Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Sữa Việt Nam

Nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng 39,1% so với cùng kỳ

Nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng 39,1% so với cùng kỳ

Xuất nhập khẩu

Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, kim ngạch nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa 3 tháng đầu năm 2025 đạt gần 340,44 triệu USD, tăng 39,1% so với 3 tháng đầu năm 2024.

CEO Vinamilk: Đổi mới sản phẩm, đầu tư công nghệ tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp

CEO Vinamilk: Đổi mới sản phẩm, đầu tư công nghệ tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp

Ngày 25/4/2025, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Hội đồng quản trị nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng. Đồng thời, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2025, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,3% cho cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế.

Các "ông lớn" ngành sữa Việt Nam giữ vững vị thế trên thị trường

Các "ông lớn" ngành sữa Việt Nam giữ vững vị thế trên thị trường

Thị trường

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và niềm tin người tiêu dùng lung lay vì sữa giả, các "ông lớn" vẫn giữ vững vị thế và chiếm phần lớn thị phần trong ngành sữa Việt Nam.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện Vinamilk

Doanh nhân

Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

Khối ngoại rút hơn 7.000 tỷ đồng

Khối ngoại rút hơn 7.000 tỷ đồng

Chứng khoán

Việc vốn ngoại rút ròng không chỉ phản ánh sự thận trọng của các nhà đầu tư nước ngoài trước những biến động kinh tế toàn cầu mà còn cho thấy áp lực lớn đè nặng lên thị trường trong nước.

MBS định giá hấp dẫn cho tăng trưởng lợi nhuận 2025 của Vinamilk

MBS định giá hấp dẫn cho tăng trưởng lợi nhuận 2025 của Vinamilk

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Theo báo cáo của MBS, năm 2024, lợi nhuận ròng của Vinamilk (VNM) tăng 5.8% so với cùng kỳ, ghi nhận 9,392 tỷ đồng, hoàn tất 94% dự phóng của MBS. Từ đó, MBS kỳ vọng lợi nhuận ròng tăng 6%/6% trong năm 2025F-26F nhờ vào sự phục hồi rõ rệt hơn của thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu duy trì tăng trưởng 2 chữ số. Từ đó, MBS duy trì khuyến nghị khả quan với giá mục tiêu 77,500 VND/cổ phiếu.

Hành trình công nghệ hóa nông nghiệp bền vững

Hành trình công nghệ hóa nông nghiệp bền vững

Doanh nghiệp

Gần hai thập kỷ làm nông nghiệp, Tập đoàn TH không ngừng ứng dụng công nghệ hiện đại vào phát triển nông nghiệp xanh bền vững, giải quyết bài toán tự nhiên không thuận lợi, biến những vùng đất sản xuất nông nghiệp thiếu hiệu quả.

Vinamilk ra mắt sữa công thức có 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk ra mắt sữa công thức có 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ

Vinamilk chính thức đưa ra thị trường thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ các dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, Vinamilk Optimum hiện là dòng sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung đến 6 HMO.

Hội LHPN tỉnh Thái Bình cùng Vinamilk nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho mẹ và bé

Hội LHPN tỉnh Thái Bình cùng Vinamilk nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho mẹ và bé

Doanh nghiệp

Vừa qua, tại Thái Bình, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Bình tổ chức Hội thảo “Dinh dưỡng đủ đầy cho mẹ và bé” cho hơn 300 phụ nữ tỉnh Thái Bình. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.

Công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024

Công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024

Doanh nghiệp

Ngày 8/11, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024 - VNR 500.

Trẻ em khám phá công nghệ thân thiện môi trường tại siêu nhà máy “xanh”

Trẻ em khám phá công nghệ thân thiện môi trường tại siêu nhà máy “xanh”

Địa phương

Ứng dụng công nghệ để giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường là những thông tin lý thú mà các em học sinh cấp 1, 2 từ nhiều tỉnh thành được tìm hiểu khi trực tiếp đến tham quan trang trại sinh thái Green Farm và siêu nhà máy sữa Vinamilk.

Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu "Nữ doanh nhân quyền lực của châu Á"

Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu "Nữ doanh nhân quyền lực của châu Á"

Doanh nhân

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

Xu hướng tăng của cổ phiếu tuần 2 tháng 10 hứa hẹn khởi sắc thời gian tới

Xu hướng tăng của cổ phiếu tuần 2 tháng 10 hứa hẹn khởi sắc thời gian tới

Chứng khoán

Các mã cổ phiếu đang hướng đến xu hướng tăng trong tuần là VNM, VCB và HPG, các nhà đầu tư phấn khỏi tuy nhiên có vẻ vẫn thận trọng xem xét trước khi vào lệnh.

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngày 11/09/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Phiên đáo hạn phái sinh, khối ngoại vẫn giữ vị thế mua ròng

Phiên đáo hạn phái sinh, khối ngoại vẫn giữ vị thế mua ròng

Chứng khoán

Trong phiên đáo hạn phái sinh, cả thị trường cơ sở giao dịch chưa đến 13.000 tỷ đồng. Trong khi đó, khối ngoại vẫn giữ vị thế mua ròng trên toàn thị trường với giá trị 153 tỷ đồng.

Bán tháo đồng loạt, nhiều cổ phiếu lao dốc

Bán tháo đồng loạt, nhiều cổ phiếu lao dốc

Chứng khoán

Nhà đầu tư đồng loạt bán tháo khiến nhiều cổ phiếu lao dốc. Chỉ số VN-Index giảm mạnh nhất trong 4 tháng qua với 129 mã nằm sàn.

Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được ngành sữa toàn cầu hướng tới

Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được ngành sữa toàn cầu hướng tới

Doanh nghiệp

“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.

Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Doanh nghiệp

Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

Vinamilk - đại diện duy nhất từ ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vinamilk - đại diện duy nhất từ ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Doanh nghiệp

Tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu tiên công bố danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024, trong đó, Vinamilk thuộc nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên và là đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong bảng xếp hạng này.

Thanh Hóa: Gần 1.400 doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp

Thanh Hóa: Gần 1.400 doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp

Địa phương

Tính đến tháng 6 năm 2024, tỉnh Thanh Hóa có 1.386 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, tạo việc làm, mang lại nguồn thu nhập ổn định cho hơn 21.000 lao động. Giúp nâng cao đời sống vật chất cho người dân, thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn.

Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024

Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024

Doanh nghiệp

Tham gia triển lãm năm nay, Vinamilk đã tạo nhiều dấu ấn khi “trình diễn” một không gian đa chiều độc đáo với những sản phẩm ấn tượng và một hành trình xanh tiến đến Net Zero cùng nhiều điểm nhấn thú vị.

Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng

Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng

Doanh nghiệp

Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

Viet Nam Dairy 2024 quy tụ 200 gian hàng ngành sữa và sản phẩm sữa

Viet Nam Dairy 2024 quy tụ 200 gian hàng ngành sữa và sản phẩm sữa

Tiếp thị

Sáng 3/5, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc họp báo về Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam (Vietnam Dairy 2024). Triển lãm sẽ diễn ra từ 30/5 đến 2/6 tại TP Hồ Chí Minh.

ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm đến chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm đến chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Vinamilk đồng hành cùng kiều bào trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên

Vinamilk đồng hành cùng kiều bào trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên

Doanh nghiệp

Là những hành khách đầu tiên được tham quan, trải nghiệm toàn tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), gần 200 kiều bào tiêu biểu khắp các nước bày tỏ sự xúc động trước sự "thay da đổi thịt" nhanh chóng của TP. HCM.

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố

Doanh nghiệp

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.

Vinamilk đồng hành cùng chuỗi hoạt động của CLB Báo chí Phát triển Xanh

Vinamilk đồng hành cùng chuỗi hoạt động của CLB Báo chí Phát triển Xanh

Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đồng hành và tích cực tham gia vào chuỗi hoạt động của Báo Tài nguyên và Môi trường và CLB Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon.

Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á thuộc top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á thuộc top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Doanh nghiệp

Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất Top 10 (với 5.75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.

Điều gì giúp duy trì sức hấp dẫn của Vinamilk với người lao động trẻ?

Điều gì giúp duy trì sức hấp dẫn của Vinamilk với người lao động trẻ?

Doanh nghiệp

Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z - lực lượng lao động chính của tương lai?

Vinamilk triển khai dự án tái sinh 25 hecta rừng ngập mặn tại Cà Mau

Vinamilk triển khai dự án tái sinh 25 hecta rừng ngập mặn tại Cà Mau

Doanh nghiệp

Ngày 18/8/2023, tại Cà Mau, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (VINAMILK) đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã khởi động chương trình khoanh nuôi giúp tái sinh 25ha rừng ngập mặn tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.