Tập đoàn Điện lực Việt Nam chính thức ra mắt kênh Youtube Điện lực Việt Nam
Sự kiện ra mắt kênh Youtube "Điện lực Việt Nam - EVNNews" được Ban Truyền thông Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) phối hợp tổ chức chiều 1/7. Đây là kênh truyền thông thứ 3 của EVN trên các nền tảng mạng xã hội.
Với 12 chuyên mục, hệ thống nội dung đa dạng, phong phú, hình thức clip ngắn, kết hợp hình ảnh đẹp và đồ họa hiện đại, kênh Youtube “Điện lực Việt Nam – EVNNews” mong muốn mang tới cho khán giả trong và ngoài ngành Điện các thông tin nổi bật về EVN nói riêng, ngành Điện nói chung, các tư vấn – chỉ dẫn hữu ích cho khách hàng sử dụng điện, những hình ảnh đẹp về người làm điện trên mọi miền Tổ quốc, hay những thông điệp văn hóa ý nghĩa có khả năng truyền cảm hứng tới toàn cộng đồng…
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm yêu cầu các đơn vị trong toàn Tập đoàn sẽ phối hợp tốt với EVNEIC trong công tác vận động CBNV, người lao động đơn vị mình đăng ký theo dõi, tương tác; đồng thời tham gia tổ chức sản xuất nội dung của đơn vị mình, để đóng góp nội dung cho Kênh, nâng cao hiệu quả truyền thông cho chính đơn vị và cho Tập đoàn.
Trương HưngTheo Bộ Công Thương, dự kiến sức mua năm nay có thể tăng trên 10% so với cùng kỳ năm trước. Nguồn cung các mặt hàng thiết yếu cũng được các doanh nghiệp chủ động chuẩn bị từ rất sớm với lượng hàng dự trữ tăng từ 10-25% so với cùng kỳ.