SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi

Sản phẩm - Dịch vụ
07:39 PM 24/06/2022

Ngày 24/06/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) phối hợp với Tập đoàn BRG và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu SeATravel với nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng, chơi Golf và mua sắm.

Theo đó, khách hàng phát hành thành công thẻ SeATravel sẽ được tặng ngay 3.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng dùng để đổi vé máy bay, nâng hạng dịch vụ… kèm theo đặc quyền giảm giá vé máy bay khi mua trên website của Vietnam Airlines: giảm 40% cho hạng phổ thông và 20% cho hạng thương gia (áp dụng cho các chuyến bay của Vietnam Airlines từ ngày 15/06/2022 đến ngày 31/12/2022 theo thể lệ từng thời kỳ).

SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm - Ảnh 1.

SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel

Bên cạnh đó, SeABank còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua sắm, chi tiêu qua thẻ SeATravel. Cụ thể, trong tháng đầu tiên kể từ ngày kích hoạt thẻ, khách hàng chi tiêu thanh toán từ 1 triệu đồng trở lên và tối thiểu 2 giao dịch thanh toán qua POS/trực tuyến sẽ được tặng 1 trong 3 đặc quyền sau:

01 vòng chơi Golf 18 hố tại 4 sân golf: BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Rube Tree Golf Resort, BRG Danang Golf Resort, ngày thường và cuối tuần (không bao gồm ngày lễ Tết); 1 đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như: InterContinental Hanoi Westlake, Hilton Hanoi Opera, Sheraton Grand Danang, Sheraton Nha Trang; 2 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Century Riverside Hue và vé tham quan Kinh Thành Huế cho 2 người.

SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm - Ảnh 2.

Thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm

Đặc biệt, sau mỗi quý, khách hàng chi tiêu thanh toán từ 250 triệu đồng trở lên cũng sẽ được tặng thêm 1 trong 3 đặc quyền nêu trên. Bên cạnh đó, với mỗi 30.000 đồng chi tiêu trong nước hoặc mỗi 15.000 đồng chi tiêu ở nước ngoài bằng thẻ SeATravel, khách hàng còn được tặng thêm 1 dặm thưởng Bông Sen Vàng.

Song song với các ưu đãi này, chủ thẻ SeATravel còn nhận thêm nhiều ưu đãi tại hệ thống khách sạn nội địa, quốc tế như: giảm 20% giá phòng niêm yết, giảm 15% các dịch vụ ăn uống, giảm 15% Spa tại các khách sạn quốc tế (InterContinental Hanoi Westlake, Hilton Hanoi Opera, Sheraton Grand Danang, Sheraton Nha Trang); giảm 20% giá phòng niêm yết, giảm 10% các dịch vụ ăn uống tại các khách sạn nội địa (Diamond Westlake Suites, Oriental Palace, Century Riverside Huế, Mondial Huế, Asian Saigon, Rex Vũng Tàu, Grand Palace Vũng Tàu).

Ngoài ra, chủ thẻ SeATravel cũng được hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc cao cấp gồm: hỗ trợ tư vấn toàn cầu, ưu đãi trả góp 0%, bảo hiểm toàn cầu với giá trị lên tới 10 tỷ đồng, các ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại hơn 450 đối tác của SeABank trên toàn quốc (BRG, Shopee, Mytour...).

Đây là sản phẩm thẻ tín dụng với nhiều tiện ích ưu việt được SeABank và Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines triển khai với nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn nhằm mang tới những trải nghiệm trọn gói bao gồm hàng không, nghỉ dưỡng, chơi golf, mua sắm, qua đó tối ưu quyền lợi và cùng đồng hành, chăm sóc khách hàng trên mọi hành trình. Đây cũng là một sản phẩm ý nghĩa mà SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines dành tặng các khách hàng trong bối cảnh đất nước đang phục hồi mạnh mẽ hậu Covid và nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Tập đoàn BRG là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Thông tin chi tiết xem tại: www.brggroup.vn

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 2 triệu khách hàng, hơn 4.500 nhân viên và gần 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm thông qua việc cung cấp hệ thống các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ...

SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 16.598 tỷ đồng, được Moody's xếp hạng tín nhiệm B1 trong 4 năm liên tiếp (2019 - 2022) với đánh giá triển vọng phát triển Tích cực, là một trong số ít những ngân hàng tại Việt Nam triển khai và áp dụng Basel III.

Theo chiến lược phát triển "Hội tụ số", SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ, đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Được thành lập vào ngày 27/05/1995, Vietnam Airlines là hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đóng vai trò chủ lực trong vận tải hàng không của Việt Nam và khu vực.

Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ vận tải hàng không trên hơn 100 đường bay tới hơn 20 điểm đến nội địa và 30 điểm đến quốc tế. Sở hữu đội tàu bay hiện đại hơn 100 chiếc, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên ở Khu vực châu Á – Thái Bình Dương khai thác đồng thời hai loại máy bay thế hệ mới Boeing 787 và Airbus A350.

Hành khách toàn cầu yêu thích dịch vụ của Vietnam Airlines bởi sự an toàn, đúng giờ cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp và mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Hãng Hàng không Quốc gia đã duy trì chất lượng dịch vụ 4 sao của Skytrax trong nhiều năm liên tiếp và đang từng bước nâng cấp lên tiêu chuẩn 5 sao.

Trong suốt hơn 27 năm phát triển, Vietnam Airlines tự hào là cầu nối giao thương, du lịch và văn hóa giữa Việt Nam với thế giới. Vietnam Airlines đang không ngừng mở rộng mạng đường bay, nâng cấp đội tàu bay, cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường hàng không Việt Nam và hướng tới trở thành hãng hàng không hàng đầu trên thị trường châu Á.

PV
Ý kiến của bạn
Bình luận
Quảng Ninh: Phấn đấu duy trì vị trí dẫn đầu về cải thiện môi trường đầu tư Quảng Ninh: Phấn đấu duy trì vị trí dẫn đầu về cải thiện môi trường đầu tư

Năm 2022 và những năm tiếp theo của nhiệm kỳ 2020-2025, Quảng Ninh đang đứng trước những cơ hội phát triển mới để từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành tỉnh kiểu mẫu, ngày càng giàu đẹp, văn minh; tỉnh dịch vụ, công nghiệp hiện đại, một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện của phía Bắc, đầu mối giao thông quan trọng của cả nước, nơi hội tụ và lan tỏa phát triển KT-XH của phía Bắc.