Sóc Trăng: Mô hình “Gian hàng 0 đồng” dành cho người nghèo biên giới biển

Địa phương
04:37 PM 25/08/2024

Ngày 24/8, tại ấp Trà Sết, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, Đồn Biên phòng Vĩnh Hải phối hợp với Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng tổ chức Mô hình “Gian hàng 0 đồng" dành cho người nghèo.

Đồn Biên phòng Vĩnh Hải và Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh đã vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm chung sức, đồng lòng tham gia quyên góp, ủng hộ 500kg gạo và các loại nhu yếu phẩm như: đường, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, nước tương, trứng vịt, quần áo còn các loại rau đưa vào "gian hàng 0 đồng" là sản phẩm tăng gia sản xuất của đơn vị, với tổng số tiền gian hàng trên 30 triệu đồng. 

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh cũng đã trao tặng 500 quyển tập cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt trên địa bàn xã Vĩnh Hải.

Sóc Trăng: Mô hình “Gian hàng 0 đồng” dành cho người nghèo biên giới biển- Ảnh 1.

Mô hình gian hàng 0 đồng dành cho người nghèo.

Thiếu tá Hồ Minh Thiện, Chính trị viên đồn Biên phòng Vĩnh Hải cho biết, mô hình là hoạt động mang ý nghĩa, thiết thực, góp phần tô thắm thêm phẩm chất cao quý "Bộ đội Cụ Hồ" trong tình hình mới. 

Sóc Trăng: Mô hình “Gian hàng 0 đồng” dành cho người nghèo biên giới biển- Ảnh 2.

Hội phụ nữ BĐBP tỉnh trao bảng tượng trưng tặng 500 cuốn tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Hải.

Hoạt động đã góp phần phát huy tính năng động, sáng tạo của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vĩnh Hải cũng như hội viên Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh trong việc xây dựng các chương trình, mô hình, cách làm hay về công tác vận động quần chúng.

Hồng Ân - Văn Long
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam

Trong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.