Sự kiện “Gamifying the Master Channel”: Góc nhìn toàn diện về gamification

Tiếp thị số
11:19 AM 10/05/2023

Sau 2 mùa “Build and Warm the Master Channel” và“The Master Trend” đầy thành công, trở lại mùa thứ 3 với chủ đề “Gamifying the Master Channel”, đội ngũ PangoCDP cùng VietGuys, Zalo, Dentsu, UrBox hứa hẹn mang đến những nội dung hấp dẫn với góc nhìn toàn diện nhất về gamification, qua đó giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Ngày 9/5/2023, tại  tại GEM Center, TP.HCM đã diễn ra sự kiện "Gamifying the Master Channel". Đây là sự kiện nằm trong mùa thứ 3 của chuỗi sự kiện "BUILD AND WARM THE MASTER CHANNEL", đội ngũ PangoCDP cùng các đối tác VietGuys, Zalo, Dentsu, UrBox mang đến cho doanh nghiệp những góc nhìn toàn diện nhất về GAMIFICATION.

Sự kiện “Gamifying the Master Channel”: Góc nhìn toàn diện nhất về gamification, giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả - Ảnh 1.

Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp

Tham gia sự kiện lần này, doanh nghiệp sẽ có được kiến thức và góc nhìn toàn diện về gamification bao gồm các loại game khác nhau online/offline, single player/multiplayer và các ứng dụng cho từng ngành hàng như FMCG, retail, F&B, phân phối...

Sự kiện “Gamifying the Master Channel”: Góc nhìn toàn diện nhất về gamification, giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả - Ảnh 2.

Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp

Gamification từ lâu đã được biết về khả năng tăng tương tác của khách hàng với thương hiệu nhờ xóa nhòa khoảng cách giữa marketing và giải trí. Không chỉ dừng lại ở quay số trúng thưởng, giải đố, với "GAMIFYING THE MASTER CHANNEL", các trải nghiệm sẽ ở một cấp độ hoàn toàn khác. Tính giải trí sẽ được trả về đúng với vai trò cốt lõi của game, từ đó mang lại các giá trị rõ ràng cho doanh nghiệp: Tăng tỷ lệ tương tác từ 3-5 lần cho Media và Activation;  Dữ liệu thu thập được dễ dàng nhờ kết hợp GAMES và MASTER CHANNEL. Khách hàng có thể tham gia mà không cần đăng nhập hay tải app; Không chỉ dừng lại ở từng chiến dịch, GAMIFYING THE MASTER CHANNEL còn tạo ra được kênh tương tác 2 chiều.

Sự kiện có sự tham gia của các host đầu ngành

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể trải nghiệm thực tế các demo về gamification dưới góc nhìn người dùng và tham gia thi đấu giành giải thưởng e-voucher giá trị, từ đó có thêm ý tưởng để áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Không những vậy, doanh nghiệp có cơ hội lắng nghe chia sẻ về cách áp dụng gamification hiệu quả từ các chuyên gia của những doanh nghiệp hàng đầu.

Sự kiện “Gamifying the Master Channel”: Góc nhìn toàn diện nhất về gamification, giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả - Ảnh 4.

Tại sự kiện này đã quy tụ những Host đầu ngành như Ms Đinh Mộng Kha - CEO của VietGuys, Ms Phạm Bích Thủy - Business Development Manager, Mr Hội Phạm - Managing Director dentsu X,  Mr Bùi Hoài Nam - Co-founder & CEO URBOX, Mr Cao Phan - Pango Game Expert, Mr Joe Ruelle - Ex Google, Mr Lee Nguyễn - CEO & Founder byte Tech. 

Lê Hải - Hạ Duyên
Ý kiến của bạn
Sức hút của những lễ hội pháo hoa quốc tế Sức hút của những lễ hội pháo hoa quốc tế

Không đơn thuần mang đến những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng trên nền trời, các lễ hội pháo hoa quốc tế còn là “đòn bẩy” kinh tế đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.