Tin tức, bài viết mới nhất về: sản phẩm mới
Đồng Nai có thêm 94 sản phẩm OCOP mới trong năm 2024
Địa phươngNăm 2024, tỉnh Đồng Nai có 109 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP, trong đó có 94 sản phẩm đánh giá lần đầu và 15 sản phẩm đánh giá lại.
5 giải pháp phát triển bền vững năm 2025 của ngành dệt may
Kinh doanhChuyển đổi xanh giúp ngành dệt may Việt Nam phát triển bền vững, cạnh tranh quốc tế. Để đạt mục tiêu năm 2025, Hiệp hội Dệt may Việt Nam đã xác định 5 giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng và đáp ứng tiêu chuẩn môi trường.
Bất động sản Hà Nội bước vào chu kỳ tăng trưởng mới
Nhịp cầu BĐSNăm 2024, thị trường BĐS Hà Nội chứng kiến những dấu hiệu tích cực, sau thời gian dài đối mặt với những khó khăn, đây là khởi đầu cho một chu kỳ tăng trưởng mới.
Sắp diễn ra Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024
Địa phươngLễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 sẽ được tổ chức ngày 22/12 tại Quảng trưởng 7/5, thành phố Điện Biên Phủ.
Việt Nam giành 5 Huy chương Vàng tại Cuộc thi Sáng tạo Quốc tế 2024
Tiếp thịTừ ngày 5-8/12, tại Trung tâm Triển lãm Cao Hùng (Đài Loan - Trung Quốc), Cuộc thi Ý tưởng, Thiết kế và Sáng chế do Hiệp hội Sáng tạo và Sở hữu trí tuệ Thế giới (Wiipa) tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của 32 quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ 488 sản phẩm sáng tạo, sáng chế từ nhiều lĩnh vực.
Thanh Hóa: Khánh thành Nhà máy sản xuất tre và gỗ biến tính Bamboo King Vina
Địa phươngChiều 5/12, tại Khu công nghiệp Bãi Bùi, huyện Lang Chánh Công ty CP Bamboo King Vina tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất tre và gỗ biến tính Bamboo King Vina.
Chỉ số PMI tháng 11/2024 đạt 50,8 điểm
Kinh doanhSáng 2/12, S&P Global đã công bố báo Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam tháng 11/2024. Trong đó có 3 điểm nhấn nổi bật: Số lượng đơn đặt hàng mới tăng chậm lại khi xuất khẩu giảm; việc làm giảm tháng thứ hai liên tiếp và thời gian giao hàng của nhà cung cấp tiếp tục bị kéo dài.
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group
Kinh doanhTrong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
VIETNAM MEDIPHARM EXPO 2024 - Khám phá xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn cầu
Diễn đànTriển lãm quốc tế chuyên ngành y dược thường niên lần thứ 30 - VIETNAM MEDIPHARM EXPO 2024 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/12/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội. Triển lãm năm nay có quy mô 100 gian hàng đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến đón khoảng 9.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
Thanh Hóa: 300 sản phẩm OCOP trưng bày tại Hội chợ AgroViet 2024
Địa phươngMới đây, Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 24 (AgroViet 2024) đã được khai mạc tại thành phố Hà Nội. Thanh Hóa tham gia gian hàng với 300 sản phẩm OCOP đa dạng, phong phú, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và du khách thập phương.
Thêm 5 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao OCOP cấp Quốc gia
Tiếp thịBộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phê duyệt kết quả đánh giá và xếp hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia năm 2024 (Đợt 2).
Thái Nguyên: Xây dựng thương hiệu cá hồ Núi Cốc
Địa phươngHồ Núi Cốc được nhiều người biết đến như vịnh "Hạ Long" trên cạn của tỉnh Thái Nguyên với quần thể hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ đã tạo nên một nét rất riêng biệt của hồ Núi Cốc. Bên cạnh tiềm năng du lịch, nguồn lợi thuỷ sản của hồ Núi Cốc đã tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á
Tiếp thịSau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định
Hoa Kỳ là thị trường nhập khẩu nông lâm thủy sản lớn nhất của Việt Nam
Thị trườngHoa Kỳ đã vượt qua Trung Quốc trở thành thị trường nhập khẩu hàng nông lâm thủy sản lớn nhất của Việt Nam, chiếm 92% kim ngạch xuất khẩu sang châu lục này.
Quảng Ninh đón hơn 16,7 triệu lượt khách du lịch trong 10 tháng
Địa phươngSở Du lịch tỉnh Quảng Ninh cho biết, trong 10 tháng năm 2024, địa phương đã đón hơn 16,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó hơn 3 triệu lượt du khách quốc tế.
Điện Quang đạt Giải thưởng Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 liên tiếp
Doanh nghiệpMới đây, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Công ty cổ phần Tập đoàn Điện Quang đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 190 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh.
Bất động sản phía Nam sôi động dịp cuối năm
Nhịp cầu BĐSKhông có những rổ hàng "đầy ắp", nhưng cuộc đua kích cầu của doanh nghiệp đang giúp thị trường bất động sản phía Nam ấm hơn vào "mùa gặt" cuối năm.
Xuất khẩu chè chỉ bằng 5% so với cà phê
Xuất nhập khẩuĐánh giá về thị trường ngành chè, Cục Xuất nhập khẩu cho biết, hầu hết trị giá xuất khẩu chè sang các thị trường lớn trên thế giới từ Việt Nam đều chiếm tỉ trọng thấp.
Vietfood & Beverage - Propack Hanoi 2024: Gia tăng kết nối thị trường F&B
Tiếp thịTriển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 tại Hà Nội - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 6 - 9/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE). Sự kiện có quy mô lên tới 350 gian hàng, quy tụ 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến sẽ tiếp đón hơn 10.000 lượt khách tham quan.
Giá chung cư cũ tại Hà Nội có dấu hiệu chững lại
Nhịp cầu BĐSTheo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), trên thị trường thứ cấp, giá căn hộ chung cư cũ tại Hà Nội đã bắt đầu đi ngang sau khoảng thời gian tăng trưởng "nóng". Đây cũng là tín hiệu tích cực với thị trường bất động sản khi giao dịch thực đang khá tốt so với tiến trình phục hồi.
VISSAN ra mắt sản phẩm cá ngừ xốt cay
Sản phẩm - Dịch vụNgười tiêu dùng luôn tìm kiếm các thực phậm tiện lợi, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Thương hiệu VISSAN cho ra đời sản phẩm Cá ngừ xốt cay VISSAN với quy trình sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá ngừ, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cá ngừ chất lượng cao và xốt cay hấp dẫn.
Masan Consumer muốn chia cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt tỷ lệ 100%
Doanh nghiệpNgày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100% (tức 1 cổ phiếu được nhận mức tạm ứng cổ tức năm 2024 tối đa là 10.000 đồng).
VISSAN ra mắt sản phẩm Patê Gan 3 Bông Mai
Sản phẩm - Dịch vụCông ty VISSAN vừa cho ra mắt sản phẩm mới Patê Gan 3 Bông Mai, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi và dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, đặc biệt là bữa sáng.
Synopsys Việt Nam: Tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ về vi mạch
Địa phươngChiều 9/9/2024, tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Synopsys Việt Nam tổ chức Lễ Bế giảng Chương trình ITP 2024. Đây là lần đầu tiên chương trình được phối hợp đầu tư bởi Synopsys và BOS Semiconductor, một trong những start-up vi mạch đang phát triển mạnh từ Hàn Quốc, nhằm tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ để đầu quân trực tiếp cho các đơn vị ngay sau chương trình.
Những con số ấn tượng về du lịch Sa Pa dịp nghỉ Lễ 2/9
Địa phươngDịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Sa Pa tiếp tục trở thành “địa điểm vàng” trên bản đồ du lịch Lào Cai với tổng lượt khách tham quan ước đạt 122.767 lượt khách, tăng 34.184 lượt so với cùng kỳ năm 2023.
Dịp lễ Quốc khánh 2/9: Du lịch Cà Mau đón trên 61.000 lượt du khách
Địa phươngDịp Quốc khánh 2/9 năm nay với thời gian nghỉ lễ kéo dài từ 31/8 - 3/9/2024, lượt khách đến nghỉ dưỡng, tham quan, vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh là 61.411 lượt khách (211 lượt khách quốc tế), tăng 7,12% so với cùng kỳ, doanh thu trên 77,6 tỷ đồng.
Đà Nẵng cần làm gì để vượt “chông gai” trong cuộc cạnh tranh quốc tế?
Địa phươngTrong bối cảnh mới với cuộc cạnh tranh điểm đến ngày càng khốc liệt, nếu không có chiến lược đầu tư để nâng tầm sản phẩm, làm mới trải nghiệm, du lịch Đà Nẵng rất có thể sẽ “hụt hơi” trên đường đua quốc tế.
Doanh nghiệp BĐS nỗ lực phục hồi, gia tăng niềm tin cho nhà đầu tư
Nhịp cầu BĐSTrong quý II/2024, nhóm bất động sản (BĐS) ghi nhận tổng lợi nhuận hơn 13.300 tỷ đồng, trong khi nhiều doanh nghiệp lớn vẫn chưa công bố doanh thu. Đây là những điểm khiến các nhà đầu tư thêm niềm tin vào hiệu quả tài chính sau giai đoạn vượt khó của ngành.
Hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn khi vui chơi Tây Ninh, Phú Quốc 2/9
Tiếp thịKỳ nghỉ lễ, Phú Quốc - Hòn đảo hấp dẫn thứ 2 thế giới vẫy gọi du khách với vô số trải nghiệm và những ưu đãi chưa từng có, còn Tây Ninh lại cuốn hút với sắc màu văn hóa tâm linh độc đáo không đâu có được.
Dấu ấn huy hoàng và áp lực “ngôi vương” của du lịch Đà Nẵng
Địa phươngNhững công trình, sản phẩm đẳng cấp đã góp phần tạo nên dấu ấn huy hoàng cho du lịch Đà Nẵng suốt 15 năm qua. Và không gì khác - đầu tư cho du lịch, nâng tầm vị thế du lịch tiếp tục là “át chủ bài” để Đà Nẵng vươn tới những đỉnh cao mới trong giai đoạn tiếp theo.