Những ý tưởng 'marketing du kích' thông minh và đầy cảm xúc

Những ý tưởng 'marketing du kích' thông minh và đầy cảm xúc

Marketing du kích (Guerrilla Marketing) đánh mạnh vào cảm xúc của người xem thông qua những ý tưởng quảng cáo thông minh, sáng tạo và đầy bất ngờ. Những ý tưởng "tiếp thị du kích" thú vị dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Marketing 5.0 - Công nghệ vị nhân sinh: Hiểu đúng để không tụt lại phía sau!

Marketing 5.0 - Công nghệ vị nhân sinh: Hiểu đúng để không tụt lại phía sau!

Tiếp thị

"Marketing 5.0" chú trọng vào việc ứng dụng các công nghệ bắt chước con người để sáng tạo, giao tiếp, truyền tải và nâng cao giá trị trong suốt hành trình của khách hàng.

Chiến lược mang lại thành công của Rolex: Không chỉ ghi lại thời gian, Rolex còn viết nên lịch sử

Chiến lược mang lại thành công của Rolex: Không chỉ ghi lại thời gian, Rolex còn viết nên lịch sử

Tiếp thị

Đâu là chiến lược xây dựng nhận diện thương hiệu mang lại sự thành công của Rolex?

Bí mật về logo “tiên cá hai đuôi Siren” của Starbucks: Gương mặt bất đối xứng hay gương mặt hoàn hảo?

Bí mật về logo “tiên cá hai đuôi Siren” của Starbucks: Gương mặt bất đối xứng hay gương mặt hoàn hảo?

Tiếp thị

Hãy nhìn Siren, trông cô ấy thật hoàn hảo. Nhưng theo thiết kế của Starbucks, nhìn cô ấy rất khác.

5 bài học marketing từ quả trứng ‘nhạt nhẽo’ có gần 5 triệu follower, từng đánh bại Kylie Jenner và phá vỡ kỷ lục thế giới

5 bài học marketing từ quả trứng ‘nhạt nhẽo’ có gần 5 triệu follower, từng đánh bại Kylie Jenner và phá vỡ kỷ lục thế giới

Tiếp thị

Năm 2019, hình ảnh một quả trứng "vô danh" đã trở nên viral trên mạng xã hội với 54 triệu lượt thích.

‘Cú lừa marketing’: Hồng từng là màu cực kỳ nam tính nhưng vì chiêu trò quảng cáo của các nhà sản xuất quần áo mới biến thành màu cho phái đẹp

‘Cú lừa marketing’: Hồng từng là màu cực kỳ nam tính nhưng vì chiêu trò quảng cáo của các nhà sản xuất quần áo mới biến thành màu cho phái đẹp

Tiếp thị

Nếu nghĩ hồng là màu nữ tính thì bạn đã lầm! Các nhà sản xuất quần áo chỉ "dán nhãn" như vậy để bán được nhiều hơn mà thôi!

Cà phê đại chiến Starbucks vs Dunkin’ Donuts: Người sang chảnh, kẻ bình dân, nhưng hễ marketing lại cà khịa nhau cực khét

Cà phê đại chiến Starbucks vs Dunkin’ Donuts: Người sang chảnh, kẻ bình dân, nhưng hễ marketing lại cà khịa nhau cực khét

Thương hiệu

Ít ai biết rằng khi Starbucks mới thành lập, họ không phải là đối thủ của Dunkin’ Donuts bởi Dunkin’ Donuts lúc đó chỉ phục vụ sản phẩm chủ yếu là bánh donut.