Tập đoàn Điện lực Việt Nam chính thức ra mắt kênh Youtube Điện lực Việt Nam
Sự kiện ra mắt kênh Youtube "Điện lực Việt Nam - EVNNews" được Ban Truyền thông Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) phối hợp tổ chức chiều 1/7. Đây là kênh truyền thông thứ 3 của EVN trên các nền tảng mạng xã hội.

Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt kênh Youtube “Điện lực Việt Nam – EVNNews”. Ảnh: Huy P.
Với 12 chuyên mục, hệ thống nội dung đa dạng, phong phú, hình thức clip ngắn, kết hợp hình ảnh đẹp và đồ họa hiện đại, kênh Youtube “Điện lực Việt Nam – EVNNews” mong muốn mang tới cho khán giả trong và ngoài ngành Điện các thông tin nổi bật về EVN nói riêng, ngành Điện nói chung, các tư vấn – chỉ dẫn hữu ích cho khách hàng sử dụng điện, những hình ảnh đẹp về người làm điện trên mọi miền Tổ quốc, hay những thông điệp văn hóa ý nghĩa có khả năng truyền cảm hứng tới toàn cộng đồng…

Giao diện kênh Youtube “Điện lực Việt Nam – EVNNews”. Ảnh chụp màn hình.
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm yêu cầu các đơn vị trong toàn Tập đoàn sẽ phối hợp tốt với EVNEIC trong công tác vận động CBNV, người lao động đơn vị mình đăng ký theo dõi, tương tác; đồng thời tham gia tổ chức sản xuất nội dung của đơn vị mình, để đóng góp nội dung cho Kênh, nâng cao hiệu quả truyền thông cho chính đơn vị và cho Tập đoàn.
Trương Hưng
Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Việt Hòa, Trưởng phòng Quản lý thuế số 2 (phòng Quản lý thuế các sàn TMĐT) thuộc Chi cục thuế TMĐT - Bộ Tài chính trong chương trình đào tạo với chủ đề "Kinh doanh dài lâu - Bắt đầu từ luật" Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp cùng TikTok Việt Nam, Ngân hàng BIDV và các đơn vị tư vấn vận hành TMĐT tổ chức.