Sử dụng NCB iziMobile để trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sun World, Sun Hospitality
Hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam, ngân hàng NCB mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều trải nghiệm phong phú, chất lượng.
Chiến lược "đứng trên vai người khổng lồ”
Vừa trở về từ chuyến du lịch Phú Quốc cùng gia đình, chị Bích Vân (du khách từ Hà Nội) cho biết chị đã trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, chất lượng trong hệ sinh thái du lịch và giải trí ở đây, từ khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort đến tổ hợp công viên giải trí Sun World Phu Quoc khiến các con chị "mê mẩn”.
Điều bất ngờ là hầu hết chi phí cho chuyến đi "cực xịn” này đã được "miễn phí” nhờ hưởng ưu đãi đặc biệt từ việc là khách hàng của Sun Property (thương hiệu bất động sản cao cấp của tập đoàn Sun Group) và Ngân hàng NCB. "Chi phí khách sạn được trừ thẳng vào tài khoản quà tặng đặc quyền tại NCB mà Sun Property mở tặng cho gia đình tôi khi mua bất động sản.
Còn các hoạt động vui chơi giải trí tại Sun World Phu Quoc cũng được giảm giá khá nhiều do tôi dùng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile để thanh toán. Kết hợp các gói ưu đãi lại, phần chi phí còn lại gia đình tôi cần trả để vui chơi, nghỉ dưỡng cho chuyến đi này chỉ còn không đáng kể”, chị Bích Vân kể.
Được biết, chương trình ưu đãi mà gia đình chị Vân sử dụng trong chuyến du lịch kể trên được triển khai nhờ sự hợp tác giữa các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Sun Property, Sun World,… với ngân hàng NCB.
Theo đó, khách hàng của NCB được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, khác biệt với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng tài khoản quà tặng đặc quyền tại NCB với khách hàng mua bất động sản của Sun Property và sử dụng để thanh toán tại các hệ sinh thái vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng của Sun Group trên cả nước trong vòng 1 năm; hàng loạt gói ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi lên tới hơn 500.000 đồng/khách khi vui chơi tại hệ thống công viên giải trí hàng đầu Việt Nam Sun World và thanh toán dịch vụ bằng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
Ngân hàng cũng tăng cường hợp tác với nhiều đối tác lớn khác, cả trong nước và nước ngoài nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mang tới trải nghiệm cao cấp, phong phú hơn cho khách hàng. Tháng 3 vừa qua, NCB ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới Generali, mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt, cạnh tranh trên thị trường cùng với dịch vụ khách hàng tốt.
"Là khách hàng của NCB đã lâu, tôi rất hài lòng với những đổi mới khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng thời gian gần đây, đặc biệt ứng dụng ngân hàng số của NCB hiện tại cũng rất dễ sử dụng với giao diện thân thiện, các tính năng chính được sắp xếp khoa học, dễ tìm”, chị Vân vui vẻ nói.
Nâng tầm cao - Mở vị thế
Được biết đến là một nhà băng có quy mô nhỏ trong hệ thống ngân hàng, trong 2 năm vừa qua, NCB đã liên tục có những bước chuyển mình với sự đầu tư đồng bộ về nguồn nhân lực, công nghệ, sản phẩm, tạo nền tảng quan trọng trong hành trình tái cơ cấu của Ngân hàng.
Trong đó, công nghệ được ngân hàng này đầu tư mạnh và được khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá tích cực. Cuối 2022, NCB nâng cấp ứng dụng NCB iziMobile cho khách hàng cá nhân lên phiên bản mới với giao diện và trải nghiệm ưu việt, thành một "ngân hàng số bỏ túi” gọn gàng, an toàn, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng.
Đồng thời, ra mắt ứng dụng ngân hàng số NCB iziBankbiz dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp mở rộng phân quyền và cơ chế phê duyệt tới 3 cấp linh hoạt, hiện thực hoá cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
Trước đó, NCB cũng đã nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 lên phiên bản R21 mới, trở thành ngân hàng đầu tiên trong số các tổ chức tín dụng tại Việt Nam sử dụng phiên bản hiện đại nhất này.
Được biết, ngân hàng cũng đang liên tục xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao là các chuyên gia, kỹ sư trong nước và nước ngoài giàu kinh nghiệm để triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện, hiện thực cam kết đồng hành với khách hàng mở ra những con đường chinh phục thành công của triệu ước mơ Việt.
Khi cái lạnh mùa đông tràn về, không ít du khách chọn cách “chạy trốn” rét buốt để tìm đến những miền đất ấm áp, rực rỡ ánh đèn lễ hội.