Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Sơn La

VietinBank Quang Trung trao tặng yêu thương cho trẻ em nghèo Mường Bang Sơn La

VietinBank Quang Trung trao tặng yêu thương cho trẻ em nghèo Mường Bang Sơn La

Ngân hàng

Mới đây, VietinBank Quang Trung đã trao tặng 15 bộ máy tính và 500 bộ áo ấm cho học sinh Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS xã Mường Bang, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản nội địa, WinMart/WinMart+ tăng cường quảng bá và tiêu thụ nông sản Sơn La

Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản nội địa, WinMart/WinMart+ tăng cường quảng bá và tiêu thụ nông sản Sơn La

Doanh nghiệp

Với điều kiện thuận lợi về địa lý và khí hậu, tỉnh Sơn La đang từng bước phát triển mạnh mẽ ngành nông nghiệp với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng, đảm bảo chất lượng, mang nhãn hiệu đặc trưng của địa phương. Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ nông sản vùng Tây Bắc, WinCommerce sẽ phối hợp cùng UBND, Sở Nông nghiệp và Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Sơn La thúc đẩy tiêu thụ các hàng nông sản an toàn của địa phương vào hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ toàn quốc.

Xây dựng và phát triển thương hiệu: Bệ phóng cho nông sản chủ lực Sơn La vươn xa

Xây dựng và phát triển thương hiệu: Bệ phóng cho nông sản chủ lực Sơn La vươn xa

Tiếp thị

Những năm gần đây, cùng với đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản, Sơn La đặc biệt quan tâm đến việc phát triển nhãn hiệu, thương hiệu cho các sản phẩm chủ lực của mình. Hệ thống chính trị và cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh sớm xác định việc xây dựng và phát triển thương hiệu là yếu tố quyết định giá trị của sản phẩm cũng như chỗ đứng và vị thế của sản phẩm trên thị trường.

Những tín hiệu tích cực trong phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Sơn La

Những tín hiệu tích cực trong phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Sơn La

Cộng tác viên

Thời gian qua, nông nghiệp công nghệ cao (CNC) được xác định là lĩnh vực ưu tiên phát triển tại Sơn La. Chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã có nhiều động thái tập trung chuyển dịch nông nghiệp hóa học sang nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp thông minh. Qua đó, góp phần tạo bước đột phá về năng suất, chất lượng nông sản, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và đảm bảo sự phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3 số 101 - 103 phố Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Tổng biên tập: PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.