Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: sản phẩm tiềm năng

Thanh Hóa "chắp cánh" cho sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng

Thanh Hóa "chắp cánh" cho sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng

Địa phương

Thông qua Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP), các sản phẩm nông nghiệp, làng nghề đã trở thành những sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng, đại diện cho đời sống sản xuất, văn hóa của các địa phương tỉnh Thanh Hóa.

Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội: Nỗ lực "chắp cánh" cho sản phẩm OCOP vươn xa

Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội: Nỗ lực "chắp cánh" cho sản phẩm OCOP vươn xa

Địa phương

Qua nhiều năm thực hiện chương trình OCOP, với sự chung tay của cả hệ thống chính trị cùng sự sáng tạo, tâm huyết của bà con, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội đã góp phần "chắp cánh" đưa nhiều sản phẩm địa phương tiếp cận với thị trường trong và ngoài nước. Qua đó, từng bước “đánh thức” kinh tế nông thôn, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, phát triển mạnh mẽ phong trào khởi nghiệp.

Hơn 100 gian hàng tham gia giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa Đồng bằng sông Hồng

Hơn 100 gian hàng tham gia giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa Đồng bằng sông Hồng

Địa phương

Tối 6/10, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND huyện Ba Vì tổ chức giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng. Sự kiện diễn ra đến ngày 10/10, tại sân vận động Quảng Oai, thị trấn Tây Đằng.

Khai mạc tuần hàng OCOP và sản phẩm làng nghề, nông sản tại Khu đô thị Dương Nội

Khai mạc tuần hàng OCOP và sản phẩm làng nghề, nông sản tại Khu đô thị Dương Nội

Địa phương

Ngày 28/9, tại khu Dương Nội, quận Hà Đông, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2023.

Hà Nội: Gia tăng sản phẩm OCOP, nâng tầm giá trị nông sản chủ lực

Hà Nội: Gia tăng sản phẩm OCOP, nâng tầm giá trị nông sản chủ lực

Địa phương

Thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), đến nay, TP Hà Nội đã thu được nhiều kết quả tích cực. Số lượng sản phẩm OCOP và hiệu quả sản xuất kinh tế ngày một tăng, các mặt hàng nông sản chủ lực của địa phương đã được nâng tầm, từng bước có chỗ đứng vững chắc ở thị trường trong và ngoài Thủ đô.

Hà Nội: Thêm hai sản phẩm được cấp chứng nhận OCOP 5 sao

Hà Nội: Thêm hai sản phẩm được cấp chứng nhận OCOP 5 sao

Địa phương

Bộ sản phẩm gốm men Suối Ngọc, của Hợp tác xã Sản xuất kinh doanh gốm sứ Tân Thịnh (huyện Gia Lâm) và sản phẩm Chăn bông tơ tằm tự dệt của Công ty TNHH Dâu tằm tơ Mỹ Đức (huyện Mỹ Đức) là hai sản phẩm OCOP của Hà Nội vừa được cấp chứng nhận 5 sao.

Hà Nội: Xem xét, phê duyệt 518 sản phẩm OCOP cấp thành phố năm 2022

Hà Nội: Xem xét, phê duyệt 518 sản phẩm OCOP cấp thành phố năm 2022

Tiếp thị

Ngày 14/3, UBND TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị làm việc, nghe báo cáo về việc đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp thành phố năm 2022 cho 518 sản phẩm.

Cả nước có 8.689 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng đạt 3 sao trở lên

Cả nước có 8.689 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng đạt 3 sao trở lên

Tiếp thị

Theo Bộ NN&PTNT, sau gần 5 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến ngày 31/12/2022, cả nước đã có 8.689 sản phẩm đạt 3 sao trở lên với hơn 4.479 chủ thể tham gia.

Hà Nội: Năm 2023 phấn đấu có 10 sản phẩm OCOP tiềm năng 5 sao

Hà Nội: Năm 2023 phấn đấu có 10 sản phẩm OCOP tiềm năng 5 sao

Tiếp thị

Ngày 6/1, UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 09/KH-UBND triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2023.

Thanh Hóa: Chương trình OCOP - Động lực nâng tầm thương hiệu các sản phẩm thế mạnh

Thanh Hóa: Chương trình OCOP - Động lực nâng tầm thương hiệu các sản phẩm thế mạnh

Địa phương

Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) sau 4 năm triển khai đã đạt được kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế nông thôn theo hướng hiệu quả và bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn, vướng mắc cần quan tâm tháo gỡ để chương trình thực sự là "đòn bẩy" góp phần thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn.

Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2022

Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2022

Địa phương

Theo Sở NN&PTNT Hà Nội, Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ hai năm 2022 được tổ chức trong 5 ngày, từ ngày 14/12 đến ngày 18/12/2022 tại Khu trường đua F1 (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Hà Nội: Đánh giá, phân hạng 41 sản phẩm OCOP của 3 quận, huyện

Hà Nội: Đánh giá, phân hạng 41 sản phẩm OCOP của 3 quận, huyện

Địa phương

Sáng 30/9, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP TP Hà Nội (Hội đồng OCOP thành phố) đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP lần 1 của các quận, huyện: Hoàn Kiếm, Bắc Từ Liêm và Quốc Oai.

Đưa các sản phẩm OCOP của Hà Nội lên TikTok

Đưa các sản phẩm OCOP của Hà Nội lên TikTok

Kinh doanh

Ngày 31/8, Văn phòng điều phối Chương trình nông thôn mới Hà Nội và TikTok ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến bộ giải pháp thương mại điện tử toàn diện cho Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Thành phố.

Hà Nội giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc

Hà Nội giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc

Tiêu dùng và Tiếp thị

Tối ngày 31/8, tại Quảng trường sân vận động thị xã Sơn Tây, Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới TP Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc.

Hà Nội dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP

Hà Nội dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP

Địa phương

Tính đến nay, TP Hà Nội đã đánh giá, phân hạng và công nhận được 1.649 sản phẩm OCOP, gồm 4 sản phẩm 5 sao của Công ty TNHH Gốm Sứ Quang Vinh; 13 sản phẩm tiềm năng 5 sao (đã trình Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét đánh giá, phân hạng); 1.098 sản phẩm 4 sao và 534 sản phẩm 3 sao.

Hà Nội: Vinh danh 171 chủ thể có sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Hà Nội: Vinh danh 171 chủ thể có sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Địa phương

Sáng 22/7, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội tổ chức lễ công bố quyết định công nhận sản phẩm OCOP cho 171 chủ thể.

Lào Cai: Ban hành kế hoạch thực hiện Đề án “Mỗi xã một sản phẩm tỉnh Lào Cai giai đoạn 2021 - 2025”

Lào Cai: Ban hành kế hoạch thực hiện Đề án “Mỗi xã một sản phẩm tỉnh Lào Cai giai đoạn 2021 - 2025”

Địa phương

Nhằm triển khai Đề án “Mỗi xã một sản phẩm tỉnh Lào Cai giai đoạn 2021 - 2025” đảm bảo đúng tiến độ, hiệu quả; UBND tỉnh Lào Cai đã ban hành Kế hoạch số 100/KH-UBND về việc thực hiện Đề án trong năm 2022.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.