Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có vô vàn lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.
Tri ân du khách Việt đã đồng hành, ủng hộ khu du lịch suốt 15 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã triển khai chiến dịch kích cầu nội địa kéo dài từ ngày 01/4 – 30/09/2024, ưu đãi đến 40% khi mua vé cáp treo hay lựa chọn trải nghiệm combo cáp treo kèm buffet trưa cho du khách toàn quốc.
Chương trình là cơ hội để du khách Việt Nam có thể đến chiêm ngưỡng một vẻ đẹp hoàn toàn mới mẻ của Sun World Ba Na Hills sau 15 năm, tận hưởng những trải nghiệm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp của một công viên chủ đề tầm cỡ quốc tế ngay tại Việt Nam, từ đó thắp lên niềm tự hào về quê hương, đất nước.
Theo Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Nguyễn Tây Nam, 4 tháng đầu năm 2024, Hà Nội đã giải quyết việc làm cho 73.298 người lao động, đạt 44,4% so với kế hoạch.