Sau ba tháng nhậm chức, Chủ tịch PG Bank xin từ nhiệm

Ngân hàng
09:21 AM 03/10/2023

Ông Nguyễn Phi Hùng - Chủ tịch HĐQT PG Bank - vừa có đơn xin từ nhiệm sau 3 tháng nhậm chức.

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank - mã chứng khoán: PGB) thông báo, ngày 2/10, Hội đồng quản trị (HĐQT) ngân hàng đã nhận được đơn xin từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT và xin rút khỏi vị trí thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2020-2025 của ông Nguyễn Phi Hùng vì lý do cá nhân. Ông Hùng mới được bầu vị trí Chủ tịch HĐQT cách đây 3 tháng.

Hồi đầu tháng 7, HĐQT PG Bank đã miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT với ông Oliver Schwarzhaupt (quốc tịch Đức) theo nguyện vọng cá nhân. Vị Chủ tịch ngoại quốc cũng chỉ giữ ghế "nóng" trong 2 tháng.

Sau ba tháng nhậm chức, Chủ tịch PG Bank xin từ nhiệm - Ảnh 1.

PGBank nhận được đơn xin từ nhệm của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Phi Hùng ngày 2/10.

Sau khi Chủ tịch HĐQT Oliver Schwarzhaupt từ nhiệm, PG Bank đã miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc với ông Nguyễn Phi Hùng và bầu ông Hùng lên làm Chủ tịch HĐQT.

Ông Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1976, gia nhập PG Bank với chức danh quyền Tổng Giám đốc và được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc vào ngày 10/12/2020. Tháng 7/2021, ông được bổ nhiệm làm Thành viên HĐQT PG Bank. Ông Hùng được giới thiệu tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Viện Công nghệ châu Á - AIT, từng làm Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối Vận hành MSB, Giám đốc Khối Vận hành PG Bank.

Ngày 23/10, PG Bank sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023. Theo Quyết nghị, Đại hồi đồng cổ đông bất thường sẽ thay đổi tên thương mại và địa điểm đặt trụ sở chính, thông qua phương án cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu của PG Bank giai đoạn 2021-2025.

Nhật Hà
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc

Sáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.