SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank.

Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
Ngày 4/11/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ Công thương chủ trì tổ chức, SeABank vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được Hội đồng bình chọn và trao giải dành cho hạng mục Dịch vụ Tài chính ngân hàng. Việc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia cho thấy thương hiệu SeABank ngày một uy tín, là động lực để Ngân hàng tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.
Cùng với Thương hiệu Quốc gia, SeABank cũng lần thứ 16 liên tiếp góp mặt trong danh sách Thương hiệu mạnh Việt Nam ở hạng mục Top 10 Tăng trưởng ấn tượng 2024. Đây là bảng xếp hạng thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, là nơi giao lưu kinh tế, văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu.
Trước đó, tại Diễn đàn Triển vọng Ngành Xây dựng Việt Nam và lễ trao giải Vietnam Construction Awards, SeABank đã được Tổng hội Xây dựng Việt Nam vinh danh là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”. Với danh mục sản phẩm tài chính linh hoạt và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp thi công xây lắp, SeABank đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và gia tăng năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp xây dựng, đặc biệt trong bối cảnh thị trường liên tục biến đổi. Ngân hàng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp xây dựng, không chỉ trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu mà còn bằng việc tạo dựng những cơ hội phát triển bền vững và dài hạn.
Xuân Tâm
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng chính sách phát triển bền vững quốc giaBa thập kỷ gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Unilever Việt Nam đã không chỉ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng hàng đầu, mà còn là biểu tượng của tinh thần hợp tác, sáng tạo và trách nhiệm xã hội. Lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động, diễn ra ngày 12/11 tại Hà Nội, là dịp để doanh nghiệp tri ân các đối tác, đồng thời tái khẳng định cam kết vì một Việt Nam xanh hơn, khỏe mạnh hơn và thịnh vượng hơn.