Sắp diễn ra Lễ hội Nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2023 tại Bình Dương

Tiếp thị
10:35 AM 21/07/2023

Lễ hội Nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 9/2023 với nhiều hoạt động vui chơi học tập, thu hút hàng chục ngàn khách tham quan vào cửa tự do tại Trung tâm Thương mại Thế giới thành phố mới Bình Dương (WTC TPM Bình Dương).

Mới đây, Cơ quan Nội dung sáng tạo Hàn Quốc (Kocca) và Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Bình Dương, Trung tâm thương mại thế giới Thành Phố Mới (WTC TPM Bình Dương) phối hợp công bố chuỗi sự kiện "Tuần lễ Văn hóa và Nhân vật Quốc tế Việt Nam 2023".

Điểm nhấn của sự kiện là Lễ hội Nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2023. Lễ hội dự kiến diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16/09/2023 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế WTC EXPO, thu hút được 120 gian hàng với 60 doanh nghiệp từ Hàn Quốc, Việt Nam và các quốc gia khác.

Lễ hội Nhân Vật Biểu Tượng và Bản Quyền Việt Nam – Hàn Quốc 2023  - Ảnh 1.

Ký kết hợp tác giữa WTC TP Mới Bình Dương và Maciskator về phát triển ngành công nghiệp giáo dục, sáng tạo, giải trí

Tại lễ hội, khách tham quan sẽ thoả thích tiếp cận, nô đùa, trao đổi về các nhân vật, biểu thượng quen thuộc. Qua các cuộc chơi, khách tham quan và gia đình còn được tham gia các cuộc thi tiếng Anh, gameshow âm nhạc, thi kiến thức, vẽ, kết hợp giữa chơi - học và nhận được nhiều phần quà khích lệ có ý nghĩa, giá trị của Ban Tổ chức.

Lễ hội Nhân Vật Biểu Tượng và Bản Quyền Việt Nam – Hàn Quốc 2023  - Ảnh 2.

Đại diện đơn vị tổ chức cho biết: Lễ Hội Nhân Vật Biểu Tượng và bản Quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2023 lần đầu tổ chức tại Việt Nam - Bình Dương khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới của Bình Dương theo định hướng Đổi mới Sáng tạo, kết nối giao thương, đẩy mạnh phát triển công nghiệp Xanh và kinh tế Tri thức.

Theo ban tổ chức "Lễ hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2023" sẽ đưa các doanh nghiệp Hàn Quốc đến với thị trường Việt Nam, trực tiếp tham gia và giới thiệu các nhân vật đại diện, hoạt hình, sản phẩm liên quan, v.v. đến với đại chúng và doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến lĩnh vực sáng tạo, thương mại các nhân vật biểu tượng và nội dung từ Hàn Quốc.

Duy Chí
Ý kiến của bạn
Cuộc đua "hút" CASA của ngân hàng ngày càng gay cấn Cuộc đua "hút" CASA của ngân hàng ngày càng gay cấn

Cuộc đua gia tăng tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) đang ngày càng trở nên gay cấn trong hệ thống ngân hàng. Nhưng trong môi trường lãi suất thấp như hiện tại, việc "hút" CASA không hề dễ dàng.