Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: sữa

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của Thương hiệu sữa nửa thế kỷ

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của Thương hiệu sữa nửa thế kỷ

Doanh nghiệp

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc… Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.

Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu "Nữ doanh nhân quyền lực của châu Á"

Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu "Nữ doanh nhân quyền lực của châu Á"

Doanh nhân

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ

Nutifood vươn lên Top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

TH true MILK và bí mật chuỗi công nghệ 'xanh' khiến thế giới nể phục

TH true MILK và bí mật chuỗi công nghệ 'xanh' khiến thế giới nể phục

Doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ cao trên quy mô lớn trong tất cả các khâu của quy trình khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch để vượt qua các trở ngại, mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội, đó là cách làm của Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH (THMF).

12 năm liên tiếp, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không “đổi ngôi”

12 năm liên tiếp, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không “đổi ngôi”

Doanh nghiệp

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.

Thực hành kinh doanh có trách nhiệm: Chia sẻ thực tiễn từ Tập đoàn TH

Thực hành kinh doanh có trách nhiệm: Chia sẻ thực tiễn từ Tập đoàn TH

Doanh nghiệp

Là một điểm sáng về phát triển bền vững, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ đáng chú ý tại hội thảo về xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU và thực tiễn tại Việt Nam.

Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk thắng giải vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk thắng giải vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Sản phẩm - Dịch vụ

Ngay trong năm đầu tiên tham gia Monde Selection tại Bỉ, giải thưởng hàng đầu quốc tế trong ngành thực phẩm và đồ uống, Vinamilk đã tạo tiếng vang lớn khi có đến 2 sản phẩm đạt giải Vàng năm nay là Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut và sữa tươi Vinamilk Green Farm.

Lợi nhuận gộp quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng

Lợi nhuận gộp quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng

Doanh nghiệp

Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.

TH thăng hạng trên bản đồ thương hiệu Các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)

TH thăng hạng trên bản đồ thương hiệu Các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)

Sản phẩm - Dịch vụ

Báo cáo khảo sát thuộc dự án “Dấu chân Thương hiệu toàn cầu lần thứ 11” của Tập đoàn Kantar (Anh) đã ghi nhận một bước nhảy vọt của Tập đoàn TH trên bản đồ thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng Việt Nam trong năm 2022-2023. Với vị thế là một thương hiệu có mức tăng trưởng hai con số mỗi năm, TH liên tục nằm trong Top đầu những thương hiệu, sản phẩm được ưa chuộng bởi người tiêu dùng trong nhiều năm liền.

3 ‘Không’ và những ưu điểm đặc biệt của Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI

3 ‘Không’ và những ưu điểm đặc biệt của Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI

Sản phẩm - Dịch vụ

Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp. Sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH và chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động hàng ngày.

Năm 2023, Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu hơn 63.300 tỷ đồng

Năm 2023, Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu hơn 63.300 tỷ đồng

Doanh nghiệp

Ngày 25/4/2023, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk” hoặc “Công ty”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2023 theo hình thức trực tuyến, với giao diện đổi mới tạo sự thuận tiện và trải nghiệm ngày càng tốt cho cổ đông tham dự. Đây là Đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 5 năm 2022-2026.

TH gia nhập thị trường sữa lúa mạch

TH gia nhập thị trường sữa lúa mạch

Doanh nghiệp

Sản phẩm TH true Chocomalt Mistori ra mắt vào cuối tháng 4 này đánh dấu việc gia nhập thị trường sữa lúa mạch của Tập đoàn TH.

TH true MILK HILO: Sữa giàu canxi, ít béo từ trang trại đạt kỷ lục thế giới

TH true MILK HILO: Sữa giàu canxi, ít béo từ trang trại đạt kỷ lục thế giới

Sản phẩm - Dịch vụ

Ra mắt từ năm 2020, TH true MILK HILO đã chinh phục được người tiêu dùng đủ mọi lứa tuổi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội được tích hợp trong cùng một sản phẩm sữa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Người tiêu dùng phải thắt chặt chi tiêu, CTCP sữa Quốc tế vẫn đạt doanh thu hơn 6.000 tỷ đồng

Người tiêu dùng phải thắt chặt chi tiêu, CTCP sữa Quốc tế vẫn đạt doanh thu hơn 6.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp

Năm 2022, CTCP sữa Quốc tế (IDP) đã có một năm quản trị tốt về các chỉ tiêu tài chính. Doanh thu thuần của công ty đạt 6.086 tỷ đồng, tăng 26,1% so với năm 2021, tăng 10,7% so với kế hoạch đề ra.

Vinamilk được vinh danh trong chương trình Thương hiệu Mạnh 2022

Vinamilk được vinh danh trong chương trình Thương hiệu Mạnh 2022

Doanh nghiệp

Ngày 12/10, tại Hà Nội, trong sự kiện lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Vinamilk đã được vinh danh với vị trí dẫn đầu trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022.

Doanh nhân Nguyễn Tất Tùng - chàng trai đam mê thiện nguyện giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Doanh nhân Nguyễn Tất Tùng - chàng trai đam mê thiện nguyện giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Doanh nhân

Nhiều năm qua, doanh nhân Nguyễn Tất Tùng đã dành thời gian và nhiệt huyết cho các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, đặc biệt cho các trẻ em vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn.

Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới

Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới

Doanh nghiệp

Danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia. Theo kết quả được công bố, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".

Giải pháp cho trẻ lười ăn rau, Nutifood lần đầu tiên ra mắt Nuvi nước rau củ quả

Giải pháp cho trẻ lười ăn rau, Nutifood lần đầu tiên ra mắt Nuvi nước rau củ quả

Sản phẩm - Dịch vụ

Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe - Đề kháng mạnh”.

Vinamilk: Doanh thu quý II/2022 đạt 14.960 tỷ đồng, biên lợi nhuận hồi phục

Vinamilk: Doanh thu quý II/2022 đạt 14.960 tỷ đồng, biên lợi nhuận hồi phục

Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk - HoSE: VNM) công bố kết quả kinh doanh quý II và 6 tháng đầu năm. Doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế hợp nhất lần lượt đạt 14.930 tỷ đồng và 2.102 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng, Vinamilk ghi nhận tổng doanh thu đạt 28.900 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 4.386 tỷ đồng, lần lượt hoàn thành 45,1% và 44,9% kế hoạch năm.

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lot Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lot Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất

Doanh nghiệp

Vinamilk vừa lập "hat-trick" trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỷ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.

TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Doanh nghiệp

Kantar - Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).

Vinamilk và Top 5 cổ phiếu đáng quan tâm của Đông Nam Á

Vinamilk và Top 5 cổ phiếu đáng quan tâm của Đông Nam Á

Doanh nghiệp

Vinamilk được Bộ phận Nghiên cứu toàn cầu HSBC lựa chọn là 1 trong 5 cổ phiếu đáng quan tâm nhất Đông Nam Á với kỳ vọng hưởng lợi khi mặt bằng giá cả hàng hóa đang bước vào giai đoạn ổn định.

Vinamilk chia sẻ về phát triển bền vững của ngành sữa Việt Nam tại Hội nghị sữa toàn cầu

Vinamilk chia sẻ về phát triển bền vững của ngành sữa Việt Nam tại Hội nghị sữa toàn cầu

Doanh nghiệp

Tham dự Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15, Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á, được mời để chia sẻ về định hướng phát triển bền vững thông qua mô hình Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm và chuỗi giá trị "xanh" để sản xuất sản phẩm Sữa tươi 100% Vinamilk Green Farm.

Nutifood đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ trẻ em và ngư dân nghèo

Nutifood đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ trẻ em và ngư dân nghèo

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Hưởng ứng "Tháng nhân đạo" do Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phát động, ngày 25/4/2022, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã ký kết tài trợ 15 tỷ đồng đồng hành cùng Hội triển khai Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo khuyết tật” và Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo khó khăn”.

Giám đốc điều hành marketing lý giải lý do Vinamilk có thể đáp ứng mọi nhu cầu thị trường

Giám đốc điều hành marketing lý giải lý do Vinamilk có thể đáp ứng mọi nhu cầu thị trường

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Theo ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, doanh nghiệp dẫn đầu vị thế thị trường nhờ chiến lược linh hoạt trong đầu tư và phát triển sản phẩm.

Cảnh báo sữa nhiễm Cronobacter sakazakii and Salmonella Newport đã nhập về Việt Nam

Cảnh báo sữa nhiễm Cronobacter sakazakii and Salmonella Newport đã nhập về Việt Nam

Bảo vệ người tiêu dùng

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có cảnh báo về sản phẩm sữa bột của Abbott (Mỹ) liên quan đến sự cố an toàn thực phẩm nhiễm khuẩn Cronobacter sakazakii and Salmonella Newport.

Trào ngược dạ dày có nên uống sữa không và nên chọn loại sữa nào?

Trào ngược dạ dày có nên uống sữa không và nên chọn loại sữa nào?

Sức khỏe

Các bác sĩ cho rằng sữa cung cấp giá trị dinh dưỡng cao, bệnh nhân dạ dày có thể sử dụng. Việc dùng sữa cho người trào ngược dạ dày liên quan đến nhiều yếu tố như loại sữa, cách chế biến, cách dùng… Vì vậy, bạn nên tham khảo và cân nhắc kỹ trước khi dùng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi này.

Lô Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo của Dược phẩm Thái Dương bị bắt giữ

Lô Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo của Dược phẩm Thái Dương bị bắt giữ

Bảo vệ người tiêu dùng

Lực lượng QLTT bất ngờ ập đến một Hội thảo, thu giữ hàng trăm hộp thực phẩm chức năng nhãn hiệu Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo do Công ty TNHH Dược phẩm Thái Dương sản xuất.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.