Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: số 1 việt nam

Tổng Giám Đốc PGT giải đáp lí do cổ phiếu tăng giá trong tình hình dịch bệnh khó khăn

Tổng Giám Đốc PGT giải đáp lí do cổ phiếu tăng giá trong tình hình dịch bệnh khó khăn

Đầu tư và Tiếp thị

Trong khi đại dịch Corona từ năm 2020 vẫn tiếp tục kéo dài, PGT năm 2021 đã thực hiện một số cải cách kinh doanh lớn. Xác định rõ hoạt động kinh doanh cốt lõi của PGT là M & A (Mua bán và Sáp nhập), đồng thời đưa ra kế hoạch và tầm nhìn của công ty về việc "Đưa nền tảng M & A số 1 Việt Nam vươn ra thế giới" - phù hợp với các cải cách của công ty. Với kinh nghiệm thực tế và sự tín nhiệm trong lĩnh vực M & A mà PGT đã thực hiện cho đến nay, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc thành công hiện thực hóa sứ mệnh đó.

PGT nhiều lợi thế trở thành Công ty M&A số 1 Việt Nam

PGT nhiều lợi thế trở thành Công ty M&A số 1 Việt Nam

Đầu tư và Tiếp thị

Trong năm 2021, trước ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid -19,  Công ty cổ phần PGT Holdings đang lên kế hoạch nhằm cải thiện lợi nhuận và mở rộng hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực M&A. Đây là lĩnh vực hoàn toàn mới và đầy tiềm năng tại Việt Nam trong giai đoạn này.

Vinamilk liên tiếp thăng hạng trong Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, khẳng định thương hiệu vị trí sữa số 1 Việt Nam

Vinamilk liên tiếp thăng hạng trong Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, khẳng định thương hiệu vị trí sữa số 1 Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Không chỉ là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Top 50 Công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã đạt thành tích ấn tượng khi thăng hạng 6 bậc liên tiếp trên bảng xếp hạng. Tại thị trường Việt Nam, Vinamilk giữ vững vị trí là thương hiệu sữa số 1 và được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền (theo Nielsen và Kantar Worldpanel).

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.