Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao học bổng Nguyễn Văn Trỗi cho học sinh nghèo hiếu học năm thứ 9

Địa phương
05:11 PM 21/11/2023

Ngày 21/11, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị đã trao 25 suất học bổng trong quỹ “học bổng Nguyễn Văn Trỗi” cùng tập vở viết cho các em học sinh nghèo hiếu học tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận 4. TP. HCM) nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện học tập cho các em. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao học bổng Nguyễn Văn Trỗi cho học sinh nghèo hiếu học.

Tham dự buổi lễ và trao học bổng có bà Nhữ Thúy Hương Quỳnh - Nguyên Phó tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị; Ông Lê Đình Hải - Trưởng Đại diện văn phòng TP. HCM - Tạp chí Doanh nghiệp và tiếp thị; nhà hảo tâm - ông Lưu Quốc Cường. Cùng với đó còn có sự tham dự của bà Giang Hải Yến - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Phường 9, Quận 4. Bà Nguyễn Thị Ngọc Nga - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô và các em học sinh trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi.

Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao học bổng Nguyễn Văn Trỗi cho học sinh nghèo hiếu học năm thứ 9- Ảnh 1.

Tại buổi trao học bổng, bà Nhữ Thúy Hương Quỳnh và ông Lê Đình Hải - Đại diện tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao tặng 25 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học

Tại buổi lễ, bà Nhữ Thúy Hương Quỳnh và ông Lê Đình Hải đã trao 25 suất học bổng cho 25 em học sinh đang học tập tại trường có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập, có thành tích học tập khá giỏi và hạnh kiểm khá tốt. Mỗi suất 3.000.000 đồng. Cùng với đó, ông Lưu Quốc Cường cũng trao tặng 25 suất tập vở và bút cho các em. Mỗi suất bao gồm 20 cuốn tập và 4 cây bút.

Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao học bổng Nguyễn Văn Trỗi cho học sinh nghèo hiếu học năm thứ 9- Ảnh 2.

Quỹ học bổng Nguyễn Văn Trỗi đã được tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị duy trì đến nay đã là năm thứ 9

Với thông điệp "khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn", trong những năm qua, quỹ học bỗng Nguyễn Văn Trỗi của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị đã cố gắng duy trì để giúp đỡ phần nào ước mơ đến trường của các em, quỹ nỗ lực hoạt động để thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến khích các em chăm ngoan học giỏi.

Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao học bổng Nguyễn Văn Trỗi cho học sinh nghèo hiếu học năm thứ 9- Ảnh 3.

Nhà hảo tâm - ông Lưu Quốc Cường cũng đã trao 25 suất quà, mỗi suất gồm 20 cuốn tập và 4 cây bút cho các em học sinh

"Đây là năm thứ 9 quỹ học bỗng Nguyễn Văn Trỗi hoạt động. Chương trình được duy trì từ năm 2015 tới nay với một ý nghĩa thiết thực. Thông qua học bổng, Tạp chí mong muốn góp sức hỗ trợ một phần nào đó khó khăn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên học giỏi, để các em có thêm động lực tiếp tục yên tâm học tập, rèn luyện", bà Nhữ Thúy Hương Quỳnh bày tỏ tại buổi lễ.

Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao học bổng Nguyễn Văn Trỗi cho học sinh nghèo hiếu học năm thứ 9- Ảnh 4.

Các em rất vui mừng khi được quan tâm và trao những suất học bổng yêu thương

Thay mặt các em học sinh, cô Nguyễn Thị Ngọc Nga - Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã trao tặng những bó hoa và giấy cám ơn đến bà Nhữ Thúy Hương Quỳnh, ông Lê Đình Hải và ông Lưu Quốc Cường. Cùng với lời cám ơn sâu sắc, cô Nguyễn Thị Ngọc Nga mong rằng, quỹ học bổng Nguyễn Văn Trỗi của tạp chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường và các em học sinh có hoàn cảnh nhưng biết vượt khó vươn lên tại trường trong những năm tới đây.

Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao học bổng Nguyễn Văn Trỗi cho học sinh nghèo hiếu học năm thứ 9- Ảnh 5.
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao học bổng Nguyễn Văn Trỗi cho học sinh nghèo hiếu học năm thứ 9- Ảnh 6.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Nga - Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã trao tặng những bó hoa đến bà Nhữ Thúy Hương Quỳnh, ông Lê Đình Hải và ông Lưu Quốc Cường như lời cám ơn 

Hạ Duyên
Ý kiến của bạn
Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 12 Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 12

Điều chỉnh thuế xuất, nhập khẩu một số mặt hàng; 3 hình thức công bố thông tin của doanh nghiệp phát hành trái phiếu từ 25/12/2024; Quy định mới về hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại,… là một số chính sách đáng chú ý có hiệu lực từ tháng 12/2024.