Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Sữa đậu nành

Thức uống đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại

Thức uống đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại

Tiếp thị

Nhịp sống bận rộn đã thay đổi hành vi của đại đa số người tiêu dùng. Nhu cầu về những sản phẩm đáp ứng không chỉ về giá trị dinh dưỡng mà còn thỏa mãn yếu tố tiện lợi tiết kiệm thời gian trở nên cần thiết hơn giờ hết.

Khi người trẻ quyết tâm xây dựng lối sống lành mạnh ngay từ sớm

Khi người trẻ quyết tâm xây dựng lối sống lành mạnh ngay từ sớm

Diễn đàn

Lợi ích của lối sống lành mạnh đang dần được nhiều người nhìn nhận và quan tâm. Đặc biệt là giới trẻ Việt khi họ đã bắt đầu thay đổi những thói quen tiêu cực, quyết tâm xây dựng chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe theo nhiều cách hiện đại khác nhau.

Lối sống lành mạnh với cách giới trẻ theo đuổi ngày càng dễ dàng

Lối sống lành mạnh với cách giới trẻ theo đuổi ngày càng dễ dàng

Sản phẩm - Dịch vụ

Nhịp sống bận rộn vô tình tạo nên rào mặt về mặt thời gian khiến nhiều người ngần ngại theo đuổi lối sống lành mạnh. Nhưng điều này không thể làm khó được những bạn trẻ năng động, hiện đại khi họ đã có cho mình bí quyết dinh dưỡng tiện lợi, đồng hành mỗi ngày.

Vinamilk xuất khẩu sữa tươi chứa tổ yến đi Singapore, tiếp tục phát triển thị trường phân khúc cao cấp

Vinamilk xuất khẩu sữa tươi chứa tổ yến đi Singapore, tiếp tục phát triển thị trường phân khúc cao cấp

Tiếp thị

Tiếp nối sữa tươi Organic và sữa đậu nành hạt, mới đây Vinamilk tiếp tục xuất khẩu đi Singapore lô sản phẩm cao cấp đầu tiên “Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến”. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp này cũng mới được Vinamilk chính thức ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020 và đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường trong nước.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.