Nhu cầu phát triển chuỗi cung ứng bền vững giữa đại dịch COVID-19 dưới góc nhìn của chuyên gia

Nhu cầu phát triển chuỗi cung ứng bền vững giữa đại dịch COVID-19 dưới góc nhìn của chuyên gia

Diễn đàn

Đại dịch COVID-19 tuy ảnh hưởng tiêu cực tới mọi mặt của nền kinh tế nhưng lại là đòn bẩy cho sự bùng nổ của thương mại điện tử (hay E-commerce) và có ảnh hưởng lớn tới sự thay đổi phương thức kinh doanh của các doanh nghiệp.

Influencer Marketing trong thời đại COVID-19: Thách thức hay cơ hội?

Influencer Marketing trong thời đại COVID-19: Thách thức hay cơ hội?

Tiếp thị

Khi cộng đồng từ khắp nơi trên thế giới đang cố gắng để thích nghi và hỗ trợ lẫn nhau, đặc biệt là thông qua mạng xã hội, cộng đồng Influencer Marketing cũng không ngoại lệ. Nhiều nhãn hàng, agency, người sáng tạo nội dung và sau cùng là người dùng mạng xã hội đang nâng cao nhận thức tích cực và thúc đẩy thảo luận thông qua các bài đăng trên đa nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok…

Công nghệ & thương mại điện tử – "Chìa khoá" kinh doanh giữa đại dịch

Công nghệ & thương mại điện tử – "Chìa khoá" kinh doanh giữa đại dịch

Doanh nghiệp

Dịch COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ môi trường vật lý sang kỹ thuật số (digital) ở tất cả các khía cạnh của cuộc sống con người (kết nối, mua hàng, thanh toán, giải trí…) diễn ra với tốc độ mạnh mẽ chưa từng thấy.

Xây dựng thương hiệu, đổi mới thiết kế bao bì để “hồi sinh” các làng nghề truyền thống giữa bão COVID-19

Xây dựng thương hiệu, đổi mới thiết kế bao bì để “hồi sinh” các làng nghề truyền thống giữa bão COVID-19

Thương hiệu

Phương thức sản xuất độc lập truyền thống, quảng bá nhỏ lẻ, không có chiến lược kinh doanh cụ thể và thiết kế bao bì nhạt nhoà, trùng lặp, chưa bắt kịp với thị hiếu của người tiêu dùng đã khiến nhiều hộ dân làng nghề lao vào sản xuất mà không tiêu thụ được hàng hoá. Đối với công tác xây dựng thương hiệu cho sản phẩm làng nghề, hợp tác với các doanh nghiệp hoặc nền tảng chuyên về thiết kế và nghiên cứu thị trường được xem là một trong những phương án hiệu quả nhất.

Marketing 4.0 cho start up: Trao đổi cùng Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam

Marketing 4.0 cho start up: Trao đổi cùng Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam

Tiếp thị số

HTV đã thực hiện chương trình "Marketing 4.0 cho start up" và có cuộc trao đổi, phỏng vấn ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam về những kinh nghiệm và lời khuyên cho các start up khi làm marketing.

Tỉnh dậy sau giấc "ngủ đông", đâu là lối đi cho thương hiệu Việt?

Tỉnh dậy sau giấc "ngủ đông", đâu là lối đi cho thương hiệu Việt?

Diễn đàn

Nhiều động vật buộc phải ngủ đông để sống sót trước sự khắc nghiệt của thời tiết. Xuân về, băng tuyết tan đi, chúng tỉnh dậy và một lần nữa phải thay đổi lối sống để tái thích ứng với điều kiện môi trường. Doanh nghiệp cũng vậy, nhiều thương hiệu rục rịch "tỉnh giấc" trước những tín hiệu lạc quan và dự báo đáng trông đợi.

Hậu COVID-19 - Hướng đi nào để đưa doanh nghiệp trở lại "đường đua"?

Hậu COVID-19 - Hướng đi nào để đưa doanh nghiệp trở lại "đường đua"?

Diễn đàn

Việt Nam đang dần bước vào giai đoạn phục hồi hậu COVID-19 nhưng dù cơn đại dịch có qua đi thì cũng đã có rất nhiều điều đã thay đổi. Đâu sẽ là hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp trong giai đoạn “bình thường mới” hiện nay?

Nâng cao vai trò của tiếp thị nông sản Việt trên thị trường quốc tế

Nâng cao vai trò của tiếp thị nông sản Việt trên thị trường quốc tế

Diễn đàn

Trong những năm qua, đóng góp của mặt hàng nông sản vào giá trị xuất khẩu của cả nước liên tục tăng và tạo được những đột phá ấn tượng. Nông sản của Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, khi Việt Nam tham gia hội nhập vào kinh tế thế giới sẽ mở ra nhiều cơ hội cho hoạt động xuất khẩu nông sản Việt.