Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: tăng cường sức khỏe

Sữa uống lên men ít đường 18 tỷ lợi khuẩn: Hỗ trợ tăng cường đề kháng và sức khỏe đường ruột

Sữa uống lên men ít đường 18 tỷ lợi khuẩn: Hỗ trợ tăng cường đề kháng và sức khỏe đường ruột

Sản phẩm - Dịch vụ

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn, Sữa uống lên men ít đường TH true YOGURT chính là lựa chọn lý tưởng để bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, hỗ trợ tăng đề kháng và sức khỏe đường ruột.

Giải pháp dinh dưỡng toàn diện góp phần nâng cao sức cộng đồng

Giải pháp dinh dưỡng toàn diện góp phần nâng cao sức cộng đồng

Diễn đàn

Ngày 7/1, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Sức khỏe Người cao tuổi và Y tế Cộng đồng (IEP) phối hợp cùng thương hiệu Codoca tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Dinh dưỡng toàn diện - Codoca vì sức khỏe cộng đồng”.

TP.HCM: Ra mắt dự án "Ông bà khoẻ - Cả nhà vui"

TP.HCM: Ra mắt dự án "Ông bà khoẻ - Cả nhà vui"

Địa phương

Vừa qua, tại phường Thạnh Lộc, quận 12, TP HCM, dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng mang tên "Ông bà khoẻ - Cả nhà vui" chính thức được Làng Cá sấu Hoa Cà Diamond Bone tổ chức ra mắt.

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025: TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị hạnh phúc - Xuân sung túc

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025: TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị hạnh phúc - Xuân sung túc

Sản phẩm - Dịch vụ

Trong không khí Tết Ất Tỵ 2025, Bộ sản phẩm Thức uống thiên nhiên từ Hạt TH là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên và món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè. Với thiết kế bao bì đậm chất Tết và thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, Bộ sản phẩm lan tỏa giá trị dinh dưỡng và niềm vui trọn vẹn đến mọi nhà.

Vinamilk ra mắt sữa công thức có 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk ra mắt sữa công thức có 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ

Vinamilk chính thức đưa ra thị trường thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ các dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, Vinamilk Optimum hiện là dòng sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung đến 6 HMO.

VIETNAM MEDIPHARM EXPO 2024 - Khám phá xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn cầu

VIETNAM MEDIPHARM EXPO 2024 - Khám phá xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn cầu

Diễn đàn

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược thường niên lần thứ 30 - VIETNAM MEDIPHARM EXPO 2024 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/12/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội. Triển lãm năm nay có quy mô 100 gian hàng đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến đón khoảng 9.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

Vinamilk hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, khôi phục cuộc sống

Vinamilk hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, khôi phục cuộc sống

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình

Sản phẩm - Dịch vụ

Vừa qua, Tập đoàn TH (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm TH true YOGURT Top Cup mới, bao gồm 2 vị: Sữa chua Cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên.

Thái Bình: Sôi nổi Giải Cầu lông - Kéo co huyện Hưng Hà năm 2024

Thái Bình: Sôi nổi Giải Cầu lông - Kéo co huyện Hưng Hà năm 2024

Địa phương

Ngày 17/7, Công đoàn huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, phối hợp với Trung tâm văn hóa huyện tổ chức giải thi đấu Cầu lông - Kéo co công nhân viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang huyện Hưng Hà chào mừng 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam; 55 năm thành lập huyện Hưng Hà.

Để tăng cường sức khỏe và phòng chống dịch

Để tăng cường sức khỏe và phòng chống dịch

Tư vấn kiến thức

Mùa đông luôn là thời gian thách thức đối với sức khỏe của con người. Mùa đông năm nay được dự báo là sẽ khắc nghiệt hơn các năm trước, Thêm vào đó làn sóng dịch bệnh do COVID-19 đang hoành hành ở nhiều nước trên thế giới với biến chủng mới có sức lây nhiễm tăng tới 70%. Trong hoàn cảnh vaccine còn đang là vấn đề hết sức nan giải, nhất là đối với các nước nghèo thì rõ ràng các biện pháp nhằm bảo vệ, tăng cường sức khỏe, tăng cường khả năng hạn chế lây nhiễm dịch bệnh vô cùng quan trọng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.