Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: tái chế

Toyota ra mắt nhà máy tái chế ô tô đã sử dụng tại Anh

Toyota ra mắt nhà máy tái chế ô tô đã sử dụng tại Anh

Quốc tế

Toyota vừa ra mắt nhà máy tuần hoàn ô tô (TCF) tại Burnaston (Derbyshire, Anh). Dự án này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc tái chế và tái sử dụng phụ tùng ô tô, góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường.

Kinh tế xanh: Hoạt động tái chế rác thải của Việt Nam đang ở đâu?

Kinh tế xanh: Hoạt động tái chế rác thải của Việt Nam đang ở đâu?

Diễn đàn

Mỗi ngày, chúng ta thải ra hàng chục nghìn tấn rác thải sinh hoạt, trong đó rác thải đô thị chiếm khoảng 60%. Ngoại trừ các loại rác không thể tái chế chiếm số lượng nhỏ, phần lớn còn lại vẫn chưa thực sự được khai thác triệt để và tận dụng hết giá trị. Có thể nói, chúng ta vẫn còn đang lãng phí nguồn tài nguyên rác thải này.

Việt Nam có 24 đơn vị tái chế sản phẩm, bao bì

Việt Nam có 24 đơn vị tái chế sản phẩm, bao bì

Kinh doanh

Vừa qua Bộ Tài nguyên và môi trường (TN&MT) đã công bố danh sách 24 đơn vị tái chế sản phẩm, bao bì có giấy phép môi trường hoặc giấy phép môi trường thành phần theo quy định của pháp luật.

Tăng trưởng xanh là xu thế tất yếu trong phát triển nhanh và bền vững

Tăng trưởng xanh là xu thế tất yếu trong phát triển nhanh và bền vững

Diễn đàn

Theo TS. Trần Đình Thiên, với việc lựa chọn lộ trình tăng trưởng xanh, Việt Nam có thể trở thành quốc gia tiên phong trong khu vực về tăng trưởng xanh, phục hồi xanh - phương thức quan trọng và là hướng đi đúng đắn cho phát triển nhanh và bền vững.

Tuyên truyền thực hiện phân loại rác thải ngay tại hộ gia đình

Tuyên truyền thực hiện phân loại rác thải ngay tại hộ gia đình

Tiếp thị

Các tỉnh, thành phố tùy vào tình hình tuyên truyền để người dân bắt đầu phân rác thành ba loại, muộn nhất đến ngày 31/12/2024.

Các thương hiệu trang sức cao cấp ưa chuộng những vật liệu có tính bền vững

Các thương hiệu trang sức cao cấp ưa chuộng những vật liệu có tính bền vững

Quốc tế

Khi mối quan tâm về tính bền vững ngày càng tăng, nhiều thương hiệu trang sức cao cấp đang tìm kiếm các giải pháp thân thiện với môi trường, từ tái chế các loại đá quý bị hỏng, sử dụng nguyên liệu mới, cho đến tận dụng hóa thạch và vỏ sò...

Doanh nhân Nguyễn Như Khuê với niềm đam mê tái chế nhựa

Doanh nhân Nguyễn Như Khuê với niềm đam mê tái chế nhựa

Doanh nhân

Dù khá bận rộn với việc quản lý một doanh nghiệp, nhưng ở đâu mời nói chuyện về rác thải nhựa, doanh nhân Nguyễn Như Khuê, nguyên Phó Chủ tịch Hiệp hội nhựa Việt Nam, đều sẵn sàng lên đường bằng cả niềm đam mê nhằm tuyên truyền, thu hồi, tái chế, “không để nhựa thành rác”.

Nỗ lực làm đồ chơi từ vật liệu tái chế của các nhà sản xuất trên thế giới

Nỗ lực làm đồ chơi từ vật liệu tái chế của các nhà sản xuất trên thế giới

Quốc tế

Mattel - nhà sản xuất búp bê Barbie đang cố gắng giúp giảm khủng hoảng ô nhiễm nhựa bằng 33 món đồ chơi thân thiện với môi trường.

TP.HCM: Khai mạc Cuộc thi và triển lãm tác phẩm tạo hình từ vật liệu tái chế

TP.HCM: Khai mạc Cuộc thi và triển lãm tác phẩm tạo hình từ vật liệu tái chế

Địa phương

Sáng 1/7/2022, tại Estella Place, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Keppel Land tổ chức Lễ khai mạc Cuộc thi và triển lãm các tác phẩm tạo hình làm từ vật liệu tái chế chủ đề môi trường nhân kỷ niệm 30 năm Keppel Land có mặt tại Việt Nam và nhân sự kiện tháng Bảy không rác thải nhựa.

Hiệp hội Nhựa Việt Nam đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường

Hiệp hội Nhựa Việt Nam đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Trong các năm qua, Hiệp Hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã cùng các doanh nghiệp hội viên tham gia tích cực vào công tác bảo vệ môi trường, xử lý rác thải nhựa, góp phần làm cho môi trường tại nơi sản xuất, kinh doanh đạt tiêu chí xanh, sạch, đẹp, được dư luận đánh giá cao.

‘Cuộc đời khác’ của vỏ hộp sữa

‘Cuộc đời khác’ của vỏ hộp sữa

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sau mỗi lần chúng ta vứt đi một vỏ hộp sữa, nó sẽ trở thành gánh nặng cho môi trường, nhưng nếu chúng ta cùng chung tay, chiếc hộp này sẽ có một cuộc đời mới, tuyệt vời hơn.

Phát hiện cơ sở đang gia công tái chế 324.000 bao cao su đem đi bán

Phát hiện cơ sở đang gia công tái chế 324.000 bao cao su đem đi bán

Đời sống

Tại tỉnh Bình Dương, lực lượng chức năng đã phát hiện một cơ sở đang gia công tái chế 324.000 bao cao su để đem đi bán.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.