Tin tức, bài viết mới nhất về: sản phẩm

Hà Nội có thêm 14 làng nghề và 108 sản phẩm OCOP đạt 4 sao
Địa phươngTP Hà Nội vừa công bố quyết định và trao bằng công nhận danh hiệu 14 làng nghề và 108 chứng nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao năm 2024.

Quảng cáo trong gameshow: Chiến lược thông minh nhưng còn nhiều "sạn"
Tiếp thị sốViệc quảng cáo sản phẩm trong gameshow không mới nhưng là cách làm thông minh và đây là nguồn thu cần thiết để xây dựng chương trình. Tuy nhiên, bài toán cần giải quyết là quảng cáo làm sao để người xem không thấy phản cảm hay khó chịu mà hiệu quả truyền thông vẫn cao.

Quý I/2025, GRDP Hà Nội phá kỷ lục 5 năm
Địa phươngQuý I/2025, Hà Nội đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trong nhiều chỉ số kinh tế, đặc biệt là mức tăng trưởng GRDP cao nhất 5 năm và thu hút FDI tăng tới gần 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sữa uống lên men ít đường 18 tỷ lợi khuẩn: Hỗ trợ tăng cường đề kháng và sức khỏe đường ruột
Sản phẩm - Dịch vụChứa đến 18 tỷ lợi khuẩn, Sữa uống lên men ít đường TH true YOGURT chính là lựa chọn lý tưởng để bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, hỗ trợ tăng đề kháng và sức khỏe đường ruột.

Khoảng 1,8 triệu sản phẩm Việt Nam được bán trên Alibaba
Kinh doanhNhững sản phẩm Việt Nam có mặt trên nền tảng Alibaba đều thuộc những danh mục mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam có lợi thế cạnh tranh, như nông sản, đồ nội thất và mỹ phẩm.

Điều chỉnh thuế nhập khẩu MFN một số nhóm mặt hàng
Chính sáchBộ Tài chính đề xuất giảm thuế nhập khẩu ưu đãi với một số mặt hàng nhập khẩu như ô tô, gỗ, khí hóa lỏng LNG, sản phẩm nông nghiệp (đùi gà, cherry, táo).

Hải Phòng: Hơn 70 gian hàng tham dự Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2025
Địa phươngTuần lễ sản phẩm Thái Lan 2025 diễn ra từ ngày 20 - 23/03/2025 tại Hải Phòng quy tụ hơn 70 gian hàng của trên 50 doanh nghiệp và các tổ chức, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm Thái Lan chất lượng cao.

Xuất khẩu cá tra phấn đấu đạt 2 tỷ USD năm 2025
Xuất nhập khẩuĐể đạt định hướng xuất khẩu cá tra 2 tỷ USD trong năm nay, các doanh nghiệp đang đẩy mạnh các chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm, thị trường.

TX Sơn Tây: Tổ chức Hội thi Bánh tẻ truyền thống Làng nghề Phú Nhi lần thứ 2 năm 2025
Địa phươngĐược sự quan tâm đầu tư, khuyến khích của Thị ủy - HĐND - UBND thị xã Sơn Tây (Hà Nội), Hội thi Bánh tẻ truyền thống làng nghề Phú Nhi lần thứ 2 năm 2025 sẽ được UBND phường Phú Thịnh tổ chức vào sáng 1/3/2025 (thứ Bảy) tại sân khấu Phố đi bộ thị xã Sơn Tây.

Đến năm 2045, ngành công nghiệp hóa dược tăng trưởng 11%/năm
Chính sáchViệt Nam đặt mục tiêu nâng dần tỷ lệ sản xuất và sử dụng nguyên liệu làm thuốc trong nước và thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm hóa dược.

Ngành gốm sứ đổi mới công nghệ, thay đổi chiến lược để phát triển bền vững
Kinh doanhNgành gốm sứ Việt Nam tuy đã có sự tăng trưởng nhanh chóng, nhiều doanh nghiệp đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế, nhưng vẫn cần thay đổi, đổi mới về công nghệ, áp dụng công nghệ số để tăng trưởng bền vững hơn.

Xuất khẩu quế đối diện nhiều thách thức
Xuất nhập khẩuDù Việt Nam sở hữu diện tích trồng quế lớn, trữ lượng quế dồi dào, sản lượng hàng năm ổn định, tăng trưởng xuất khẩu được duy trì nhưng quế Việt vẫn phải đối diện nhiều thách thức.

Thị trường BĐS Hà Nội sẽ thanh lọc mạnh mẽ hơn
Nhịp cầu BĐSSavills cho rằng, năm 2024 được đánh giá là năm tạo nền móng cho chu kỳ phát triển mới của thị trường bất động sản Hà Nội, trong đó, thanh lọc mạnh mẽ là xu hướng cần được chú ý.

Thịt kho rệu Vĩnh Nguyên - Hành trình về với hương vị quê nhà
Địa phươngTrong nhịp sống hiện đại, món thịt kho rệu vẫn giữ vị trí đặc biệt, gợi nhớ bữa cơm gia đình ấm cúng và tình quê hương sâu sắc, trở thành biểu tượng ẩm thực đậm yêu thương và kỷ niệm.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của Thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Doanh nghiệp125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc… Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.

Nghệ An: Triển khai nhiệm vụ năm 2025 của ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Địa phươngChiều 25/12, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2024, triển khai Kế hoạch năm 2025 ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Ứng dụng công nghệ tự động hóa giao dịch ngoại tệ trong ngân hàng
Doanh nghiệpVới sự gia tăng của các giao dịch ngoại tệ, việc tự động hóa các giao dịch giữa hội sở và các chi nhánh sẽ cải thiện trải nghiệm khách hàng và mang lại nhiều lợi ích cho ngân hàng. FX Trading - hệ thống quản lý giao dịch ngoại tệ do các chuyên gia Việt Nam phát triển - sẽ giúp ngân hàng tối ưu và chuẩn hóa quy trình này.

Đề xuất miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp thêm 5 năm
Chính sáchBộ Tài chính đề xuất kéo dài miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp đến hết năm 2030, nhằm khuyến khích đầu tư vào nông nghiệp, nâng cao giá trị sản phẩm và cải thiện đời sống nông dân.

Thụy Điển - Thị trường tiềm năng cho rau quả Việt
Thị trườngThuỵ Điển được đánh giá là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam khi nhu cầu nhập khẩu sản phẩm này ngày càng tăng cao thời gian gần đây.

Phú Quốc đón đầu xu hướng với khái niệm “nghỉ dưỡng trọn gói sang trọng”
Tiếp thịSở hữu hệ sinh thái sản phẩm du lịch toàn diện, Phú Quốc được thương hiệu cao cấp Rixos lựa chọn, để trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á ra mắt khái niệm “nghỉ dưỡng trọn gói sang trọng”. Với cơ hội này, đảo Ngọc đầy tiềm năng thu hút dòng khách cao cấp trong tương lai.

Xuất khẩu sắn đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD
Xuất nhập khẩuDù xuất khẩu giảm so với cùng kỳ năm ngoái, sắn và sản phẩm sắn vẫn là một trong 9 mặt hàng của ngành nông nghiệp có kim ngạch xuất khẩu đạt trên 1 tỷ USD.

Nhập khẩu cao su đạt hơn 187 nghìn tấn
Xuất nhập khẩu10 tháng năm 2024, Việt Nam đã nhập khẩu hơn 1,4 triệu tấn cao su, trị giá hơn 2,2 tỷ USD, tương ứng mức tăng lần lượt là 8,9% và 30,1%.

Festival nông nghiệp, làng nghề Hà Nội đạt doanh thu gần 30 tỷ đồng
Tiếp thịFestival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ 3 đã chính thức khép lại sau 5 ngày (29/11 - 3/12) diễn ra tại Khu đô thị Mailand Hanoi City (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội).

IBTE mở ra cơ hội phát triển cho thị trường đồ chơi và sản phẩm trẻ em Việt Nam
Tiếp thịTriển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi Trẻ em Việt Nam (IBTE) sẽ được tổ chức tại Trung tâm SECC, TP. HCM từ ngày 18-20/12/2024. Đây là cơ hội lớn cho thị trường đồ chơi và sản phẩm trẻ em Việt Nam phát triển.

Festival "Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề" lần thứ 3 tại KĐT Mailand Hanoi City
Địa phươngTừ ngày 29/11 đến 03/12/2024, Festival "Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội 2024" được tổ chức tại KĐT Mailand Hanoi City, chương trình đã mang đến một không gian giao lưu văn hóa và kinh tế sôi động.

Hà Nội: Trưng bày hơn 450 sản phẩm giúp nhận biết hàng thật - giả
Bảo vệ người tiêu dùngSáng 22/11, tại số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường đã mở cửa Phòng trưng bày hàng thật, hàng giả.

Xuất khẩu thủy sản tự tin với mục tiêu 10 tỷ USD
Xuất nhập khẩuThị trường ấm dần lên, đơn hàng tăng trở lại, vì vậy các doanh nghiệp trong ngành thủy sản đang rất tự tin với mục tiêu 10 tỷ USD trong năm nay, tức là cao hơn so với mục tiêu đề ra đầu năm nay là 9,5 tỷ USD.

Tồn kho bất động sản tăng gần 52% sau một quý
Nhịp cầu BĐSLượng hàng tồn kho bất động sản có dấu hiệu tăng tạo không ít gánh nặng cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh yếu hoặc dùng đòn bẩy tài chính cao.

Thu hồi kem thoa mặt IQ Vitamin E Whitening Melasma do không đạt chất lượng
Bảo vệ người tiêu dùngCục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm trên toàn quốc sản phẩm kem thoa mặt IQ Vitamin E Whitening Melasma do không đạt chất lượng.

Doanh thu bảo hiểm liên kết đầu tư giảm hơn 32%
Kinh doanhSự sụt giảm doanh thu của sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị khiến bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng âm trong 9 tháng của năm 2024.