Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: tài khoản mạng xã hội

Từ 25/12, phải xác thực tài khoản mạng xã hội bằng số điện thoại

Từ 25/12, phải xác thực tài khoản mạng xã hội bằng số điện thoại

Chính sách

Nghị định mới của Chính phủ quy định chỉ những tài khoản đã được xác thực bằng số điện thoại hoặc định danh cá nhân mới được viết bài, bình luận, livestream và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Nghệ An: Xử lý nghiêm hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng

Nghệ An: Xử lý nghiêm hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng

Bảo vệ người tiêu dùng

Tại Văn bản số 8926/UBND-KT của UBND tỉnh ngày 11/10 về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 17/CT-TTg ngày 19/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng thuộc nhóm hàng dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược liệu và vị thuốc y học cổ truyền.

Nghệ An: Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong phòng, chống hàng lậu, hàng giả

Nghệ An: Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong phòng, chống hàng lậu, hàng giả

Địa phương

Mặc dù các lực lượng chức năng đã tích cực vào cuộc xử lý, tuy nhiên, vấn nạn hàng lậu, hàng giả ở Nghệ An vẫn diễn biến phức tạp, gây thiệt hại cho doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Đây là thực tế đòi hỏi ngành chức năng, chính quyền các địa phương cần tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp, nhất là thời điểm từ nay đến cuối năm.

Nghệ An: Nâng cao trách nhiệm lãnh đạo trong chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Nghệ An: Nâng cao trách nhiệm lãnh đạo trong chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Địa phương

UBND tỉnh Nghệ An ban hành Công văn số 7580/UBND-KT ngày 5/9/2024 về việc yêu cầu các cơ quan, ban ngành tiếp tục nâng cao trách nhiệm và hiệu quả trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động của Cảng hàng không Chu Lai

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động của Cảng hàng không Chu Lai

Địa phương

Khóa huấn luyện ''Giải mã sức mạnh AI - Nâng tầm doanh nghiệp" do Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII) tổ chức nhằm giúp Ban Giám đốc và Trưởng các bộ phận thuộc Cảng hàng không Chu Lai tìm hiểu và ứng dụng AI vào công việc.

Hiệu quả mô hình “Nhóm Zalo - Đồng hành cùng chiến sĩ”

Hiệu quả mô hình “Nhóm Zalo - Đồng hành cùng chiến sĩ”

Địa phương

Nhằm tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp trong công tác giáo dục, quản lý tư tưởng quân nhân, duy trì nghiêm kỷ luật và bảo đảm an toàn trong cơ quan, đơn vị, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 141, Sư đoàn 3 (Quân khu 1) đã triển khai và duy trì tốt mô hình “Nhóm zalo - Đồng hành cùng chiến sĩ”.

An Giang: Xử phạt 2 đối tượng đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật trên không gian mạng

An Giang: Xử phạt 2 đối tượng đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật trên không gian mạng

Địa phương

Chiều 4/7, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an An Giang phối hợp Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh An Giang đã làm rõ và xử phạt 2 đối tượng về hành vi đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật trên không gian mạng.

Cảnh giác các thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Cảnh giác các thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Bảo vệ người tiêu dùng

Hiện nay, tội phạm sử dụng công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản hết sức phức tạp. Người dân cần nâng cao cảnh giác về một số phương thức thủ đoạn của các đối tượng sử dụng công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản và biện pháp phòng tránh, xử lý.

UX CONTENT 4.0 - Chọn đúng chữ, giữ người dùng

UX CONTENT 4.0 - Chọn đúng chữ, giữ người dùng

Tiếp thị

Thế giới ngày nay "phẳng" hơn bao giờ hết, thông tin và công nghệ được tiếp cận không chỉ rất nhanh và dễ dàng, mà với "thế giới phẳng", mọi chuyện đã khác.

Bộ Thông tin-Truyền thông ban hành Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội

Bộ Thông tin-Truyền thông ban hành Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội

Chính sách

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có Quyết định số 874/QĐ-BTTTT về việc ban hành Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội. Theo đó, Bộ Quy tắc hướng đến xây dựng chuẩn mực đạo đức về hành vi ứng xử trên mạng xã hội, giáo dục ý thức, tạo thói quen tích cực trong các hành vi ứng xử của người dùng trên mạng xã hội.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.