Giữa đại dịch, làm gì để thương hiệu 'chiếm' được sự tin yêu của khách hàng?

Giữa đại dịch, làm gì để thương hiệu 'chiếm' được sự tin yêu của khách hàng?

Người ta có thể quên những gì bạn nói, quên những điều bạn làm nhưng họ sẽ chẳng bao giờ quên cảm giác mà bạn đem lại”. Tương tự, trong thời kỳ “cảm xúc làm chủ tâm trí” như khủng hoảng mùa dịch, mọi hoạt động truyền thông, marketing nếu không để lại cảm xúc tích cực, đa phần sẽ sớm chìm vào quên lãng. Ngược lại, nếu thương hiệu chạm tới “trái tim” khách hàng, đây có thể sẽ là bước ngoặt lớn cho những chiến lược bứt phá!

Tạo dựng sức chống chịu cho doanh nghiệp trong thời kỳ COVID-19 bằng công nghệ

Tạo dựng sức chống chịu cho doanh nghiệp trong thời kỳ COVID-19 bằng công nghệ

Diễn đàn

Thời gian COVID-19 là thời điểm chiến lược để các nhóm khu vực công và tư nhân trong mọi lĩnh vực cùng hợp tác trong một hệ sinh thái lớn hơn nhằm vượt qua những thách thức từ đại dịch.

Tương lai kinh tế Việt Nam nhìn từ đại dịch

Tương lai kinh tế Việt Nam nhìn từ đại dịch

Kinh tế

“Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi tất cả. Ta phải thay đổi tư duy phát triển và vẽ ra một viễn ảnh mới về tương lai Việt Nam trong thập niên 2020 và xa hơn” - GS Trần Văn Thọ nhận định.

Giữa đại dịch, có can đảm, có cơ hội

Giữa đại dịch, có can đảm, có cơ hội

Diễn đàn

Cái khó không bó cái khôn. Trong chuỗi giá trị của doanh nghiệp, rủi ro bao giờ cũng đi kèm với cơ hội. Chỉ có những ai đủ can đảm và gan dạ, với đủ lòng tin sẽ chiến thắng.

Sử dụng công nghệ 5G để chiến đấu với COVID-19

Sử dụng công nghệ 5G để chiến đấu với COVID-19

Diễn đàn

Các tính năng chính của công nghệ 5G có thể kết hợp với các công nghệ khác để tăng cường hiệu quả điều trị và phòng chống đại dịch. 

7 bước để phục hồi doanh nghiệp sau đại dịch

7 bước để phục hồi doanh nghiệp sau đại dịch

Diễn đàn

Chuyên gia quản lý rủi ro Mỹ đưa lời khuyên để giữ doanh nghiệp có thể tồn tại và sẵn sàng hoạt động hiệu quả sau đại dịch.

"Lấy nhỏ thắng lớn" – Kim chỉ nam cho các doanh nghiệp hậu đại dịch

"Lấy nhỏ thắng lớn" – Kim chỉ nam cho các doanh nghiệp hậu đại dịch

Diễn đàn

Cơn bão COVID-19 càn quét nền kinh tế của nhiều quốc gia và để lại những hậu quả khôn lường. Các nhà lãnh đạo cần làm gì để tái cơ cấu lại nền kinh tế, làm chủ “cuộc sống bình thường mới”?

Học cách làm CSR Marketing từ những thương hiệu lớn mùa COVID-19

Học cách làm CSR Marketing từ những thương hiệu lớn mùa COVID-19

Diễn đàn

Bài học đắt giá cho việc kinh doanh thiếu trách nhiệm là những bê bối gây nhức nhối dư luận, dấy lên làn sóng tẩy chay một thời: Vedan xả chất thải ra sông Thị Vải, Formosa xả thải làm cá chết hàng loạt… Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với môi trường và xã hội hay CSR đang ngày càng được chú ý hơn tại môi trường kinh doanh Việt Nam.

Kinh doanh trực tuyến có còn là "con át chủ bài" của doanh nghiệp hậu COVID-19?

Kinh doanh trực tuyến có còn là "con át chủ bài" của doanh nghiệp hậu COVID-19?

Diễn đàn

Sau COVID-19, sự cạnh tranh để chinh phục khách hàng sẽ trở nên khốc liệt hơn nhiều. Một số người đang thoát khỏi cuộc suy thoái này với nhiều khoản tiết kiệm hơn, bằng việc lựa chọn một địa chỉ mà họ có thể mua sản phẩm và dịch vụ từ khắp nơi trên thế giới với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người sẵn sàng lao ra những cửa hàng để có thể thỏa mãn cơn khát trải nghiệm mua sắm trực tiếp suốt hơn một năm dài. Đó thực sự là một cơn bão "hoàn hảo".