Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: sữa tươi TH

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025

Tiếp thị

Tiếp nối thành công của dự án "Thu gom vỏ hộp lan tỏa sống xanh 2024", Tập đoàn TH hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu gom vỏ hộp lan tỏa sống xanh 2025" tại hệ thống cửa hàng TH true mart. Đây là hoạt động mang tính bền vững, thể hiện cam kết của TH trong việc bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức tiêu dùng có trách nhiệm trong cộng đồng.

Gửi trao vị hạnh phúc, đón xuân tròn đầy cùng bộ sản phẩm Tết từ TH – lựa chọn gắn kết yêu thương của mỗi gia đình

Gửi trao vị hạnh phúc, đón xuân tròn đầy cùng bộ sản phẩm Tết từ TH – lựa chọn gắn kết yêu thương của mỗi gia đình

Sản phẩm - Dịch vụ

Tết luôn là dịp để mọi gia đình quây quần bên nhau, cùng chia sẻ những bữa cơm đầm ấm và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa. Với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025 từ TH, cùng các món ăn chế biến sẵn của TH true FOOD, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian chuẩn bị mà còn mang đến những bữa tiệc tinh tế, đong đầy yêu thương.

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025: TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị hạnh phúc - Xuân sung túc

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025: TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị hạnh phúc - Xuân sung túc

Sản phẩm - Dịch vụ

Trong không khí Tết Ất Tỵ 2025, Bộ sản phẩm Thức uống thiên nhiên từ Hạt TH là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên và món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè. Với thiết kế bao bì đậm chất Tết và thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, Bộ sản phẩm lan tỏa giá trị dinh dưỡng và niềm vui trọn vẹn đến mọi nhà.

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Doanh nghiệp

Từ cuối tháng 11, đầu tháng 12 hàng năm, vườn cam rộng hơn 70 ha với thương hiệu Cam tươi FVF của Tập đoàn TH bắt đầu chín rộ. Những trái cam vàng óng, mọng nước và vị ngọt thanh, hương thơm đậm đà xứng danh giống cam gốc Xã Đoài nổi tiếng từng được biết đến là “cam tiến vua”.

Xu hướng quà tặng Tết 2025: Chọn sức khỏe - Món quà yêu thương đầy ý nghĩa

Xu hướng quà tặng Tết 2025: Chọn sức khỏe - Món quà yêu thương đầy ý nghĩa

Tiêu dùng và Tiếp thị

Tết 2025 đến gần mang theo không khí rộn ràng khắp mọi nơi, và trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, xu hướng quà Tết cũng đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Năm nay, sức khỏe trở thành món quà ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết. Những món quà từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đang ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu, thay cho những món quà đơn thuần, nhằm gửi gắm những lời chúc bình an, hạnh phúc đến người thân yêu. Dưới đây là một số xu hướng quà tặng Tết 2025 được quan tâm nhất.

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ tự nấu tại nhà

Sản phẩm - Dịch vụ

Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.

Khi san hô 'kêu cứu': Tập đoàn TH tiên phong, cùng phục hồi thiên nhiên

Khi san hô 'kêu cứu': Tập đoàn TH tiên phong, cùng phục hồi thiên nhiên

Doanh nghiệp

Rạn san hô, "lá phổi" dưới lòng đại dương, đang chịu tổn thương nghiêm trọng do biến đổi khí hậu và tác động của con người. Với sự đồng hành của Tập đoàn TH cùng các nhà bảo tồn, các tổ chức và cộng đồng, câu chuyện bảo vệ rạn san hô trở thành nguồn cảm hứng về việc thực hiện trách nhiệm chung góp phần xây dựng một đại dương xanh, bền vững cho các thế hệ tương lai.

Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?

Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?

Sản phẩm - Dịch vụ

Sự xuất hiện của dòng sản phẩm Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI khiến các bé thêm phần hào hứng, tự tin khi lựa chọn sản phẩm dành riêng cho mình.

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Doanh nghiệp

Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia kỳ xét chọn 2024 vừa qua, Tập đoàn TH lập kỷ lục về số lượng sản phẩm được tôn vinh. 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất khép kín và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên

Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên

Sản phẩm - Dịch vụ

Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.

Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Thị trường tiêu dùng

Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.

Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động

Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động

Sản phẩm - Dịch vụ

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi, bảo sao Trà trái cây TH true TEA lại được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất yêu thích đến thế.

Hai hiến kế quan trọng của Anh hùng Lao động Thái Hương trước Thủ tướng Chính phủ

Hai hiến kế quan trọng của Anh hùng Lao động Thái Hương trước Thủ tướng Chính phủ

Doanh nhân

Trong các ý kiến, thảo luận tại hội nghị, Tập đoàn TH gây chú ý với đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường và hiến kế phát triển kinh tế rừng.

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình

Sản phẩm - Dịch vụ

Vừa qua, Tập đoàn TH (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm TH true YOGURT Top Cup mới, bao gồm 2 vị: Sữa chua Cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên.

TH true MILK: “Nếu trên hồ sơ là chuẩn mực thì thực tế tại nhà máy là tuyệt vời”

TH true MILK: “Nếu trên hồ sơ là chuẩn mực thì thực tế tại nhà máy là tuyệt vời”

Doanh nghiệp

Đó là cảm xúc đọng lại với mọi thành viên trong đoàn lãnh đạo các sở ban ngành TP.HCM cùng đại diện những hệ thống phân phối lớn như Saigon CO.OP, Tổng công ty thương mại Sài Gòn SATRA, ban quản lý các chợ đầu mối lớn của TP.HCM, Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, hệ thống cửa hàng tiện lợi GS25, hệ thống đại siêu thị MM Mega Market, sàn thương mại điện tử TIKI… sau khi tới thăm, làm việc tại các dự án của Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) ở Nghĩa Đàn, Nghệ An.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.