mọi du khách quốc tế và trong nước.
Hàng chính hãng được ưa chuộng trên sàn thương mại điện tử
Kinh doanhViệc người tiêu dùng ưa chuộng hàng chính hãng phản ánh nhu cầu ngày càng cao của người dùng đối với các sản phẩm đáng tin cậy, chất lượng và dịch vụ đảm bảo. Chính nhu cầu này đang thúc đẩy một quỹ đạo tăng trưởng chưa từng có cho mô hình thương mại điện tử chính hãng.
IGHE 2025: Cuộc "đổ bộ" của 10.000 sản phẩm gia dụng - quà tặng tại sân chơi lớn
Tiếp thịTriển lãm Quốc tế Đồ gia dụng & Quà tặng Việt Nam (IGHE) là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên ngành gia dụng và quà tặng hàng đầu Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/12/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
Sun Group tăng tốc chuyển đổi số, triển khai nhiều sản phẩm mới tạo bứt phá vào năm 2026
Doanh nghiệpMở đường bay quốc tế kết nối Phú Quốc từ 2026, ra mắt loạt dự án chiến lược khắp cả nước như Rixos Phu Quoc, Hilton Quang Hanh Onsen, Ba Na Hills Hotel Complex,..., tăng tốc chuyển đổi số với ứng dụng Sun PhuQuoc Airways, Sun Loyalty,... Sun Group đang hứa hẹn một năm 2026 với nhiều dấu ấn mới ấn tượng.
Xuất khẩu chè 10 tháng giảm cả về lượng và giá trị
Xuất nhập khẩuMặc dù xuất khẩu chè của Việt Nam trong 10 tháng giảm cả về lượng và giá trị nhưng thị trường Trung Quốc lại nổi lên như điểm sáng khi ghi nhận mức tăng trưởng mạnh về trị giá, đi ngược xu hướng giảm chung của khu vực và thế giới.
Quỹ sản phẩm mới đô thị Sun Group Nam Hà Nội tạo sức hút lớn trên thị trường
Dự ánThị trường bất động sản phía Nam Hà Nội đang ghi nhận những tín hiệu khởi sắc cả về nguồn cung lẫn chất lượng, nổi bật trong đó là quỹ sản phẩm mới tại đô thị Sun Urban City.
Các hãng bay quốc tế "chạy đua" nâng cấp dịch vụ giữ chân khách Việt
Kinh doanhCuộc đua nâng cấp cabin, linh hoạt dịch vụ và tích hợp tiện ích của các hãng hàng không quốc tế sẽ định hình chuẩn mới cho trải nghiệm bay của người Việt.
Những "công cụ chiến lược" của thị trường chứng khoán Việt Nam
Chứng khoánLoạt cơ chế và sản phẩm mới đang từng bước định hình diện mạo thị trường chứng khoán Việt Nam trong kỷ nguyên hội nhập. Khi các yếu tố hạ tầng, thể chế và dòng vốn được kết nối, thị trường sẽ có cơ hội bước sang một chu kỳ tăng trưởng mới, với vị thế cao hơn trong bản đồ tài chính toàn cầu.
Sau nâng hạng, dòng vốn ngoại sẽ "rót" vào các thương vụ IPO chất lượng
Chứng khoánCác thương vụ IPO chất lượng cao tiềm năng sẽ là điểm hút vốn ngoại sau nâng hạng bởi đối với các quỹ đầu tư quốc tế, một thương vụ IPO hấp dẫn không chỉ nằm ở mức giá chào bán, mà quan trọng hơn là chất lượng doanh nghiệp đứng sau mã cổ phiếu.
Cơ chế CCP sẽ được vận hành đầu năm 2027
Chứng khoánTổng Công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam (VSDC) đã cam kết với cơ quan quản lý về lộ trình triển khai CCP, theo đó giai đoạn 1 (go-live) dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2027.
Sun World Ha Nam đạt giải thưởng dẫn đầu về thiết kế và sáng tạo do WWA trao tặng
Dự ánTối 21/10, Công viên nước Sun World Ha Nam (phường Hà Nam, tỉnh Ninh Bình) vinh dự được Hiệp hội công viên nước thế giới (World Waterpark Association - WWA) trao tặng Leading Edge Award - dự án dẫn đầu về thiết kế và sáng tạo chủ đề.
Hà Nội công bố 3 sản phẩm du lịch mới mang chủ đề “Tinh hoa hội tụ”
Tiếp thịBa sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Lý do báo Mỹ gọi Phú Quốc là nơi tuyệt vời cho người nước ngoài sống và định cư?
Bất động sản và Tiếp thịMới đây, Travel + Leisure, tạp chí du lịch danh giá từ Mỹ vừa đăng tải bài viết ca ngợi Phú Quốc như một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh dịp cuối năm 2025.
Cơ hội bứt phá cho công nghiệp hỗ trợ từ chính sách mới
Kinh doanhViệc Chính phủ ban hành Nghị định 205/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số quy định của Nghị định 111/2015/NĐ-CP về phát triển CNHT được đánh giá là "bản nâng cấp" toàn diện, mở rộng khái niệm công nghiệp hỗ trợ và danh mục sản phẩm ưu tiên, đồng thời tập trung vào các chính sách hỗ trợ thực chất và chiều sâu.
Triển lãm IEAE 2025: Bữa tiệc công nghệ quy mô lớn tại Hà Nội
Địa phươngTừ ngày 30/10 đến 01/11/2025, triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE 2025) sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E). Sự kiện hứa hẹn trở thành điểm hẹn lớn nhất của ngành điện tử, công nghệ và thiết bị gia dụng thông minh tại Việt Nam trong năm 2025.
Phát huy giá trị truyền thống, đưa thủ công mỹ nghệ Hà Nội vươn tầm thế giới
Tiếp thị sốVới Hà Nội, vùng đất nghìn năm văn hiến, nơi hội tụ hơn 1.350 làng nghề truyền thống, thủ công mỹ nghệ không chỉ là ngành nghề kinh tế mà còn là biểu tượng của bản sắc văn hóa Thủ đô. Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, Hà Nội đang nỗ lực đưa sản phẩm thủ công mỹ nghệ vươn tầm thế giới, khẳng định vị thế của một trung tâm sáng tạo và xuất khẩu hàng đầu cả nước.
Hà Nội khẳng định sức bật và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước
Địa phươngTrong 9 tháng năm 2025, Hà Nội đã đón hơn 26 triệu lượt khách, trong đó có 5,54 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu du lịch đạt gần 100.000 tỷ đồng. Kết quả tăng trưởng mạnh mẽ này khẳng định sức bật của Thủ đô và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
VPBiz Visa Platinum: Khai phóng tính linh hoạt giúp SME vững vàng trước biến động thị trường
Ngân hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng doanh nghiệp VPBiz Visa Platinum với nhiều ưu đãi nổi bật, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong quản lý chi tiêu, tối ưu hóa dòng tiền và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Bảo hiểm gắn với đầu tư: Xu hướng mới trong tiếp thị tài chính tại Việt Nam
Tài chính - Đầu tưNgày 24/9 tại Hà Nội, sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU - Đầu Tư Vững Tiến đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm. Sự kiện không chỉ giới thiệu một sản phẩm mới, mà còn phản ánh rõ sự dịch chuyển trong chiến lược kinh doanh và tiếp thị tài chính tại thị trường Việt Nam.
Giá Bitcoin hôm nay 22/9: Tâm lý nhà đầu tư ở trạng thái cân bằng
Tài chính - Đầu tưChỉ số "sợ hãi" và "tham lam" của thị trường tiền mã hóa (chủ yếu dựa trên Bitcoin và các đồng coin lớn) đang ở mức 49, tức tâm lý nhà đầu tư đang ở trạng thái cân bằng.
Hải Phòng đón hơn 1 triệu lượt du khách dịp nghỉ lễ 2/9
Địa phươngTheo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/8 - 2/9), thành phố đã đón hơn 1 triệu lượt du khách, tăng 8% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế đạt 29.518 lượt khách.
Đoàn tàu du lịch Hà Nội 5 Cửa Ô sẽ chính thức khai thác thương mại từ 3/9
Kinh doanhĐoàn tàu "The Hanoi Train" gắn với hình ảnh 5 cửa ô Hà Nội sẽ chính thức chạy thương mại từ 3/9. Dự kiến, mỗi ngày có 3 chuyến, giá vé từ 550.000-750.000 đồng/khách, tùy hạng toa và hành trình.
Đà Nẵng phối hợp TP. Huế tiếp thị du lịch tại Malaysia và Indonesia
Tiếp thị sốNgành du lịch TP. Đà Nẵng đã phối hợp với các địa phương khu vực miền Trung tổ chức nhiều chương trình giới thiệu, quảng bá du lịch tại thị trường Malaysia và Indonesia.
Hà Nội: Cần chiến lược cung ứng mang tính tổng thể cho thủ công mỹ nghệ
Kinh doanhNguồn nguyên liệu đang trở thành điểm nghẽn lớn nhất của ngành thủ công mỹ nghệ Thủ đô. Do đó, rất cần một chiến lược cung ứng nguyên liệu tổng thể cho ngành.
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt
Doanh nghiệpSự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này.
Hà Nội: Tổ chức Hội thi sản phẩm làng nghề năm 2025
Địa phươngSở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội đang nhận hồ sơ dự thi “Hội thi sản phẩm làng nghề năm 2025”, kéo dài đến hết ngày 7/9.
Du lịch Hà Nội ra mắt 80 tour mới, đặc sắc nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 2/9
Địa phươngNhằm kích cầu thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, ngành du lịch Thủ đô và các doanh nghiệp đã triển khai bộ sản phẩm kích cầu du lịch gồm 80 sản phẩm du lịch tiêu biểu. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).
PMI tháng 7 đạt mức cao nhất trong gần một năm qua
Kinh doanhChỉ số PMI ngành sản xuất Việt Nam đạt kết quả 52,4 điểm trong tháng 7/2025. Đây là mức cao nhất trong gần 1 năm qua.