Sau 3 tháng thua lỗ liên tiếp, PNJ đã có lãi 120 tỷ đồng trong tháng 10

Doanh nghiệp - Doanh nhân
09:49 AM 22/11/2021

Lũy kế 10 tháng đầu năm 2021, PNJ đạt doanh thu thuần 14.594 tỷ đồng, tăng 8,1% và lợi nhuận sau thuế 697 tỷ đồng, giảm 14,6% so với cùng kỳ năm trước. So với kế hoạch đề ra, PNJ đã hoàn thành 69,5% chỉ tiêu doanh thu và 56,7% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2021.

PNJ vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 10/2021 với doanh thu thuần 2.080 tỷ đồng, tăng 13,8% và lợi nhuận sau thuế 120 tỷ đồng, giảm 31% so với cùng kỳ năm trước. Tuy vậy, đây là con số khá tích cực trong bối cảnh PNJ đã lỗ trong 3 quý liên tiếp trước đó (quý 3 lỗ 160 tỷ đồng) bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lũy kế 10 tháng đầu năm 2021, PNJ đạt doanh thu thuần 14.594 tỷ đồng, tăng 8,1% và lợi nhuận sau thuế 697 tỷ đồng, giảm 14,6% so với cùng kỳ năm trước. So với kế hoạch đề ra, PNJ đã hoàn thành 69,5% chỉ tiêu doanh thu và 56,7% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2021.

Sau 3 tháng thua lỗ liên tiếp, PNJ đã có lãi 120 tỷ đồng trong tháng 10 - Ảnh 1.

Doanh thu kênh lẻ lũy kế 10 tháng năm 2021 duy trì được doanh thu tăng trưởng 8,6% so với cùng kỳ dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng về hoạt động kinh doanh từ cuối Q2 và xuyên suốt Q3/21. Trong khi đó, doanh thu sỉ giảm 5,5%; Doanh thu vàng miếng tăng trưởng 15,7%.

Lũy kế 10 tháng, PNJ đã mở mới 18 cửa hàng PNJ Gold, đóng 18 cửa hàng PNJ Silver, 1 cửa hàng CAO, nhãn hàng Pandora đã đạt mốc 10 cửa hàng đầu tiên ở các thành phố lớn. Bên cạnh đó PNJ cũng đẩy mạnh hệ thống giao hàng online và vận hành các cửa hàng không bị ảnh hưởng do chính sách giãn cách xã hội ở một số địa phương.

Long Châu
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc

Sáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.