Sun Marina Town - Trải nghiệm độc bản dành cho giới siêu giàu Việt
Bất động sản siêu sang với 1.500 căn hộ Sun Marina Town nhanh chóng tìm được chủ nhân ngay khi ra mắt. Không ai muốn chậm chân trước cơ hội sở hữu một siêu phẩm hiếm có dành riêng cho giới thượng lưu.
Trải nghiệm sống đặc quyền của giới thượng lưu
Một bài viết trên Tạp chí The New York Times (Mỹ) tái hiện lại một ngày trong cuộc sống thường nhật của các tỷ phú. Bài viết mô tả, đúng 6h sáng, tài xế mở cửa đón chủ nhân trên chiếc xe Roll-Royce sang trọng với nội thất trắng không tì vết. Đó là cách để họ bắt đầu một ngày mới với bữa sáng tại khu vực chỉ dành riêng cho hội viên với các khoản phí khổng lồ. Sau đó, vị tỷ phú bước lên chuyên cơ riêng để đến khu nghỉ dưỡng riêng với những biệt thự trị giá hàng triệu USD và những dịch vụ đẳng cấp.
Điều đặc biệt, bất cứ nơi nào vị tỷ phú này đặt chân, ông đều nhận được những dịch vụ hạng sang được cá nhân hóa theo đúng nhu cầu, sở thích của tỷ phú.
Họ chú trọng nhiều hơn đến xu hướng cá nhân hoá, ưu tiên sử dụng các tiện ích, dịch vụ đặc quyền nhằm đảm bảo sự riêng tư, kín kẽ. Cuộc sống xa hoa không chỉ thể hiện ở việc thụ hưởng các dịch vụ cá nhân, mà còn ở những trải nghiệm tinh tế, riêng biệt.
Ở Việt Nam, theo dự báo của Knight Frank, giới siêu giàu sẽ tăng lên 31% trong 5 năm tới. Cùng với sự gia tăng nhanh chóng của giới siêu giàu, những dự án bất động sản đẳng cấp với những dịch vụ được cá nhân hóa tới mức hoàn hảo nhất được nhiều nhà đầu tư săn tìm.
Theo các chuyên gia, bất động sản siêu sang hiện chiếm tỷ trọng chưa tới 1%, nhắm tới lượng khách hàng có lượng tiền tích lũy dồi dào, và còn nhiều dư địa tăng trưởng.
Bởi vậy, bất chấp đại dịch, những dự án bất động sản mang tới cho giới tinh hoa những trải nghiệm độc bản dành riêng cho giới thượng lưu vẫn ghi nhận mức tiêu thụ đáng kinh ngạc. Điển hình là tòa tháp đôi biểu tượng Sun Marina Town thuộc tổ hợp bất động sản Sun Marina bên Vịnh Du thuyền tại Bãi Cháy. Báo cáo tình hình bất động sản 6 tháng đầu năm của Hội môi giới bất động sản Việt Nam cũng chỉ ra rằng Sun Marina Town đã trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản miền Bắc khi hơn 1.500 căn hộ nhanh chóng tìm được chủ nhân ngay sau khi ra mắt.
Sun Marina Town - cánh cửa cuộc sống xa hoa cho giới thượng lưu Việt
Lý giải sức hấp dẫn của Sun Marina Town, ông Phạm Hùng, Phó TGĐ Tập đoàn Sun Group cho biết: "Sun Marina Town là sản phẩm hiếm có trên thị trường. Khách hàng khó có thêm một sản phẩm thứ hai sở hữu vị trí độc tôn bên vịnh biển du thuyền tại kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Bởi vậy, dự án sẽ thiết lập những chuẩn mực mới của bất động sản siêu sang. Lựa chọn Sun Marina Town, đồng nghĩa với việc khách hàng lựa chọn tiện ích xa xỉ bậc nhất trong khung cảnh thiên nhiên trác tuyệt. Mỗi căn hộ tại đây không chỉ là một nơi ở đẳng cấp mà còn tích hợp tiện ích, dịch vụ hạng sang, chỉn chu, để mọi nhu cầu sống cá nhân đều được đáp ứng một cách tuyệt đối. Đặc biệt, tòa tháp mới ra mắt còn hội tụ những trải nghiệm đẳng cấp".
Đó là những buổi sớm thức giấc với bữa sáng tại ban công vô cực rộng 1,5m, tầm nhìn bao trọn hàng nghìn hòn đảo trên vịnh di sản. Ranh giới giữa lan can ban công và bờ biển, bến du thuyền, cầu Bãi Cháy, vòng quay Sun Wheel, và cả quần thể tâm linh trên đỉnh Ba Đèo Bảo Hải Linh Thông Tự dường như bị xóa nhòa.
Tiếp đó, là bữa trưa trên du thuyền riêng - nơi gặp gỡ của những người thành đạt, nơi mỗi chủ nhân thưởng thức những trải nghiệm đầy tinh tế với thực đơn đặc biệt được chế biến bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng hàng đầu. Các món ăn đa dạng Á - Âu giúp thực khách có thể vừa khám phá ẩm thực, vừa thư thái ngắm khung cảnh vịnh biển bình yên. Giới thượng lưu có thể tham gia vào câu lạc bộ siêu du thuyền giới hạn – Marina Club rộng 2.000m2 nối giữa 2 toà tháp. Những cuộc gặp gỡ mang đến giá trị tỷ đô giữa những người chung đẳng cấp sẽ được nối dài từ đây.
Tại Sun Marina Town, các chủ nhân còn được chăm sóc bản thân một cách hoàn hảo nhất với những câu lạc bộ sức khỏe cùng sự hướng dẫn bài bản của các huấn luyện viên riêng. Hay chỉ cách căn hộ của mình vài bước chân là dãy phố mua sắm Sun Marina Plaza với hơn 200 căn shophouse tấp nập suốt ngày đêm.
Sau một ngày dài lạc bước trải nghiệm, khi ánh đèn buông xuống, cũng là lúc mọi người cùng ngồi lại, nghỉ ngơi và thưởng thức đa dạng chương trình biểu diễn dành cho khách mời giới hạn tại quảng trường biển, trong phòng hội nghị, trên du thuyền hay thậm chí ngay trong căn hộ. Những nghệ sĩ hàng đầu từ khắp bốn phương kết hợp những màn biểu diễn thực tế ảo bắt mắt mang đến hoạt động giải trí du lịch biển thực sự khác biệt.
Những tinh hoa trên khắp thế giới đều quy tụ tại Sun Marina Town mang đến trải nghiệm xứng tầm cho chủ sở hữu. Cuộc sống xa hoa không còn là giấc mơ Mỹ xa xôi được tường thuật qua báo chí, mà giờ đã có thể hiện thực hóa ngay tại tòa tháp mới bên bờ biển Bãi Cháy.
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.