Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Tân Hiệp Phát

Vị thế mới cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Vị thế mới cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Việt đã và đang từng bước khẳng định vị thế riêng trên thị trường quốc tế, đưa những sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đầy thách thức đòi hỏi sự nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp để có thể cạnh tranh với các thương hiệu tầm cỡ.

Chưa tới Tết đã nóng trong người vì tiệc tùng: Làm gì để giữ cơ thể luôn tươi mát?

Chưa tới Tết đã nóng trong người vì tiệc tùng: Làm gì để giữ cơ thể luôn tươi mát?

Sản phẩm - Dịch vụ

Từ đầu tháng 12, anh Khánh có 3 - 4 chầu nhậu mỗi tuần. Chuỗi tiệc tùng ngày càng gia tăng về những ngày gần Tết khiến anh không chỉ tốn kém mà còn nóng trong người, cơ thể luôn uể oải, mệt mỏi.

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023 Cúp Number 1 Active thành công rực rỡ

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023 Cúp Number 1 Active thành công rực rỡ

Tiếp thị

Vừa qua, Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023 Cúp Number 1 Active đã chính thức khép lại sau trận chung kết hấp dẫn. Mùa giải tổ chức thành công rực rõ, góp phần khẳng định bản lĩnh thể thao lứa tuổi học trò.

Tiên phong phát triển kinh tế tuần hoàn và cách doanh nghiệp Việt truyền cảm hứng

Tiên phong phát triển kinh tế tuần hoàn và cách doanh nghiệp Việt truyền cảm hứng

Doanh nghiệp

Việt Nam cũng đang đối mặt với nhiều thách thức về cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường. Doanh nghiệp là nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy bảo vệ môi trường, cụ thể hóa bằng việc chuyển đổi mô hình kinh tế tuần hoàn. Vượt qua khó khăn, nhiều doanh nghiệp đã khẳng định được giá trị nền kinh tế này mang lại và truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Chuyển đổi mô hình kinh tế tuần hoàn và thách thức đặt ra cho doanh nghiệp Việt

Chuyển đổi mô hình kinh tế tuần hoàn và thách thức đặt ra cho doanh nghiệp Việt

Doanh nghiệp

Kinh tế tuần hoàn đã trở thành xu thế tất yếu trên thế giới với nhiều mô hình tiên phong của các tập đoàn, doanh nghiệp chuyển đổi từ kinh tế tuyến tính sang kinh tế tuần hoàn. Không chỉ dành nguồn lực đầu tư lớn, doanh nghiệp còn phải chấp nhận đương đầu với thử thách vì một nền kinh tế xanh, phát triển bền vững.

Hấp dẫn Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023 cúp Number 1 Active

Hấp dẫn Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023 cúp Number 1 Active

Tiếp thị

Sau 21 mùa giải thành công, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – 2023 Cúp Number 1 Active đã chính thức khởi động. Lễ khai mạc diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của 100 đội bóng cùng đông đảo thầy cô, cổ động viên đến từ các trường.

Cách bổ sung dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho năm học mới

Cách bổ sung dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho năm học mới

Sản phẩm - Dịch vụ

Năm học mới đã chính thức bắt đầu mới nhiều bài vở và kiến thức quan trọng. Để duy trì chất lượng học tập, sức khỏe là yếu tố học sinh, sinh viên cần đảm bảo. Các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tiện lợi là một trong những giải pháp hỗ trợ hiệu quả bên cạnh bữa ăn thường nhật.

Cách bổ sung năng lượng, duy trì khả năng sáng tạo

Cách bổ sung năng lượng, duy trì khả năng sáng tạo

Tư vấn Tiêu dùng

Nghề sáng tạo ngày nay có nhiều cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức. Để liên tục sản xuất ra những ý tưởng mới, người làm nghề phải duy trì nguồn năng lượng và sự tập trung liên tục.

Lối sống lành mạnh với cách giới trẻ theo đuổi ngày càng dễ dàng

Lối sống lành mạnh với cách giới trẻ theo đuổi ngày càng dễ dàng

Sản phẩm - Dịch vụ

Nhịp sống bận rộn vô tình tạo nên rào mặt về mặt thời gian khiến nhiều người ngần ngại theo đuổi lối sống lành mạnh. Nhưng điều này không thể làm khó được những bạn trẻ năng động, hiện đại khi họ đã có cho mình bí quyết dinh dưỡng tiện lợi, đồng hành mỗi ngày.

Chân dung hai ái nữ xinh đẹp, tài ba của Chủ tịch Tân Hiệp Phát

Chân dung hai ái nữ xinh đẹp, tài ba của Chủ tịch Tân Hiệp Phát

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Gia đình Chủ tịch Trần Qúy Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát (Tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam) nổi tiếng có hai ái nữ xinh đẹp, tài ba đó là Trần Uyên Phương (SN 1981) và Trần Ngọc Bích (SN 1984). Cả hai đều là những nữ doanh nhân nổi tiếng thời 4.0.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.