Tâm Lộc Phát lan tỏa giá trị giữa đại dịch
Bên cạnh những doanh nghiệp rút khỏi thị trường thì vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp giữ vững vị thế, tạo điểm sáng giữa đại dịch. Mặc dù chịu những tổn thất nặng nề do COVID-19 gây ra nhưng Tâm Lộc Phát vẫn đang vững vàng tới thời điểm hiện tại. Hơn nữa, Tâm Lộc Phát còn giúp các khách hàng tạo nên giá trị bền vững khi đầu tư vào các lĩnh vực hoạt động của công ty.
Phát huy nội lực doanh nghiệp vượt qua đại dịch
Thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát (Công ty Tâm Lộc Phát) với thế mạnh về tổ chức sự kiện, từng tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước và một số nước trong khu vực với quy mô hàng nghìn người.
Ngoài ra, trong lĩnh vực truyền thông, được xem là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng hiệu quả, thúc đẩy khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đặc biệt trong thời đại số như hiện nay, truyền thông đã có xu hướng mở rộng sang các kênh internet, mạng xã hội... Vì vậy, doanh nghiệp sẽ rất cần đội ngũ nhân lực ngành truyền thông có chuyên môn để phát triển bền vững. Đó là lý do mà ngay giữa đại dịch, ngành truyền thông của Tâm Lộc Phát vẫn phát triển mạnh mẽ, tạo ra giá trị cho các thành viên dưới ngôi nhà chung Tâm Lộc Phát.
Tâm Lộc Phát – Sáng tạo để vượt bão
Các cá nhân, doanh nghiệp cần duy trì thương hiệu trong đại dịch để không phải chạy theo cuộc đua chiếm lại thị phần sau đại dịch, do đó, đội ngũ nhân sự truyền thông của Tâm Lộc Pháp đã mang tới giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, đó là lý do Tâm Lộc Phát có thêm nguồn thu để duy trì hoạt động của công ty trong đại dịch.
Hiện nay, trên các phương tiện mạng xã hội của Công ty Tâm Lộc Phát, các cụm từ được mọi người quan tâm là "Đầu tư – Sinh lời – Lợi nhuận từ đâu", hay nói cách khác, đầu tư vào Tâm Lộc Phát có an toàn hay không? Thực tế với một công ty hoạt động sản xuất kinh doanh tốt, thì vận hành sinh lời sẽ nhân lên theo cấp số nhân. Trao đổi về vấn đề này, bà Lệ Khuyên, Chủ tịch HĐQT Công ty Tâm Lộc Phát chia sẻ.
Trong đại dịch, cuộc đua kinh doanh online phát triển như vũ bão, và để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm dịch vụ, đều cần đến truyền thông, đó là lý do chúng tôi vẫn không ngừng phát triển trong thời gian này.
Tâm Lộc Phát tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, có chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, thương mại điện tử đã làm việc online ngày đêm để đưa ra những kế hoạch truyền thông, chiến lược phát triển sản phẩm cho rất nhiều đơn vị, quý đối tác trên cả nước.
Bà Lệ Khuyên cho hay, với sự lớn mạnh của hơn 20 văn phòng chi nhánh Tâm Lộc Phát tại khắp ba miền Bắc, Trung, Nam đã tiếp thêm sức mạnh, là đầu mối của dự án truyền thông cho doanh nghiệp đã tạo nên bứt phá cho Tâm Lộc Phát.
Ngoài ưu thế trong ngành truyền thông, tổ chức sự kiện, Công ty Tâm Lộc Phát còn kinh doanh thêm nhiều lĩnh vực khác, cụ thể như: Kinh doanh chuỗi cafe nghệ sỹ; Kinh doanh hệ thống gian hàng tiện ích, quảng bá sản phẩm cho bán và giới thiệu cho các doanh nghiệp; Kinh doanh hệ thống taxi du lịch; Kinh doanh Bất động sản; Kinh doanh công nghệ 4.0; Kinh doanh kênh truyền hình Tâm Lộc Phát TV và vận hành Mạng xã hội tamlocphat24h.com.
Trong đó, phải kể đến thành công trong lĩnh vực bất động sản, khi nhu cầu chọn nơi an cư lý tưởng và các biệt thự nghỉ dưỡng vẫn được các cá nhân và nhà đầu tư quan tâm. Chưa đầy 3 năm hoạt động, Tâm Lộc Phát đã dự trữ cho mình quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản cũng như kinh doanh các lĩnh vực khác của công ty như, sản xuất cafe, sản xuất nước uống tinh khiết và các sản phẩm vệ sinh gia đình theo tiêu chí an toàn, chất lượng và tiết kiệm cho người tiêu dùng.
Khởi nghiệp nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo Tổng công ty và sự đoàn kết, tâm huyết và tài năng của ban lãnh đạo đại diện các văn phòng đã góp phần tạo nên thành công bước đầu cho công ty. Tâm Lộc Phát đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể đến như: Danh hiệu Top 100 Thương hiệu Tin cậy, "Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm" năm 2019. Thành công tiếp nối thành công, ngày 16/07/2020, Công ty Tâm Lộc Phát hân hạnh đón nhận Danh hiệu Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020, được Ban tổ chức Chương Trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng bình chọn.
Có "Tâm ắt có Tầm", thời gian qua, hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay vượt qua đại dịch, Công ty Tâm Lộc Phát đã có nhiều hoạt động ý nghĩa trên tinh thần "Lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái", góp phần mang tới những nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.
Công ty Tâm Lộc Phát với văn hóa doanh nghiệp cốt lõi, luôn sẵn sàng sẻ chia yêu thương tới cộng đồng, đồng hành cùng doanh nghiệp cả nước phát triển sản xuất kinh doanh giữa đại dịch, trao gửi giá trị bền vững tới quý đối tác, đã, đang và sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và sẵn sàng đồng hành của cá nhân, đơn vị từ khắp mọi nơi trên cả nước.
Tâm Lộc Phát sẻ chia yêu thương cùng cả nước chống dịch
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, cùng với tinh thần "chống dịch như chống giặc" theo chỉ đạo của Trung ương và sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền các địa phương, thì sự đồng hành của các doanh nghiệp sẽ là điều kiện, tiếp thêm nguồn lực và niềm tin để các địa phương nhanh chóng vượt qua đại dịch. Theo đó, Công ty Tâm Lộc Phát với ban lãnh đạo xuất phát từ "Tâm" với nghĩa cử "một miếng khi đói, bằng một gói khi no" đã có nhiều hoạt động thiết thực tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.
Cụ thể, tại văn phòng chi nhánh Tâm Lộc Phát TP. Hồ Chí Minh, công ty đã phát gạo cho người dân, phần lớn những hộ này là người già yếu, hộ cận nghèo, neo đơn, người lao động khó khăn trong đại dịch.
Tại Hà Nội, ban lãnh đạo Công ty Tâm Lộc Phát đã trực tiếp làm việc với chính quyền hai quận Hà Đông và Hoàng Mai để hỗ trợ nhu yếu phẩm như: mì tôm, rau, củ quả… tới người dân và góp phần động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ tuyến đầu chống dịch.
Mới đây nhất, Công ty Tâm Lộc Phát đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Phú La tổ chức điểm phát quà 0 đồng tại cổng chợ Văn La, phường Phú La, quận Hà Đông. Rất nhiều suất quà 0 đồng là gạo, rau củ, mì tôm… dành cho người có hoàn cảnh khó khăn với tấm khẩu hiệu "Ai thiếu hãy lấy một phần, ai đủ xin nhường cho người khác". Những suất quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia yêu thương giữa con người với con người trong đại dịch.
Xuân QuýBáo cáo từ Bộ Tài chính cho biết, ước giải ngân vốn đầu tư công của cả nước đến hết tháng 11 là 410.953,1 tỷ đồng, đạt 60,43% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao.