Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: sản xuất tiêu thụ nông sản

Huyện Vân Đồn: Thúc đẩy kết nối tiêu thụ nông sản những tháng cuối năm

Huyện Vân Đồn: Thúc đẩy kết nối tiêu thụ nông sản những tháng cuối năm

Địa phương

Để chủ động khâu cung ứng nông sản những tháng cuối năm, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đã linh hoạt triển khai nhiều giải pháp, kết nối với các doanh nghiệp, hợp tác xã trong việc tiêu thụ nông sản, tích cực hỗ trợ tiêu thụ nông sản, thủy sản của người dân trong trạng thái "bình thường mới".

Xuất khẩu nông sản: Khai thác thời cơ, tạo đà tăng trưởng

Xuất khẩu nông sản: Khai thác thời cơ, tạo đà tăng trưởng

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Dù gặp không ít khó khăn do dịch Covid-19 chưa hoàn toàn được khống chế ở nhiều quốc gia, song nông sản Việt Nam vẫn khẳng định được ưu thế, tạo dấu ấn mới trong xuất khẩu. Đặc biệt, Việt Nam đang tập trung cao độ cho việc khai thác thời cơ, tạo đà tăng trưởng khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực từ ngày 1/8 tới.

Chú trọng phát triển các chuỗi liên kết trong sản xuất, tiêu thụ nông sản

Chú trọng phát triển các chuỗi liên kết trong sản xuất, tiêu thụ nông sản

Cộng tác viên

Thành phố Hà Nội đã và đang đẩy mạnh phát triển các chuỗi liên kết trong sản xuất và tiêu thụ nông sản nhằm góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp và đáp ứng nhu cầu sử dụng nông sản an toàn của người tiêu dùng Thủ đô.

Định vị cho nông sản Thủ đô

Định vị cho nông sản Thủ đô

Tiếp thị

Việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định vị trí, giá trị của nông sản trên thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sản xuất. Để định hình vị thế cho nông sản Thủ đô, việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu phải trở thành chiến lược phát triển chung, từ đó nâng cao chuỗi giá trị và có thể đứng vững trên thị trường trong nước, quốc tế.

Quản chặt chất lượng nông sản

Quản chặt chất lượng nông sản

Cộng tác viên

Dù dịch Covid-19 đã cơ bản được khống chế, tuy nhiên, nhu cầu lương thực, thực phẩm của người dân Thủ đô vẫn rất lớn. Việc giám sát chặt chẽ chất lượng hàng hóa, nông sản là bài toán đặt ra với ngành NN&PTNT.

Chuỗi liên kết sản xuất tiêu thụ nông sản: “Chìa khóa” thúc đẩy tăng trưởng

Chuỗi liên kết sản xuất tiêu thụ nông sản: “Chìa khóa” thúc đẩy tăng trưởng

Cộng tác viên

Các chuỗi sản xuất, tiêu thụ nông sản trên địa bàn thành phố không chỉ phát huy hiệu quả trong việc kiểm soát nguồn gốc chất lượng sản phẩm trên thị trường mà thực sự đã trở thành “chìa khóa” thúc đẩy tăng trưởng của ngành Nông nghiệp sau khi dịch Covid-19 bị khống chế.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.