Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: sữa bột trẻ em

Vinamilk mang loạt công nghệ đột phá về Việt Nam: “Sân chơi” mới với chuẩn mới đang được thiết lập?

Vinamilk mang loạt công nghệ đột phá về Việt Nam: “Sân chơi” mới với chuẩn mới đang được thiết lập?

Doanh nghiệp

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.

“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Kinh doanh

Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa. Ngoài việc thực hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Halal, đại diện Vinamilk cho biết, lời cam kết với người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp trụ vững tại nhóm thị trường này.

Vinamilk ra mắt sữa công thức có 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk ra mắt sữa công thức có 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ

Vinamilk chính thức đưa ra thị trường thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ các dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, Vinamilk Optimum hiện là dòng sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung đến 6 HMO.

Từ thương hiệu sữa “Quốc dân” đến giá trị tỷ đô trong top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?

Từ thương hiệu sữa “Quốc dân” đến giá trị tỷ đô trong top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.

Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu "Nữ doanh nhân quyền lực của châu Á"

Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu "Nữ doanh nhân quyền lực của châu Á"

Doanh nhân

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

Vinamilk: Xuất khẩu sữa tăng mạnh, “Thương hiệu Việt” có gì khi cạnh tranh quốc tế?

Vinamilk: Xuất khẩu sữa tăng mạnh, “Thương hiệu Việt” có gì khi cạnh tranh quốc tế?

Kinh doanh

Doanh thu thuần xuất khẩu quý II/2024 của Vinamilk ghi nhận 1.740 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ và cao hơn mức tăng 5,9% trong quý I/2024. Liên tục cải tiến sản phẩm và duy trì quan hệ chặt chẽ với đối tác tại các thị trường được cho sẽ tiếp tục là cơ sở tăng trưởng về xuất khẩu của Vinamilk 6 tháng cuối năm.

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Doanh nghiệp

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quý I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội

Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội

Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Vinamilk - Thương hiệu sữa Việt Nam đầu tiên có sản phẩm đạt 3 sao từ giải thưởng Superior Taste Award

Vinamilk - Thương hiệu sữa Việt Nam đầu tiên có sản phẩm đạt 3 sao từ giải thưởng Superior Taste Award

Sản phẩm - Dịch vụ

Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Đặc biệt, năm nay là lần đầu tiên, Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao về vị ngon. Ngoài ra còn có 6 sản phẩm khác cũng được gắn sao, tất cả đều đến từ thương hiệu “quốc dân” - Vinamilk.

Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Ngành sữa toàn cầu về đổi mới năm 2023

Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Ngành sữa toàn cầu về đổi mới năm 2023

Doanh nghiệp

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại thủ đô London, Anh Quốc trong 2 ngày 21-22/6 vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh tại Giải thưởng The World Dairy Innovation Awards 2023 (Giải thưởng Ngành sữa toàn cầu về đổi mới năm 2023) với vị trí “quán quân” của hạng mục vinh danh Các sản phẩm thay thế sữa (Dairy alternative).

Toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đạt giải thưởng Purity Award của Mỹ về độ an toàn, tinh khiết

Toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đạt giải thưởng Purity Award của Mỹ về độ an toàn, tinh khiết

Tiếp thị

Tiếp nối việc nhãn hàng Optimum Gold là sữa bột trẻ em đầu tiên của châu Á đạt giải thưởng Purity Award, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đã đạt giải thưởng danh giá này.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.