Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách

Tiếp thị
11:34 AM 13/04/2024

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có vô vàn lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Tri ân du khách Việt đã đồng hành, ủng hộ khu du lịch suốt 15 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã triển khai chiến dịch kích cầu nội địa kéo dài từ ngày 01/4 – 30/09/2024, ưu đãi đến 40% khi mua vé cáp treo hay lựa chọn trải nghiệm combo cáp treo kèm buffet trưa cho du khách toàn quốc.

Lâu đài Mặt trăng - Sun World Ba Na Hills

Lâu đài Mặt trăng - Sun World Ba Na Hills

Chương trình là cơ hội để du khách Việt Nam có thể đến chiêm ngưỡng một vẻ đẹp hoàn toàn mới mẻ của Sun World Ba Na Hills sau 15 năm, tận hưởng những trải nghiệm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp của một công viên chủ đề tầm cỡ quốc tế ngay tại Việt Nam, từ đó thắp lên niềm tự hào về quê hương, đất nước.


PV
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc

Sáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.