SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho Khách hàng ưu tiên SeAPremium

Ngân hàng
07:34 PM 11/05/2023

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) với sự hỗ trợ từ VISA, chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp Signature dành riêng cho Khách hàng ưu tiên SeAPremium của SeABank. Với thông điệp “Chạm thẻ - Thân khỏe – Tâm an”, các đặc quyền của thẻ SeABank Singature tập trung vào lĩnh vực sức khỏe thể chất, sức khỏe đời sống, phong cách sống đẳng cấp, tập trung giá trị gia đình và tinh hoa cuộc sống mang đến những trải nghiệm an lành phù hợp với lối sống cân bằng được cá nhân hóa.

Xã hội hiện đại ngày càng phát triển mạnh mẽ, từ đó tạo nên những xu hướng mới cho lối sống và "well - being" (cân bằng Thân - Tâm - Trí) là một trong những xu hướng mới đó. "Well - being" không chỉ là hạnh phúc đơn thuần mà là tổng hòa của hạnh phúc, sức khỏe và sự thịnh vượng. Nó bao gồm sức khỏe tinh thần, sự hài lòng trong cuộc sống, mục đích sống. Người có "well - being" là người khỏe mạnh, sống có mục đích, có sự kết nối với xã hội, cân bằng được cảm xúc trước những căng thẳng trong cuộc sống và có một tâm trí lành mạnh.

SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho Khách hàng ưu tiên SeAPremium - Ảnh 1.

SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho Khách hàng ưu tiên SeAPremium

Bắt đầu cho một hành trình khám phá bản thân mới mẻ đầy ý nghĩa, thẻ SeABank Signature được tạo nên nhờ sự cân bằng từ chính bên trong. Với thẻ Signature, khách hàng ưu tiên sẽ cùng SeABank tận hưởng những đặc quyền vượt trội của một cuộc sống khỏe mạnh trong thân - tâm - trí: Cân bằng kết nối trong tình yêu với đặc quyền nghỉ dưỡng cặp đôi cao cấp; Cân bằng cho một vị giác hạnh phúc bằng đặc quyền ẩm thực thực dưỡng cao cấp; Yêu thương chính mình với đặc quyền trị liệu và tái tạo nguồn năng lượng; Lắng nghe cơ thể của chính mình với Gói thiền/ Yoga cao cấp được thiết kế riêng; Mang đến sự cân bằng về sức khỏe bằng giỏ quà Tinh hoa cuộc sống và đặc quyền chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Đặc biệt khi sở hữu thẻ Signature, khách hàng ưu tiên của SeABank sẽ có thêm một trợ lý toàn năng riêng chăm sóc 24/7 cho những nhu cầu đời sống của bản thân. Tổng đài 24/7 được cá nhân hóa tới từng khách hàng, chăm sóc khách hàng ở tất cả lĩnh vực như dịch vụ hỗ trợ y tế, dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại gia, dịch vụ hỗ trợ sức khỏe đời sống và đặc biệt là dịch vụ thu xếp phòng chờ sân bay toàn cầu tại hơn 1.100 phòng chờ tại 450 sân bay trên toàn cầu. Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, có sự thuận tiện, và luôn luôn được nhận diện và ưu tiên, được hỗ trợ dịch vụ bằng tiếng Việt và các ngôn ngữ khác.

SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho Khách hàng ưu tiên SeAPremium - Ảnh 2.

Với SeABank Signature, khách hàng sẽ được đón nhận mọi dịch vụ hoàn hảo từ SeABank như: ưu đãi hoàn tiền không giới hạn 10% với lĩnh vực y tế, 5% với lĩnh vực spa, massage (chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, phòng massage), 3% khi sử dụng dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ mát và 1% với lĩnh vực ăn uống. Đặc biệt, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện với các loại bảo hiểm toàn cầu lên đến 10 tỷ đồng gồm: bảo hiểm mua sắm, bảo hiểm hoàn chuyến bay/chậm hành lý, bảo hiểm trách nhiệm cá nhân ở nước ngoài…

Để có được những tính năng độc đáo vào cao cấp trên của thẻ Signature cho các khách hàng SeAPremium, SeABank đã cùng với VISA làm việc trong hơn một năm khảo sát các khách hàng và tìm kiếm các đối tác đáp ứng được các tiêu chuẩn dịch vụ đặt ra.

Mọi giao dịch của chủ thẻ SeABank Signature sẽ được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật: thanh toán, rút tiền tại hàng triệu máy POS và ATM toàn cầu; an toàn hơn với công nghệ bảo mật với chip đạt chuẩn EMV; lãi suất giảm dần theo hạn mức chi tiêu, mức tiền hoàn trả tối thiểu cố định hàng tháng; trả góp với lãi suất 0% ở cho các giao dịch từ 3 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, khi sử dụng thẻ Signature khách hàng còn được ưu đãi giảm giá lên đến 70% tại hơn 350 đối tác của SeABank với hơn 1.000 điểm ưu đãi trên toàn quốc.

Sự ra đời của thẻ SeABank Signature sẽ đánh một dấu mốc mới mang tính cách mạng về giá trị bền vững, định hình xu thế mới trên thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam hiện nay, là lựa chọn song hành cùng khách hàng tiến bước nhanh hơn trên hành trình sống khỏe, sống cân bằng, và sống hạnh phúc mỗi ngày.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với hơn 2,5 triệu khách hàng, trên 5.200 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ gần 20.403 tỷ đồng, được Moody's xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.

Theo chiến lược phát triển "Hội tụ số", SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn


PV
Ý kiến của bạn
VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.