Sunshine Group khởi động chuỗi hoạt động nghệ thuật hàng tuần đặc sắc dành cho cư dân
Với mong muốn chăm sóc đời sống tinh thần, gắn kết cộng đồng qua những hoạt động văn hóa, văn nghệ, vào mỗi dịp cuối tuần, Sunshine Group tổ chức luân phiên tại các dự án kiến tạo nên "chuẩn sống mới" cho cư dân.
Ấn tượng với hành trình "Giai điệu mùa thu" của Sunshine Group
Giữa tiết trời đầu thu lãng mạn, trong không gian kiến trúc mang phong cách châu Âu lịch lãm, những giai điệu âm nhạc du dương, trầm bổng của chương trình "hòa tấu âm nhạc" đã chạm tới trái tim hàng trăm cư dân Sunshine City, để lại những dư vị khó quên.
Đa dạng loại hình nghệ thuật như: Hòa nhạc không lời, nhạc cụ truyền thống, rối cạn, biểu diễn nghệ thuật…, chuỗi chương trình phát triển hoạt động văn hóa, văn nghệ cuối tuần tại các dự án là sự khác biệt chỉ có ở thương hiệu Sunshine.
Tiếp nối thành công tại Sunshine City, "chuyến tàu âm nhạc" chọn Sunshine Garden là điểm dừng chân tiếp theo với chương trình hòa tấu âm nhạc chủ đề "Giai điệu mùa Thu". Tại đây, một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với "thực đơn" vô cùng phong phú, từ những bản nhạc không lời nổi tiếng đến các bài hát bất hủ mọi thời đại của Việt Nam và thế giới, mang đến cảm xúc thăng hoa cho những người yêu âm nhạc.
Tại Sunshine City, trong chương trình tháng 10, cư dân được tham gia các hoạt động thưởng lãm các loại hình nghệ thuật dân gian như múa rối dây, múa rối tay, múa đương đại cùng các tiết mục nhảy hiện đại được thể hiện bởi Nhà hát Múa rối Thăng Long.
"Chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí ngay không khuôn viên dự án. Đây là những món quà hết sức tinh tế của chủ đầu tư mà người thụ hưởng chính là cư dân chúng tôi", chị Hoàng Lan Anh, cư dân Sunshine City chia sẻ.
Mới đây, tối 8/10, cư dân Sunshine Riverside cũng đã có một cuối tuần đắm chìm trong các giai điệu "Hòa tấu âm nhạc - Giai điệu mùa Thu". Trong không gian sang trọng, lãng mạn của dự án Sunshine Riverside, chỉ có âm nhạc và những tâm hồn đồng điệu, buổi hòa tấu âm nhạc đã mang đến những giây phút thăng hoa, êm dịu lắng động đầy cảm xúc tuyệt vời cho hàng trăm khán giả.
Chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật này sẽ được tổ chức luân phiên cuối tuần tại các dự án nhà Sunshine gồm: Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine City và Sunshine Garden. Tại các dự án, cư dân hưởng ứng rất sôi nổi. Với nhiều loại hình nghệ thuật, văn hóa đặc sắc, chương trình đã tạo một "luồng gió mới" tại đây, mở ra cơ hội giao lưu gặp gỡ cho các cư dân tinh hoa.
Nhà Sunshine - nơi an cư lý tưởng dành cho cư dân đô thị
Chăm chút tới tiện ích, chú trọng sức khỏe thể chất và tinh thần, gắn kết cộng đồng và luôn hướng tới cái đẹp trong truyền thống, nghệ thuật được xem là "đích đến" trong hành trình kiến tạo nên những khu đô thị thông minh và hiện đại của Sunshine Group. Chính vì vậy, tại những dự án mang thương hiệu "nhà Sunshine", cư dân được sống trong không gian xanh - thông minh, trải nghiệm đặc quyền từ sức khỏe, tới giáo dục, thương mại, tài chính…
Không dừng lại ở đó, Sunshine Group còn tạo ấn tượng tốt đẹp với cư dân bằng hàng loạt hoạt động sinh hoạt cộng đồng, giao lưu văn hóa, văn nghệ độc đáo được tổ chức một cách thường xuyên ngay trong khuôn viên dự án.
Chính vì vậy, thương hiệu nhà Sunshine trở thành lựa chọn được rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, doanh nhân giàu có… tới những người thành đạt trong xã hội lựa chọn làm chốn an cư lý tưởng. Chính sự ghi nhận của thị trường nhiều năm qua đã làm nên thành công vang dội của thương hiệu Sunshine, các dự án liên tục được vinh danh ở hạng mục giải thưởng bất động sản cao cấp đáng sống nhất năm.
Được biết, mới đây, Sunshine Group tung ra thị trường chính sách vô cùng ưu đãi mở bán quỹ căn hộ cuối cùng tại các dự án hiện hữu như: Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine Garden… Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp nắm giữ tiềm năng sinh lời bền vững, trở thành thành viên của một cộng đồng văn minh, lịch lãm.
PVĐại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.