Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Sữa tươi tiệt trùng

TH true MILK tung sản phẩm sữa tươi đột phá dành cho người lớn tuổi.

TH true MILK tung sản phẩm sữa tươi đột phá dành cho người lớn tuổi.

Tiêu dùng và Tiếp thị

Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD là sản phẩm sáng tạo, đột phá mới nhất của TH true MILK, ra mắt thị trường ngày 30/7. Đây là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam.

Vinamilk xuất khẩu sữa tươi chứa tổ yến đi Singapore, tiếp tục phát triển thị trường phân khúc cao cấp

Vinamilk xuất khẩu sữa tươi chứa tổ yến đi Singapore, tiếp tục phát triển thị trường phân khúc cao cấp

Tiếp thị

Tiếp nối sữa tươi Organic và sữa đậu nành hạt, mới đây Vinamilk tiếp tục xuất khẩu đi Singapore lô sản phẩm cao cấp đầu tiên “Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến”. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp này cũng mới được Vinamilk chính thức ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020 và đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường trong nước.

Dalatmilk: Dòng sữa tinh khiết “di sản từ cao nguyên”

Dalatmilk: Dòng sữa tinh khiết “di sản từ cao nguyên”

Tiếp thị

Trong dòng lịch sử, đất chẳng phụ công người, vậy nên tự bao giờ, khi nhắc tới Dalatmilk, người ta gắn kết ngay đó là một “di sản từ cao nguyên”, mang chất lượng “đặc sản” trong ngành chăn nuôi bò sữa cũng như trên thị trường sữa Việt Nam.

Nước gạo rang TH true RICE: Công thức ưu việt không bổ sung đường, làm từ gạo đặc sản Nhật Bản

Nước gạo rang TH true RICE: Công thức ưu việt không bổ sung đường, làm từ gạo đặc sản Nhật Bản

Tiếp thị

Công thức ưu việt không chứa đường tinh luyện của nước gạo rang TH true RICE mang tới nguồn năng lượng lành mạnh cho cơ thể. Không chỉ thanh mát, dễ uống, bộ sản phẩm mới của TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) giúp căn chỉnh và định hình thói quen tiêu dùng mới, tốt cho sức khỏe và khoa học, lành mạnh hơn.

Lần đầu tiên Dalatmilk ra mắt Sữa tươi tiệt trùng

Lần đầu tiên Dalatmilk ra mắt Sữa tươi tiệt trùng

Tiếp thị

Dalatmilk, thương hiệu có lịch sử lâu năm và nổi tiếng với các sản phẩm Sữa tươi thanh trùng và sữa chua, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới: Sữa tươi tiệt trùng trong bịch giấy 220ml, hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất của vùng chăn nuôi bò sữa nổi tiếng với chất lượng đồng nhất theo chuẩn Dalatmilk, đáp ứng nhu cầu, tiêu chuẩn cao cấp của người tiêu dùng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.