Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: sản xuất hàng hóa

Nhiều khởi sắc trong lĩnh vực nông nghiệp ở Thanh Hóa

Nhiều khởi sắc trong lĩnh vực nông nghiệp ở Thanh Hóa

Địa phương

Khép lại năm 2023, ngành nông nghiệp tỉnh Thanh Hóa có mức tăng trưởng ấn tượng, toàn diện, đạt 4,16%. Với những thành tựu đó, ngành nông nghiệp góp phần quan trọng bảo đảm tăng trưởng xuất khẩu, tiếp tục giữ vững vai trò trụ đỡ nền kinh tế của địa phương.

Thiệu Hóa: Nửa nhiệm kỳ nhìn lại - Sức mạnh từ nội lực

Thiệu Hóa: Nửa nhiệm kỳ nhìn lại - Sức mạnh từ nội lực

Địa phương

Nửa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, song Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp huyện Thiệu Hóa đã chung sức, nỗ lực phấn đấu, đạt nhiều thành tựu trên các lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá, nguồn lực cho đầu tư phát triển ngày càng tăng, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Hoạt động khuyến nông và bước phát triển của nông nghiệp TP. Cần Thơ

Hoạt động khuyến nông và bước phát triển của nông nghiệp TP. Cần Thơ

Địa phương

Vừa qua, ông Nguyễn Ngọc Hè - Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ đã chủ trì Hội nghị Tổng kết 20 năm hoạt động khuyến nông TP. Cần Thơ (2004-2023), gắn với 30 năm khuyến nông Việt Nam (1993-2023).

“Đà Nẵng cần thu hút những người đẳng cấp, kỹ năng cao đến sống, làm việc”

“Đà Nẵng cần thu hút những người đẳng cấp, kỹ năng cao đến sống, làm việc”

Đầu tư và Tiếp thị

Theo TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm để hiện thực khát vọng trở thành thành phố không chỉ đáng đến mà còn đáng sống mang tầm quốc tế, thu hút và giữ chân giới tinh hoa, người giàu, người tài.

Chợ Đồn - Bắc Kạn: Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

Chợ Đồn - Bắc Kạn: Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

Địa phương

Thời gian qua, UBND huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức có hiệu quả chương trình "Mỗi xã, phường một sản phẩm" (OCOP). Chương trình được xem như lực đẩy để hướng đến phát triển kinh tế nông thôn bền vững.

Kiên Giang: Thực hiện tốt công tác phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Kiên Giang: Thực hiện tốt công tác phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Địa phương

Ngày 25/7, Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang tổ chức sơ kết 3 năm kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021-2023, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm giai đoạn 2023-2025 và định hướng triển khai trong giai đoạn 2026-2030.

Hạ Lang - Cao Bằng: Đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới

Hạ Lang - Cao Bằng: Đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới

Địa phương

Cùng với các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, Đảng bộ, chính quyền cùng với nhân dân các dân tộc huyện Hạ Lang không ngừng phát huy những tiềm năng, thế mạnh, xác định hướng đi tập trung đó là đẩy mạnh và phát triển nông nghiệp.

Thanh Hóa: Nỗ lực xây dựng thương hiệu cho sản phẩm làng nghề

Thanh Hóa: Nỗ lực xây dựng thương hiệu cho sản phẩm làng nghề

Địa phương

Trong tiến trình thực hiện mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), hiện nay, tỉnh Thanh Hóa có 118 làng nghề, trong đó, có hơn 100 làng nghề, làng nghề truyền thống đã được Chủ tịch UBND tỉnh có quyết định công nhận đạt các tiêu chí. Nhiều sản phẩm làng nghề đã tồn tại và có sức cạnh tranh tốt trên thương trường nhờ việc xây dựng, phát triển thương hiệu cho các sản phẩm lợi thế.

Hà Tĩnh: Phát triển bưởi Phúc Trạch song song với bảo tồn nguồn giống

Hà Tĩnh: Phát triển bưởi Phúc Trạch song song với bảo tồn nguồn giống

Địa phương

Dự án Bảo tồn, nhân giống và phát triển bưởi Phúc Trạch giai đoạn I đã hoàn thành hai năm nay và đang phát huy hiệu quả rõ nét trong việc tăng diện tích, hình thành vùng sản xuất hàng hóa tập trung và nâng cao chất lượng cây giống.

Huyện Thọ Xuân: Phát huy lợi thế, khơi dậy tiềm năng, vươn lên mạnh mẽ

Huyện Thọ Xuân: Phát huy lợi thế, khơi dậy tiềm năng, vươn lên mạnh mẽ

Địa phương

Thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, HĐND về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2023, ngay từ đầu năm, UBND huyện Thọ Xuân đã tập trung lãnh, chỉ đạo, điều hành triển khai quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đề ra trên các lĩnh vực, với tinh thần quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, khắc phục những hạn chế, yếu kém được chỉ ra trong năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm các mô hình sản xuất nông nghiệp tại Hậu Lộc và Hoằng Hóa

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm các mô hình sản xuất nông nghiệp tại Hậu Lộc và Hoằng Hóa

Địa phương

Chiều 13/2, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã đi thăm một số mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả tại các huyện Hậu Lộc và Hoằng Hóa. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Thiệu Hóa – Thanh Hóa: Xây dựng nông thôn mới - con người mới - tư duy mới

Thiệu Hóa – Thanh Hóa: Xây dựng nông thôn mới - con người mới - tư duy mới

Địa phương

Sau khi đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM), trên tinh thần XD NTM là hành trình liên tục, có điểm bắt đầu nhưng không có điểm kết thúc, huyện Thiệu Hóa tiếp tục phấn đấu XD NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu. Với chủ trương xây dựng con người mới – tư duy mới; lấy sức dân để lo cho dân, Thiệu Hóa đang từng bước thu hẹp khoảng cách trên hành trình trở thành huyện NTM nâng cao.

Xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa – Những kết quả  vượt bậc

Xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa – Những kết quả vượt bậc

Địa phương

Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là quá trình lâu dài, liên tục, có điểm bắt đầu nhưng không có điểm kết thúc, thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp tích cực nhằm giữ vững, nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM và đã đạt được những kết quả vượt bậc. Đây cũng là tiền đề để hướng tới thực hiện xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu.

Bắc Giang: Tập trung thúc đẩy phát triển các sản phẩm nông - lâm nghiệp theo hướng bền vững

Bắc Giang: Tập trung thúc đẩy phát triển các sản phẩm nông - lâm nghiệp theo hướng bền vững

Đầu tư và Tiếp thị

Những năm qua, với lợi thế về điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, huyện Yên Thế đã thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt thúc đẩy phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp theo hướng hàng hóa quy mô tập trung. Các sản phẩm thế mạnh từng bước được nâng cao năng suất, chất lượng sản xuất theo chuỗi.

Hà Nội: Xây dựng Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững

Hà Nội: Xây dựng Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững

Địa phương

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch hành động số 272/KH-UBND về thực hiện Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2022-2030, tầm nhìn đến năm 2050 trên địa bàn TP Hà Nội.

Nón lá làng Chuông

Nón lá làng Chuông

Địa phương

Làng Chuông là một làng nghề thuộc xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội nổi tiếng với truyền thống làm nghề nón lâu đời. Nơi mà mỗi du khách khi đến đây đều mong muốn sở hữu chiếc nón lá xinh xắn, bền đẹp về làm quà.

Chủ động bình ổn giá cả trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Chủ động bình ổn giá cả trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thị trường

Bộ Tài chính vừa ban hành Chỉ thị số 06/CT-BTC về việc tăng cường công tác quản lý, điều hành và bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.