Du lịch “hậu” COVID-19: Đâu là cơ hội cho nhà cung ứng dịch vụ?

Du lịch “hậu” COVID-19: Đâu là cơ hội cho nhà cung ứng dịch vụ?

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Việc tái bùng phát các đợt dịch COVID-19 liên tục từ đầu năm 2020 đến nay tại những điểm đến hàng đầu đã làm thay đổi thói quen và hành vi du lịch của số đông người Việt Nam.

Nguy và cơ của ngành nhà hàng khách sạn trong đại dịch COVID-19

Nguy và cơ của ngành nhà hàng khách sạn trong đại dịch COVID-19

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngành nhà hàng khách sạn phải đối mặt với một thử thách khắc nghiệt chưa từng có khi sự lây lan của COVID-19 hết sức phức tạp. Ngành dịch vụ này không chỉ đối mặt với nhiều khó khăn mà còn phải thích nghi với việc cách mạng hóa các mô hình kinh doanh và phương thức tiếp cận khách hàng mới.

Nhu cầu phát triển chuỗi cung ứng bền vững giữa đại dịch COVID-19 dưới góc nhìn của chuyên gia

Nhu cầu phát triển chuỗi cung ứng bền vững giữa đại dịch COVID-19 dưới góc nhìn của chuyên gia

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Đại dịch COVID-19 tuy ảnh hưởng tiêu cực tới mọi mặt của nền kinh tế nhưng lại là đòn bẩy cho sự bùng nổ của thương mại điện tử (hay E-commerce) và có ảnh hưởng lớn tới sự thay đổi phương thức kinh doanh của các doanh nghiệp.

Influencer Marketing trong thời đại COVID-19: Thách thức hay cơ hội?

Influencer Marketing trong thời đại COVID-19: Thách thức hay cơ hội?

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Khi cộng đồng từ khắp nơi trên thế giới đang cố gắng để thích nghi và hỗ trợ lẫn nhau, đặc biệt là thông qua mạng xã hội, cộng đồng Influencer Marketing cũng không ngoại lệ. Nhiều nhãn hàng, agency, người sáng tạo nội dung và sau cùng là người dùng mạng xã hội đang nâng cao nhận thức tích cực và thúc đẩy thảo luận thông qua các bài đăng trên đa nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok…

Công nghệ & thương mại điện tử – "Chìa khoá" kinh doanh giữa đại dịch

Công nghệ & thương mại điện tử – "Chìa khoá" kinh doanh giữa đại dịch

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Dịch COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ môi trường vật lý sang kỹ thuật số (digital) ở tất cả các khía cạnh của cuộc sống con người (kết nối, mua hàng, thanh toán, giải trí…) diễn ra với tốc độ mạnh mẽ chưa từng thấy.

Xây dựng thương hiệu, đổi mới thiết kế bao bì để “hồi sinh” các làng nghề truyền thống giữa bão COVID-19

Xây dựng thương hiệu, đổi mới thiết kế bao bì để “hồi sinh” các làng nghề truyền thống giữa bão COVID-19

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Phương thức sản xuất độc lập truyền thống, quảng bá nhỏ lẻ, không có chiến lược kinh doanh cụ thể và thiết kế bao bì nhạt nhoà, trùng lặp, chưa bắt kịp với thị hiếu của người tiêu dùng đã khiến nhiều hộ dân làng nghề lao vào sản xuất mà không tiêu thụ được hàng hoá. Đối với công tác xây dựng thương hiệu cho sản phẩm làng nghề, hợp tác với các doanh nghiệp hoặc nền tảng chuyên về thiết kế và nghiên cứu thị trường được xem là một trong những phương án hiệu quả nhất.

Marketing 4.0 cho start up: Trao đổi cùng Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam

Marketing 4.0 cho start up: Trao đổi cùng Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhân

HTV đã thực hiện chương trình "Marketing 4.0 cho start up" và có cuộc trao đổi, phỏng vấn ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam về những kinh nghiệm và lời khuyên cho các start up khi làm marketing.

Tỉnh dậy sau giấc "ngủ đông", đâu là lối đi cho thương hiệu Việt?

Tỉnh dậy sau giấc "ngủ đông", đâu là lối đi cho thương hiệu Việt?

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nhiều động vật buộc phải ngủ đông để sống sót trước sự khắc nghiệt của thời tiết. Xuân về, băng tuyết tan đi, chúng tỉnh dậy và một lần nữa phải thay đổi lối sống để tái thích ứng với điều kiện môi trường. Doanh nghiệp cũng vậy, nhiều thương hiệu rục rịch "tỉnh giấc" trước những tín hiệu lạc quan và dự báo đáng trông đợi.