Shark Khoa đi bán nước sâm, bánh da lợn, bánh bò thốt nốt...: Giá không quá 20 ngàn/món, vừa khai trương đã cháy hàng
Tuy nhiên thương hiệu hiện chỉ bán mang đi chứ không phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Ngày 5/4 vừa qua, thương hiệu "Sâm Ông Hai" của Shark Lê Đăng Khoa đã chính thức khai trương tại quận 1, TPHCM sau một thời gian dài ấp ủ.
Theo giới thiệu, nước sâm giải nhiệt từ lâu đã là thức uống quen thuộc với người Sài Gòn, nhưng Sâm Ông Hai được "cải tiến" bằng cách pha trộn thêm với các loại topping ăn kèm. Fanpage Sâm Ông Hai cho biết sản phẩm được nấu theo công thức gia truyền đảm bảo giữ nguyên vị tươi mát của từng nguyên liệu, ngọt thanh vừa đủ.
Về giá bán, đa phần các món trong menu của Sâm Ông Hai có giá bán khá "dễ chịu", chưa tới 20.000 đồng/ly. Nếu kết hợp thêm các loại topping thì giá sản phẩm cũng chỉ trên 20.000 đồng. Ngoài ra, cửa hàng còn phục vụ một số loại bánh như bánh da lợn, bánh đậu xanh, bánh bò thốt nốt.
Ảnh: Fanpage Sâm Ông Hai.
Với chương trình khuyến mãi 50% trong 3 ngày khai trương đầu tiên, ngay trong ngày đầu mở bán, Sâm Ông Hai đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng. Thậm chí có những thời điểm cửa hàng phải tạm dừng nhận đơn qua app Beamin vì tình trạng quá tải.
Hiện tại, sản phẩm mới của Shark Khoa được bán tại cửa hàng cũng như online, nhưng không phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Từng là "cá mập" khách mời trong series Shark Tank Việt Nam, Shark Lê Đăng Khoa còn nổi tiếng với biệt danh "soái ca khởi nghiệp". Ngoài 30, anh đã sở hữu 5 công ty, trong đó có công ty Phân Bón Ba Lá Xanh mà anh đang tiếp quản từ gia đình.
Lê Đăng Khoa cũng sở hữu công ty về cảnh quan Landscape Company, là nhà sáng lập khu du lịch sinh thái The Bamboo, đồng sáng lập chuỗi cửa hàng 38 Flower Market Tea House, Chủ tịch quỹ đầu tư Le Group Ventures. Đồng thời anh còn là ông bầu của đội bóng rổ DaNang Dragon, vô địch VBA 2016.
Tại chương trình Shark Tank Việt Nam, Shark Khoa nhanh chóng gây chú ý với người xem bởi vẻ ngoài điển trai và phong thái vô cùng chững chạc, điềm tĩnh.
Chia sẻ về phương án lựa chọn đầu tư của mình, anh kể lại như sau: "Tôi từng dẫn dắt một người thợ làm bánh giỏi sau 3 năm trở thành chủ nhà máy sản xuất bánh được định giá 6 triệu USD. Cũng 3 năm trước tôi từng đồng hành với một nhà thiết kế nội thất và giúp anh ấy trở thành ông chủ triệu đô. Trong 3 năm đó, tôi không giúp họ làm bánh hay thiết kế giỏi hơn, tôi giúp họ học về kinh doanh. Là một nhà đầu tư, tôi sẽ chỉ đầu tư vào start-up biết cách tiêu tiền hiệu quả, đó là một việc rất khó khăn".
Trong một talkshow gần đây, doanh nhân trẻ khẳng định hướng đầu tư của anh trước và sau Covid-19 không thay đổi. "Tôi thường chọn ngành nghề có giá trị lớn như nông sản, bánh ngọt hoặc sắp tới là trái cây khô, thiết kế thi công xây dựng lớn, công nghệ, giải pháp phần mềm, giáo dục, trường học dạy tiếng Nhật... Tôi nghĩ đó là những thị trường truyền thống rất lớn".
Nhật AnhKhi cái lạnh mùa đông tràn về, không ít du khách chọn cách “chạy trốn” rét buốt để tìm đến những miền đất ấm áp, rực rỡ ánh đèn lễ hội.